Với dân số hơn tỷ dân, Trung Quốc và tiếng Trung đã và đang trở nên phổ biến toàn cầu. Tất cả các lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, giáo dục cho đến những tiến bộ về khoa học kỹ thuật đều có sự đóng góp ngày càng nhiều của yếu tố Trung Quốc. Nắm bắt được xu hướng, nhiều bạn trẻ Việt Nam đã chọn du học Trung Quốc 2018 làm bước đệm chuẩn bị cho tương lai của mình. Dưới đây là một số gợi ý của VNPC về các trường đại học dạy tiếng Trung tốt nhất.

Các trường đại học dạy tiếng Trung cho du học sinh khi du học Trung Quốc 2018

Ưu điểm của du học Trung Quốc:

- Chất lượng giáo dục cao tương đương với các cường quốc phương Tây.
- Chi phí du học và sinh hoạt thấp
- Thủ tục hồ sơ nhanh, tỉ lệ visa đạt 100%.
- Cơ hội việc làm và thăng tiến lớn.
- Môi trường học tập và sinh hoạt tuyệt vời.
- Môi trường thực hành tiếng tốt
- Bằng cấp được thế giới công nhận.
- Có cơ hội được nhận các xuất học bổng có giá trị.
- Chính sách giáo dục của chính phủ tốt

Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia. Ngoài tấm bằng được thế giới công nhận, khi du học tại Trung Quốc các bạn còn có cơ hội học tập những kiến thức chuyên sâu, giao lưu văn hóa và có cơ hội học thành thạo tiếng Hoa.

Hầu hết, tất cả các trường đại học tại Trung Quốc đều có chuyên ngành tiếng Trung. Các bạn có thể theo học các khóa tiếng ngắn hạn hoặc dài hạn tùy theo nhu cầu của mình.

Các khóa học tiếng bao gồm:

- Khóa học hè: từ 1 đến 2 tháng
- Khóa học tiếng ngắn hạn: từ 6 tháng đến 2 năm
- Các chương ngôn ngữ và văn hóa Trung Hoa cấp bằng cử nhân, thạc sĩ hay tiến sĩ: kéo dài từ 3 đến 6 năm tùy vào chương trình học

Điều kiện tham gia chương trình:

- Học sinh từ 16 tuổi trở lên
- Học sinh đã tốt nghiệp THPT
- Sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học

Hồ sơ cần chuẩn bị:

- Hộ chiếu
- Bằng tốt nghiệp THPT
- Học bạ THPT
- Giấy khám sức khỏe
- Ảnh 4×6 nền trắng

Các trường đại học dạy tiếng Trung tại Trung Quốc
Dưới đây, VNPC sẽ giúp bạn tham khảo một số chương trình học tiếng Trung chất lượng tại các trường đại học tốt nhất khi du học Trung Quốc 2018.

Đại học Trùng Khánh
Thành lập năm 1929, Đại học Trùng Khánh là một trong những trường tiêu biểu trực thuộc Bộ giáo dục Trung Quốc. Hiện nay, trường có 28 học viện với số sinh viên theo học lên tới 50,000. Trường chuyên cung cấp khóa học tiếng Trung cho những ai đam mê và muốn tăng cường khả năng tiếng, khám phá, trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Đại học Tây Nam
Là trường đại học trọng điểm quốc gia được tài trợ bởi Bộ Giáo dục Trung Quốc. Tọa lạc tại Trùng Khánh, hiện nay Đại học Tây Nam thu hút hơn 80000 sinh viên. Hiện nay, trường có 40 ngành học trọng điểm quốc gia, 66 chương trình tiến sĩ, 9 chương trình sau tiến sĩ, 159 thạc sĩ và 97 chương trình cử nhân chương trình. Đại học Tây Nam nằm trong top các trường đại học tốt nhất tại Trùng Khánh và Tây Nam Trung Quốc.

Đại học ngoại ngữ Thượng Hải
Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải thành lập năm 1949 , là trường đa ngành đào tạo được xây dựng trọng điểm của Trung Quốc. Trường có hệ thống giáo dục đa cấp từ cao đẳng, đại học, nghiên cứu sinh đến giáo dục cho người thành niên, giáo dục qua mạng, giáo dục cho lưu học sinh…với 28 chuyên ngành tiếng như tiếng Anh, Nga, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật,…Khóa học Hán ngữ tại Đại học Thượng Hải.

Đại học Ngoại Ngữ Ngoại Thương Quảng Châu
Trường Đại học Ngoại ngữ Ngoại thương Quảng Đông với kinh nghiệm giảng dạy hơn 40 năm, là một trường đại học trọng điểm của tỉnh Quảng Đông Trung Quốc, đây là sự sát nhập của Học viện Ngoại ngữ Quảng Châu và Học viện Ngoại thương Quảng Châu. Đồng thời trường cũng là một trường Đại học chuyên ngành ngoại ngữ ngoại thương chất lượng cao và có tầm ảnh hưởng rộng rãi trên thế giới.

Trường Đại học Sư phạm Quảng Tây
Đại học Quảng Tây là trường Đại học chuyên về ngành Sư phạm và thành lập tháng 10 năm 1932, đây là trường trọng điểm của giáo dục Trung Quốc và là nơi đào tạo ra những nhà giáo, giáo sư ưu tú nhất của đất nước.

Với sự phổ biến của tiếng Trung trong giao thương quốc tế, thông thạo Tiếng Trung sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế hơn trong giao tiếp, trong công việc. Để được tư vấn du học Trung Quốc 2018, bạn hãy liên hệ với VNPC ngay nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.