Du học Trung Quốc 2017 là điểm đến được mong chờ nhiều nhất dành cho những ai muốn “du học gần”. Học sinh Việt Nam có thể học tập tại Trung Quốc ngay khi tốt nghiệp Trung học phổ thông. Tuy nhiên, đối với những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng thì chương trình chuyển tiếp lên đại học 2 năm được nhiều người lựa chọn. Cùng Văn phòng tư vấn du học VNPC tìm hiểu những ngành học có thể chuyển tiếp và điều kiện học chuyển tiếp chương trình này trong bài viết sau.

1. Chương trình chuyển tiếp từ cao đẳng lên đại học 2 năm khi du học Trung Quốc 

Ngành học có thể chuyển tiếp
Marketing, Kinh tế học, Quản lý du lịch, kinh tế thương mại quốc tế, quản lý hậu cần, tài vụ, quản lý, thương mại điện tử, ngôn ngữ tiếng Trung, lịch sử hoc, tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Anh thương mại, âm nhạc, biểu diễn âm nhạc, vũ đạo, mỹ thuật, thiết kế môi trường, thiết kế sản phẩm, mầm non, giáo dục, thông tin và khoa học máy tính, thống kê, điện tử và kỹ thuật thông tin, khoa học môi trường, khoa học sinh học, kỹ thuật sinh học, công nghệ sinh học, khoa học địa lý, quản lý và chỉ đạo thể dục xã hội, công nghệ khoa học máy tính, công nghiệp giáo dục, kỹ thuật mạng, công nghệ phần mềm…

Chương trình chuyển tiếp từ cao đẳng lên đại học 2 năm khi du học Trung Quốc 2017

Điều kiện chuyển tiếp:

- Ngành học đại học phải là ngành tốt nghiệp của hệ Cao đẳng (không tuyển trái ngành)
- Nếu học sinh đã có HSK 4 thì có thể vào thẳng chuyên ngành.
- Đối với những trường hợp chưa có HSK thì sẽ phải học thêm 1 năm tiếng.

2. Lý do nên du học Trung Quốc 2017

Giáo dục Trung Quốc có quy mô lớn nhất toàn cầu
Các cơ sở giáo dục tại Trung Quốc hiện nay có trình độ và chất lượng đào tạo tương đương với các cường quốc phương Tây. Tại đây cung cấp đầy đủ các cơ sở giáo dục thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như ngành: lý hóa, công học, nông học, y, nha, văn học, môi trường, kinh doanh, thông tin… dễ dàng đáp ứng được mục đích học tập của bạn.

Đặc biệt, với nền kỹ thuật công nghiệp sản xuất trình độ cao, tạo ra các bí quyết sản xuất hàng tiêu dùng nhanh nhạy và đứng đầu thế giới, bạn sẽ có thể học được những kỹ thuật và kiến thức cao này ngay tại các cơ sở giáo dục của Trung Quốc.

Ngoài ra, với hệ thống giáo dục có quy mô lớn nhất toàn cầu cùng những thành công đạt được trong thực tế, Trung Quốc đã khẳng định được vị trí đào tạo nhân tài của mình trên thế giới. Bằng cấp do các trường tại Trung Quốc cấp được cả thế giới công nhận. Thêm nữa, bạn sẽ có cơ hội học thành thạo tiếng Trung, một ngôn ngữ đã và đang được 1/5 số dân thế giới sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia.

Chi phí du học và sinh hoạt phù hợp
Mức chi phí học tập tại Trung Quốc trung bình chỉ lớn hơn đại học tại Việt Nam một chút nhưng lại mang đến nhiều ưu điểm và cơ hội việc làm quốc tế. Đó chính là lý do ngày càng nhiều bậc phụ huynh và các bạn học sinh lựa chọn Trung Quốc là nơi du học.

Cũng cần phải kể tới chi phí sinh hoạt nơi đây. Với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, phục vụ thuận lợi cho nhu cầu đi lại của người dân, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản lớn nếu tham gia vào các phương tiện hay trang thiết bị công cộng tại đất nước này.

Cơ hội làm thêm hấp dẫn
Chính phủ Trung Quốc cho phép sinh viên quốc tế đi làm thêm và trường nơi bạn theo học sẽ có trách nhiệm hỗ trợ cấp giấy phép và tạo điều kiện cho bạn đi làm thêm.

Việc đi làm thêm ở Trung Quốc khá hấp dẫn, bạn có thể tìm thấy ngay cho mình một công việc như bán hàng trong siêu thị, phục vụ quán ăn, cà phê, phát báo, làm trong các xí nghiệp rau quả và cơm hộp… Lương làm thêm ở đây được tính theo giờ. Bạn được phép làm 4h/ngày, miễn là đảm bảo được thời gian học tập tại trường.

Thủ tục hồ sơ du học nhanh và tỉ lệ visa đạt 100%
Điều kiện xin visa du học tại Trung Quốc khá đơn giản, thời gian xét visa nhanh (chỉ khoảng 3 – 4 tuần) và tỉ lệ xin được visa đặc biệt cao, gần như 100%.
Với việc du học tới đất nước này, du học sinh được hỗ trợ tối đa với thủ tục chứng minh tài chính. Phụ huynh có thể vay số tiền học phí và các chi phí khác trong suốt quá trình học ở Trung Quốc tại một ngân hàng Việt Nam, dưới sự đánh giá và bảo lãnh nguồn tài chính gia đình.

Du học Trung Quốc 2017 với những lợi thế về chương trình chuyển tiếp lên đại học 2 năm cùng tỷ lệ visa đạt 100% đã đủ sức thu hút bạn chưa nào? Nếu bạn còn những thắc mắc nào về chương trình học, trường học, hãy liên hệ VNPC để được giải đáp nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.