Shanghai Mandarin Training Education là trung tâm đào tạo tiếng Quan Thoại uy tín nhất tại Thượng Hải. Sinh viên quốc tế hiện quan tâm và mong muốn tìm hiểu Trung Quốc ngày càng nhiều bởi sự rộng lớn về lãnh thổ cũng như sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và giao thương của quốc gia này trong những năm gần đây. Và ngôn ngữ chính là chìa khóa quan trọng để quá trình tìm hiểu và thâm nhập Trung Quốc diễn ra toàn diện và sâu sắc hơn. Cùng VNPC tìm hiểu thông tin về trường này trong bài viết dưới đây nhé.

Liên hệ với VNPC nếu bạn muốn du học Trung Quốc 2017 với những khóa học tiếng Quan Thoại chất lượng nhất tại Thượng Hải nhé.

1. Trường nằm ở vị trí trung tâm của Thượng Hải
Nằm ở trung tâm Thượng Hải và là một trong những trường học danh tiếng nhất ở Trung Quốc. Trường học chuyên đào tạo Tiếng Quan Thoại cho những sinh viên quốc tế yêu thích và mong muốn được tìm hiểu ngôn ngữ tượng hình này. Sỹ số lớp học tối đa của trường là rất nhỏ (tối đa 5 sinh viên) và tất cả giáo viên đều là người nói Tiếng Quan Thoại bản ngữ. Họ cũng là những giáo viên và các thành viên ban giám hiệu vô cùng thân thiện, những người sẽ dành sự quan tâm tốt nhất cho bạn trong thời gian ở tại Thượng Hải.

2. Cơ sở vật chất hiện đại
Đến và tham quan khuôn viên của trường đào tạo Tiếng Quan Thoại Thượng Hải, bạn sẽ thấy sự hiện đại, tiện nghi và phong cách. Những điều kiện và những hoạt động sôi nổi tại trường được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn có được thời gian học tập và trải nghiệm tuyệt vời khi du học Trung Quốc 2017:

- Thư viện
- Hoạt động xã hội
- Các chuyến đi văn hóa
- TV
- Khu vực ăn uống
- Internet miễn phí, Internet không dây
- Máy vi tính
- Hội thảo sau giờ học
- Khu vực nghiên cứu
- Hoạt động thể thao

3. Trường Đào tạo tiếng Quan Thoại Thượng Hải cung cấp homestay cho học viên
Homestay: Ở nhà dân được lựa chọn cẩn thận và cung cấp cho sinh viên cơ hội được học hỏi thêm về văn hóa bản địa trong một khung cảnh thoải mái đồng thời với học Tiếng Quan Thoại tại Thượng Hải. Địa điểm nhà ở thường cách trường 5 - 20 phút đi bằng phương tiện công cộng. Các gia đình luôn có lịch ăn uống hợp lý cho phép bạn thưởng thức các món ăn địa phương. Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt hoặc ăn kiêng (do tôn giáo hoặc lý do sức khỏe), hãy nói trước để trường có sự sắp xếp phù hợp cho bạn. Thời gian ở trọ của bạn bắt đầu được tính từ ngày Chủ nhật trước của ngày khai giảng lớp học cho đến hết ngày thứ Bảy sau ngày bế giảng lớp học trừ trường hợp ngoại lệ.

4. Hỗ trợ visa
Trường không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa. Tuy nhiên, trường học có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại giấy tờ cần thiết, trợ giúp bạn xin visa. Thư tiếp nhận sẽ được gửi đến địa chỉ nhà bạn theo đường gửi thư thông thường và hoàn toàn miễn phí.

5. Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay
Xin hãy lưu ý là trường không đặt chuyến bay cho sinh viên của mình. Nếu bạn đang nghiên cứu chi phí chuyến bay, bạn được khuyên nên sử dụng trang Kayak.com, một máy tìm kiếm giúp bạn so sánh các gói cước chuyến bay từ quốc gia của bạn tới Thượng Hải phù hợp với túi tiền, kế hoạch và sở thích của bạn.

6. Bảo hiểm du lịch
Yên tâm du học Trung Quốc 2017 với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học tại trường Đào tạo tiếng Quan Thoại Thượng Hải, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

7. Các khóa học tại trường Đào tạo tiếng Quan Thoại Thượng Hải
Các khóa học tại đây thường kéo dài từ 2 – 20 tuần với tối đa 5 học sinh/lớp. Độ tuổi từ 5 và lớn hơn và có thể theo học các lớp tiếng Quan Thoại tại đây. Một số khóa học bạn có thể tham khảo gồm: 

Chinese Semester Program 2017 Spring

- Thời lượng: 14 tuần
- Buổi/ tuần: 20
- Sỹ số tối đa: 5
- Loại khóa học: Chung 
- Độ tuổi: 5 tuổi và lớn hơn

Chinese Semester Program 2017 Fall

- Thời lượng: 14 tuần
- Buổi/ tuần: 20
- Sỹ số tối đa: 5
- Loại khóa học: Chung 
- Độ tuổi: 5 tuổi và lớn hơn

Part Time Group Class (Absolute Beginner)

- Thời lượng: 12 tuần
- Buổi/ tuần: 4
- Sỹ số tối đa: 5
- Loại khóa học: Chung 
- Độ tuổi: 5 tuổi và lớn hơn

Liên hệ với VNPC nếu bạn muốn du học Trung Quốc 2017 với những khóa học tiếng Quan Thoại chất lượng nhất tại Thượng Hải nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.