Bạn có biết Úc là một trong những quốc gia luôn chi tiêu cho giáo dục cao hơn mức trung bình của thế giới và chính phủ Úc chi đến 5.6% GDP trong khi mức trung bình là 5.2%. Điều này lý giải vì sao tỷ lệ dân số học đại học tại quốc gia này cao hơn cả Mỹ, Anh, Nhật...và số lượng học sinh quốc tế mong muốn du học Úc 2017 ngày càng tăng nhanh. Trong đó, không ít học sinh Việt Nam cũng đang băn khoăn không biết nên chọn trường nào cho lộ trình học tập của mình tại Úc. Vì vậy, trong khuôn khổ bài viết này, VNPC sẽ cùng bạn tìm hiểu 8 lý do chọn học tại đại học Canberra nhé.

8 lý do bạn nên chọn đại học Canberra khi du học Úc 2017

1. Truyền thống đào tạo đại học Canberra 
Thành lập từ năm 1968, đại học Canberra tọa lạc tại một vị trí đắc địa của thủ đô Canberra, Úc. Đây là nơi đặt trụ sở của chính phủ các quốc gia thuộc Khối Thịnh vượng chung, cộng đồng ngoại giao cũng như các tổng công ty quốc tế với diện tích hơn 120 ha vùng ngoại ô cách trung tâm thành phố Canberra 8km về hướng tây. Trường nằm kề ngay học viện công nghệ Canberra và các cơ quan của chính phủ liên bang vì vậy an ninh ở đây được xem là an toàn nhất Úc. 

2. Ngành đào tạo thế mạnh
Với hơn 30 ngành nghề đào tạo, đại học Canberra tạo ra một sự đa dạng trong nhiều lĩnh vực với nhiều bậc học khác nhau từ cao đẳng, đại học, cao học và chứng chỉ giúp sinh viên có nhiều lựa chọn hơn.

Trường nổi bật với các chuyên ngành đào tạo: công nghệ thông tin, quản lý, kinh doanh, luật, kế toán, kỹ thuật, giáo dục, ngôn ngữ, marketing, báo chí, thiết kế, kiến trúc, khoa học y sinh, tâm lý học, y tá, khoa học môi trường…

3. Chất lượng giảng dạy
Không phải ngẫu nhiên, đại học Canberra được QS xếp trong top 5% đại học hàng đầu toàn cầu. Trường là một trong những thành viên năng động nhất hiệp hội các trường đại học tại Úc với sự khác biệt cả về chất lượng lẫn phương pháp giảng dạy. Sinh viên tốt nghiệp tại trường được đánh giá là có năng lực rất cao và luôn nằm trong những trường có tỷ lệ việc làm sau tốt nghiệp cao nhất, một số còn đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong chính phủ và các doanh nghiệp lớn.

4. Môi trường kinh tế sôi động và văn hóa đa dạng
Đại học Canberra có môi trường đa văn hóa với hơn 12.500 học viên, trong đó có khoảng 2.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau. Tại đây sinh viên có cơ hội kết bạn và giao lưu với bạn bè trên khắp thế giới, trải nghiệm và khám phá sự thú vị của các nền văn hóa khác nhau.

Trường nằm tại trung tâm thủ đô với nhiều cơ quan chính phủ đầu ngành cùng các công ty quốc tế hàng đầu. Đây là điều kiện thuận lợi giúp sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm và vận dụng kiến thức, kỹ năng qua các kỳ thực tập tại các tập đoàn, công ty uy tín. Ngoài ra, đây cũng là lợi thế cạnh tranh của các sinh viên vừa mới tốt nghiệp từ trường khi tham gia vào lực lượng lao động. Đại học Canberra cam kết trang bị cho sinh viên những yếu tố thành công và sẵn sàng bước vào công việc một cách tốt nhất. Tất cả các khóa học của trường đều được công nhận trên toàn thế giới, giúp các sinh viên sau khi tốt nghiệp đều là mục tiêu săn đón của nhiều công ty hàng đầu với mức lương khởi điểm cao.

5. Học phí
Học phí dành cho sinh viên quốc tế tại đại học Canberra rất cạnh tranh chỉ từ 15.800 AUD tùy theo chuyên ngành và khóa học. Ngoài chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, diploma, trường còn có các khóa học ngắn hạn.

6. Thời gian nhập học
Trường khai giảng vào tháng 2 và tháng 7 hàng năm. Riêng các chương trình nghiên cứu và tiếng Anh thì sinh viên có thể đăng ký học bất cứ lúc nào trong năm.

7. Học bổng
Hiện trường có học bổng giá trị tới 20.000 AUD dành cho ngành Kỹ thuật mạng máy tính và Công nghệ phần mềm (Engineering in Network and Software). Ngoài ra còn có học bổng 5.000 AUD dành cho bậc chương trình cử nhân và sau đại học cho tất cả các ngành khác.

8. Định cư tại Úc
Là quốc gia ưu tiên và khuyến khích định cư, chỉ cần bạn có bằng cử nhân tại đại học Canberra với các ngành Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Điện tử… bạn có cơ hội làm việc lương cao và được xét định cư trong thời gian ngắn. Du học Úc 2017 tại đại học Canberra là con đường định cư tốt nhất, mọi thông tin bạn hãy liên hệ với VNPC để biết thêm thông tin chi tiết.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.