Du học Úc năm 2016 là thiên đường của du học sinh Viêt Nam. Để học tập và sinh sống tại Úc, các bạn đã biết mình cần chuẩn bị bao nhiêu tiền/ tháng? Bạn có được làm việc khi đang đi học không? Bạn có phải đóng thuế không? Văn phòng tư vấn du học VNPC sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc đó.

Bạn có quan tâm tiền, công việc, thuế khi đi du học Úc 2016

1.Chi phí sinh hoạt khi đi du học Úc 2016
Chính phủ Úc ước tính mỗi học sinh sẽ chi tiêu sinh hoat khoảng AU $ 18,610 mỗi năm.

Dưới đây cho thấy một số các chi phí sinh hoạt tại Úc:

- Chia sẻ chỗ ở - AU $ 70 đến AU $ 250 mỗi tuần
- Cửa hàng tạp hóa và ăn uống - AU $ 80 đến AU $ 200 mỗi tuần
- Khí, điện - AU $ 60 đến AU $ 100 mỗi tuần
- Điện thoại và Internet - AU $ 20 đến AU $ 50 mỗi tuần
- Giao thông công cộng - AU $ 10 đến AU $ 50 mỗi tuần
- Giải trí - AU $ 50 đến AU $ 100 mỗi tuần

Website Money Smart của Chính phủ Úc cung cấp thông tin về quản lý tài chính của bạn: MoneySmart (Australian Securities and Commission). Để có được một ý tưởng về những gì các tỷ giá hối đoái giữa đồng đô la Úc và tiền tệ địa phương của bạn, hãy truy cập: XE Currency Converter

2. Làm việc trong khi đi học
Là một sinh viên quốc tế với một thị thực du học hiện tại, bạn có thể làm việc bán thời gian trong khi đi họ hoặc toàn thời gian trong ngày nghỉ lễ. Tuyển dụng của trường Griffith và dịch vụ việc làm cung cấp một loạt các việc làm và dịch vụ tìm kiếm phát triển sự nghiệp và các nguồn lực.

3. Tôi có thể tìm việc làm ở đâu?
Các nghề nghiệp và dịch vụ việc làm là một nơi tuyệt vời để bắt đầu tìm kiếm công việc của bạn. Ngoài ra hãy chắc chắn kiểm tra các bảng thông báo việc làm tại Trung tâm (N11) tại cơ sở Nathan, và các liên kết (G07) trên Gold Coast. Đối với tuyển dụng việc làm khác kiểm tra trang web SEEK có danh sách mở rộng: vị trí bán thời gian và vị trí toàn thời gian mà bạn có thể tìm kiếm theo ngành và vị trí của mình.

4. Quyền lợi của bạn tại nơi làm việc
Úc có một hệ thống quan hệ lao động quốc gia bảo vệ quyền lợi của bạn tại nơi làm việc. Trang web nghề nghiệp và việc làm dịch vụ Griffith có một số thông tin hữu ích về giấy phép lao động, giờ bạn có thể làm việc, tiền lương, thuế, quyền nơi làm việc, và ở đâu và làm thế nào để tìm việc làm cho sinh viên quốc tế. Để biết thêm thông tin về làm việc tại Úc, bạn cũng có thể truy cập trang web Fair Work Ombudsman.

5. Hệ thống thuế của Úc
Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm công việc của bạn, áp dụng cho Tax File Number như bạn sẽ cần phải cung cấp một số thông tin tới nhà tuyển dụng để tránh phải trả mức thuế suất cao nhất.

Nếu bạn làm việc tại Úc, bạn cũng sẽ cần phải hoàn thành một tờ khai thuế hàng năm. khai thuế phải được hoàn thành ngày 31 tháng Mười cho năm tài chính trước đó (tháng bảy-tháng sáu).

Để biết thêm thông tin chi tiết trước khi đi du học Úc 2016, xin mời quý phụ huynh và các em học sinh liên hệ trực tiếp Văn phòng tư vấn du học Vnpc

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.