Du học Úc 2018 không chỉ là niềm mong mỏi, mơ ước của riêng học sinh, sinh viên Việt Nam mà còn trở thành xu hướng toàn cầu được đông đảo sinh viên quốc tế quan tâm. 3 yếu tố: học lực, trình độ ngoại ngữ và khả năng tài chính là những yếu tố quan trọng nhất để xét hồ sơ du học. Thấu hiểu tâm lý này của phần đông phụ huynh và học sinh, VNPC sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để chuyển tiếp thành công học tại các trường đại học hàng đầu tại Úc.

Cơ hội chuyển tiếp vào các trường đại học danh tiếng khi du học Úc 2018

1. Lựa chọn du học Úc cùng tập đoàn giáo dục Navitas
Tập đoàn Navitas được thành lập vào năm 1994, là tập đoàn giáo dục quốc tế chuyên đào tạo các chương trình dự bị đại học, đại học năm nhất, dự bị thạc sỹ, các khóa Anh ngữ. Hiện có đến 83,000 sinh viên chọn học cùng Navitas trên khắp hệ thống hơn 100 trường Cao đẳng và cơ sở học thuật tại 23 quốc gia.

Tại Úc, tập đoàn giáo dục Navitas đã liên kết với các trường Đại học danh tiếng tại 5 thành phố lớn là Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth và Adelaide. Chương trình học giúp sinh viên có cơ hội rút ngắn thời gian học, giảm học phí so với cách học thông thường mà vẫn đảm bảo chất lượng và bằng cấp quốc tế. Hệ thống các trường đại học, học viện của Navitas mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều lựa chọn thích hợp từ các khoá học với thiết kế phong phú và linh hoạt đến thời gian học, các địa điểm học đều được liên kết với các trường Đại học hàng đầu ở Úc. Bên cạnh đó, các cơ sở giảng dạy của Navitas cũng được đặt ngay trong khuôn viên của các trường đại học đối tác.

Cơ hội chuyển tiếp vào các trường đại học danh tiếng khi du học Úc 2018

2. Đối tượng tuyển sinh của tập đoàn Navitas

- Chương trình PTTH (lớp 10, 11, 12): Học sinh hết lớp 9, 10 hoặc 11 ở Việt Nam
- Chương trình PTTH (lớp 10, 11, 12): Học sinh hết lớp 9, 10 hoặc 11 ở Việt Nam (không cần IELTS)
- Chương trình Dự bị Đại học: Học sinh hết lớp 11, 12 ở Việt Nam (hoặc tương đương), 
- Chương trình Cao đẳng, Đại học: Học sinh học hết lớp 12 ở Việt Nam (hoặc tương đương)
- Chương trình Dự bị Thạc sỹ + Thạc sỹ: Sinh viên tốt nghiệp đại học ở Việt Nam

3. Những thuận lợi khi học tại các trường/Học viện của Navitas

- Sau khi hoàn thành năm Cao đẳng tại hệ thống Navitas và đạt đủ điều kiện sinh viên được đảm bảo chuyển tiếp thẳng vào năm thứ 2 của các trường Đại Học danh tiếng liên kết của Navitas Úc, Anh và Canada.

- Chất lượng đảm bảo như năm thứ nhất của Đại Học. Tất cả các chương trình Cao đẳng của Navitas đều được thiết kế và giảng dạy bởi các trường Đại học Navitas liên kết và đều nằm trong khuôn viên của các trường Đại học đối tác. Vì vậy sinh viên sẽ được hưởng điều kiện giáo dục hạng nhất với việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại trong trường Đại học như: Thư viện, phòng máy, phòng thể dục thể thao, ăn ở trong ký túc xá…

- Sinh viên có thể lựa chọn chương trình học 3 kỳ (12 tháng) hoặc 2 kỳ (8 tháng) để rút ngắn thời gian học của mình.

- Lịch nhập học linh hoạt: Các chương trình được khai giảng 3 lần trong năm (tháng 2, 6 và 10) để sinh viên có thể lựa chọn thời gian nhập học thích hợp nhất.

- Chất lượng giáo dục bảo đảm. Lớp học được thiết kế theo nhóm với số lượng sinh viên nhỏ hơn nhiều so với tại đại học, trung bình chỉ 40 sinh viên và được bổ sung thêm các buổi học nhóm và thảo luận với giáo viên. Các buổi học kéo dài hơn, 4 tiếng thay vì 3 tiếng. Việc tiếp cận nhiều hơn trong giờ học cho phép học sinh phát triển đầy đủ sự hiểu biết và kiến thức của mình sau mỗi khóa học.

- Các hỗ trợ phúc lợi trong quá trình học của sinh viên: cố vấn trong học tập, tư vấn cá nhân, tìm nhà ở, đón sân bay, tư vấn việc làm thêm…

- Được sống ở các thành phố phát triển, an toàn, văn minh và môi trường học tập lý tưởng.

- Navitas hiện đang cấp các suất học bổng giá trị lớn cho sinh viên đăng ký các khóa Dự bị Đại Học, Diploma tại các Học viện của Navitas tại Úc.

Với những thông tin trên, tập đoàn giáo dục Navitas cung cấp cho học sinh, sinh viên nhiều chương trình đào tạo và chương trình chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng tại Úc. Để được tư vấn lộ trình học tập và trường học tốt nhất tại Úc, mời bạn liên hệ với VNPC ngay hôm nay.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt, đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.