Real Estate – ngành bất động sản đang là điểm nóng trên toàn thế giới với số lượt chuyển giao và khối lượng giao dịch tài chính khổng lồ. Sức hút của ngành này đến từ những mảnh đất vàng, những trung tâm tài chính - kinh tế - dịch vụ lớn nhất thế giới và tiềm năng sinh lời từ các dự án cho thuê nhà, văn phòng hay các dự án nghỉ dưỡng… Tuy là một trong những ngành kinh tế nổi bật nhất nhưng ngành bất động sản chưa được quan tâm đầu tư phát triển nguồn nhân lực một cách bài bản. Chính vì thế, nhiều sinh viên Việt Nam đã lựa chọn du học Úc 2018 để chiếm lĩnh những đỉnh cao mà ngành bất động sản có thể mang lại.

Có nên học ngành Bất động sản khi du học Úc 2018?

1. Ngành Bất động sản và tiềm năng phát triển
Bất động sản – kinh doanh bất động sản là sự kết hợp giữa kinh tế học và quản lý, ngành này đòi hỏi người kinh doanh phải có kiến thức đa dạng về kinh tế, tài chính, luật, thẩm định giá trị bất động sản…. Trên thế giới không ít những doanh nhân đã chọn bất động sản là lĩnh vực kinh doanh để xây dựng đế chế riêng của mình, trong đó nổi tiếng nhất là “ông trùm bất động sản”: Donald Trump, Lý Gia Thành, Dalian Wanda…Giá trị kinh tế mà ngành bất động sản đem lại có giá trị lên tới  217 nghìn tỷ USD, trong đó nhà ở chiếm 75%, cao gấp 2,7 lần tổng sản phẩm quốc nội toàn cầu, tương đương 60% tổng lượng tài sản của thế giới (theo Savills – 2015).

Trong những năm tới, các “vị trí vàng”, “vị trí kim cương” tại các thị trường bất động sản đắt đỏ nhất thế giới như London (Anh), Sydney (Úc) New York (Mỹ), Bắc Kinh – Hồng Kông (Trung Quốc)…sẽ tiếp tục trở thành nơi đầu tư, cạnh tranh và chi phối sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu.

2. 7 lý do nên tới du học Úc 2018 ngành bất động sản
Năm 2016, sự kiện Brexit và bầu cử tổng thống Mỹ như giọt nước làm tràn ly khiến châu Âu và Mỹ không còn được thế giới ưa chuộng là điểm đến “an cư lạc nghiệp” nữa, trong đó có Việt Nam. Trái lại, với xã hội ổn định mọi mặt, khí hậu ôn hòa, môi trường trong lành, chất lượng giáo dục và an sinh xã hội tuyệt vời khiến thế giới đổ xô đến Úc ngày càng đông để tìm kiếm cơ hội học tập, làm việc, kinh doanh hoặc định cư để có một tương lai tươi sáng hơn.

Trong những năm gần đây, ngành bất động sản tại Úc nổi lên với tốc độ tăng trưởng ổn định nhất so với các ngành kinh tế khác (tăng trưởng với tỷ lệ từ 4.6% – 11.5%). Lý do của sự tăng trưởng mạnh mẽ này chính là do các nhà đầu tư quốc tế quan tâm tới các nước an toàn và môi trường sống lý tưởng như Úc. Ngoài ra việc gia tăng số lượng người nước ngoài mua nhà để con họ có chỗ ở khi du học Úc 2018 nhằm dễ dàng chứng minh tài chính (để đáp ứng điều kiện của Bộ Di trú Úc để sau này có thể xin định cư) cũng là nguyên nhân khiến thị trường bất động sản tại Úc sôi động hơn. 

7 lý do bạn nên học ngành bất động sản tại Úc:

- Kinh tế Úc ổn định: Kinh tế phát triển ổn định và dân số luôn tăng khiến nhu cầu về nhà ở và thuê văn phòng công ty tăng lên nhanh chóng
- Chất lượng giáo dục Úc hàng đầu thế giới và bằng cấp được công nhận toàn cầu.
- Tính thanh khoản cao: Thị trường bất động sản tại Úc minh bạch và có tính thanh khoản cao
- Phát triển bền vững: tốc độ phát triển nhanh, ổn định và mức tăng trưởng vốn đạt tới 7 – 10%/năm
- Chính sách ưu đãi: chính phủ Úc đảm bảo chính sách chủ quyền 100% dành cho người nước ngoài.
- Hỗ trợ tài chính: Ngân hàng Úc hỗ trợ người nước ngoài vay lên đến 50% giá trị của bất động sản, lãi suất từ 5%/ năm.
- Định cư, du học: sở hữu bất động sản là bước đi đầu tiên để du học hoặc định cư tại Úc.

Với những lợi thế trên, ngành bất động sản hứa hẹn sẽ là ngành học được nhiều du học sinh Việt Nam quan tâm. Nếu bạn chưa chọn được trường nào dạy tốt và học tốt ngành Bất động sản khi du học Úc 2018, VNPC sẽ gợi ý giúp bạn 2 sự lựa chọn dưới đây.

Đại học Deakin, Melbourne, Úc

- Bachelor of Property and Real Estate
- Thời gian học: 3 năm
- Khai giảng: 3 lần/năm

Đại học Curtin, Perth, Úc

- Bachelor of Commerce (Surveying and Property)
- Thời gian học: 5 năm
- Khai giảng: tháng 2 và 7

Cơ hội nghề nghiệp với ngành Bất động sản
So với việc ở lại định cư và làm việc tại Úc sau khi có bằng cử nhân ngành Bất động sản thì cơ hội việc làm tại Việt Nam cũng vô cùng thênh thang dành cho bạn. Theo dự báo ngành kinh doanh bất động sản sẽ tạo ra 1,5 triệu việc làm vào năm 2020 và 7,3 triệu việc làm vào năm 2025 (kết quả dự báo của Trung tâm quốc gia về dịch vụ việc làm năm 2016), bạn có thể phát triển bản thân với những vị trí sau:

- Chuyên gia thẩm định giá trị bất động sản
- Phát triển kinh doanh và đầu tư bất động sản
- Chuyên gia môi giới bất động sản
- Chuyên viên tại các công ty đầu tư và định giá
- Các cơ quan nhà nước như Sở quy hoạch, xây dựng, quản lý tài nguyên…

Để biết thêm thông tin khi du học Úc 2018 ngành Bất động sản, bạn hãy liên hệ với Văn phòng tư vấn du học VNPC ngay hôm nay nhé. Cơ hội học tập tại “xứ sở chuột túi” không dành cho những ai chần chừ và thiếu quyết đoán .

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.