Bạn đang phân vân không biết chọn trường nào chi phí thấp mà chất lượng cao khi đi du học Úc? Sau đây văn phòng tư vấn du học VNPC giới thiệu trường Đại học Southern Cross với các du học sinh Việt Nam. Vậy tại sao các du học sinh Việt Nam lại chọn trường Southern Cross. Đại học Southern Cross là một ngôi trường sôi động. Trường đại học với các cơ sở tại Gold Coast, Lismore, Coffs Harbour và Sydney. Trường Southern Cross mở thêm một trường Du lịch Khách sạn Hotel School Sydney hợp tác với tập đoàn Mulpha Australia.

 

Đại học Southern Cross - Tuyển sinh du học Úc mới nhất 2015


Đại học Southern Cross là một trường đại học nghiên cứu chuyên sâu và được đánh giá ở " Trên mức tiêu chuẩn thế giới” trong sáu lĩnh vực xuất sắc chính trong năm 2012 trong báo cáo của  Hội đồng Nghiên cứu Úc.


SCU xếp hạng số một tại Úc về hỗ trợ sinh viên quốc tế: trong International Student Barometer (ISB) khảo sát năm 2013.


Địa điểm trường kết hợp tốt nhất của cả hai lĩnh vực: Giáo dục chất lượng và một thiết lập sự hiểu biết.


Kinh nghiệm với người bản xứ tại Úc. Một nơi tuyệt vời để học tập và sống trong một môi trường khuyến khích học tập, tiếp xúc với một môi trường nói tiếng Anh.


Đại học Southern Cross là một phần độc đáo của Úc, nơi học sinh có thể truy cập một số các bãi biển lướt sóng tốt nhất. Khu rừng nhiệt đới di sản thế giới và công viên quốc gia cũng là địa điểm hấp dẫn trong khu vực - hoàn hảo cho du học sinh đi dạo trong rừng và cắm trại trong những kì nghỉ.

 

Đại học Southern Cross - Tuyển sinh du học Úc mới nhất 2015


Giúp đỡ sinh viên quốc tế tại trường Southern Cross: Đại học Southern Cross có một đội ngũ chuyên dụng, đã cam kết hỗ trợ sinh viên quốc tế.  Nhà trường hỗ trợ định hướng trong suốt quá trình nghiên cứu của du học sinh. Nhân viên tại SCU quốc tế sẽ giúp đỡ du hoc sinh quá trình chuyển đổi dễ dàng hơn. Dịch vụ cung cấp bao gồm:


- Thông tin trước khi khởi hành
- tư vấn visa du học và bảo hiểm y tế
- Hỗ trợ chỗ ở
- Đón tại sân bay địa phương
- Định hướng toàn diện
- Cố vấn sinh viên
- Hoạt động xã hội và du ngoạn trong tuần


Thông tin tuyển sinh du hoc Úc mới nhất của trường Southern Cross năm 2015:


- Ngành học: Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Mỹ thuật, Xã hội học, Kế toán, Kế toán chuyên sâu, Truyền thông,…
- Khóa học: Đào tạo từ Chứng chỉ, Cao đẳng, Đại học, Sau Đại học, Thạc sỹ đến Tiến Sỹ.
- Thời lượng: từ 1 năm đến 4 năm (tùy thuộc vào từng khóa học mà học sinh đăng ký)
- Kỳ khai giảng: Tháng 2, Tháng 6, Tháng 10.
- Địa điểm: Gold Coast, Lismore, Coffs Harbour, Sydney.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.