Từ khóa “visa ưu tiên” “du học Úc miễn chứng minh tài chính” chưa bao giờ hết HOT bởi ngày càng có nhiều phụ huynh và sinh viên quan tâm tới chất lượng đào tạo và môi trường giáo dục quốc tế tại Úc. Cánh cửa du học Úc 2018 được mở rộng hơn khi chính phủ Úc quyết định nâng danh sách trường đại học miễn chứng minh tài chính từ 19 lên 21 trường…

Danh sách trường ưu tiên không chứng minh tài chính khi du học Úc mới nhất 2018

Lợi ích của chương trình visa ưu tiên của Úc:

- Không cần chứng minh tài chính
- Rút gọn quy trình xin visa du học còn 2-4 tuần
- Tỷ lệ được cấp visa cao
- Danh sách trường đa dạng nổi tiếng
- Cơ hội định cư dễ dàng tại các bang chính sách tốt

Trong danh sách cập nhật mới nhất 2018, một số trường đại học tại Úc đã không còn nằm trong danh sách miễn chứng minh tài chính 2018, thay vào đó là các trường đại học Griffith University; Swinburne University of Technology; University of Wollongong. Danh sách các trường khối đại học nằm trong diện miễn chứng minh tài chính đã tăng từ 19 trường lên 21 trường cho tới thời điểm hiện tại. Điều này chứng tỏ rằng chính phủ Úc không ngừng quan tâm đến chính sách thu hút các sinh viên quốc tế, tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các bạn. Dưới đây là danh sách chi tiết các trường nằm trong diện miễn chứng minh tài chính năm 2018:

Danh sách trường ưu tiên không chứng minh tài chính khi du học Úc mới nhất 2018

Với những thông tin du học Úc miễn chứng minh tài chính như trên, VNPC hy vọng rằng sẽ hỗ trợ tối đa phụ huynh và sinh viên có nguyện vọng học tập tại Úc. Để được tư vấn chi tiết về lộ trình học tập và hướng dẫn làm hồ sơ du học Úc, mời bạn liên hệ ngay với VNPC ngay hôm nay!