Adelaide là thủ phủ của tiểu bang Nam Úc – một thành phố với truyền thống văn hóa lâu đời và nếp sống dễ chịu, một địa điểm học tập lý tưởng đã được thời gian kiểm chứng. Đây cũng là một thành phố với tương lai tươi sáng: Tương lai của chính bạn. Adelaide tự hào chào đón 30.000 sinh viên quốc tế, những người đã xem thành phố Adlaide như bước khởi đầu để hướng đến một sự nghiệp sáng lạng và một cuộc sống tại một thành phố phương Tây hiện đại – để có được những bằng cấp được quốc tế công nhận, làm việc với những công ty có uy tín hàng đầu và tìm hiểu phong cách của một nền văn hóa nói tiếng Anh.

 

Du học Úc: Adelaide - Địa điểm đến học tập và du lịch 2015


Theo tờ báo nổi tiếng của The Big Apple nói về Adelaide: “ Adelaide có một nền nghệ thuật tràn đầy năng lượng với các lễ hội như Lễ hội Adelaide, WOMADelaide, SALA và liên hoan phim 2 năm một lần. Theo The New York Times, Adelaide nằm trong danh sách 52 địa điểm để đến 2015.


Lí do chọn Adelaide là địa điểm học tập và du lịch 2015


Adelaide  - truyền thống giáo dục tuyệt hảo.
Suốt hơn 170 năm, Adelaide đã hỗ trợ hết mình cho những sinh viên hiếu học. Thành phố Adelaide đã có trên 100 người nhận được học bổng Rhodes và 3 người nhận giải Nobel.


Adelaide – Giải pháp thành công của bạn
Bạn muốn đạt một bằng cử nhân được quốc tế công nhận, một bằng nghề chuyên môn, hoặc nghiên cứu sau đại học, hoặc muốn cho con đi học, Adelaide xứng đáng là nơi bạn trao gửi niềm tin. Adelaide là nơi của những trường đại học lừng danh thế giới, hệ thống đào tạo nghề rộng khắp cùng khối giáo dục tiểu học và trung học nổi tiếng. Học tiếng Anh, bạn có thể lựa chọn nhiều chương trình đa dạng khác nhau. Hơn nữa, thành phố nói tiếng Anh này luôn cởi mở và thân thiện, vì thế, mỗi ngày bạn đều có cơ hội học hỏi. 


Adelaide – thành phố ít tốn kém nhất nước Úc.
Số liệu thông kê cho thấy rằng với cùng mức sống và cơ hội giáo dục ở Adelaide thì người ta phải chi thêm 24% khi sống ở Sydney. 21% khi sống ở Melbourne, 9% khi sống ở Brisbane và Perth. Điều này có nghĩa là ở Adelaide bạn có thể tiết kiệm được nhiều hơn.


Adelaide – thành phố nồng hậu
Adelaide nổi tiếng về truyền thống ẩm thực, lễ hội, rượu vang và giao tiếp thân thiện. Adelaide chính là thành phố đầu tiên của Úc mời gọi mọi người với những nền văn hóa và tôn giáo khác nhau đến định cư và xây dựng cuộc sống như ý muốn. Adelaide là một thành phố quốc tế an toàn, đoàn kết và tôn trọng lẫn nhau.


Adelaide – địa điểm trọ học ngay trung tâm thành phố
Ở những thành phố lớn khác, sinh viên thường phải sống trong những khu dân cư cách xa trung tâm hàng giờ đi xe, cách “đại lộ văn hóa” nổi tiếng thế giới, North Terrace, chỉ một đoạn đường ngắn. Không có nơi nào ở Adlaide được gọi là xa – ngay cả bãi biển nổi tiếng của thành phố cũng chỉ mất có 20 phút đi bằng xe buýt – loại phương tiện di chuyển công cộng luôn giảm giá cho sinh viên và học sinh.


Việc làm bán thời gian
Du học sinh có thể làm việc đến 40 giờ/ hai tuần và không hạn chế số giờ làm việc trong suốt thời gian nghỉ giữa các khóa và ngày nghĩ lễ. Tại Adelaide, có rất nhiều việc làm bán thời gian trong khách sạn và nhà hàng, cũng có nhiều học sinh làm việc tại các siêu thị (chất hàng vào ban đêm, dọn dẹp vệ sinh hay đứng quầy tính tiền), hoặc lái xe taxi và những công việc cuối tuần phù hợp với thời giờ của học sinh.


Adelaide – cuộc sống dễ chịu
Adelaide được mệnh danh là “thành phố làm nhiều người hài lòng nhất thế giới” Chỉ một thời gian ngắn thôi, bạn sẽ thích thú với những nhà hàng rực rỡ, với các kiệt tác nghệ nghệ thuật và các viện bảo tàng, với tinh thần yêu chuộng thể thao và rèn luyện sức khỏe của thành phố này. Bạn sẽ tận hưởng xung quanh mình những khung cảnh thiên nhiên trong bầu khí hậu Địa Trung Hải rất dễ chịu đã từng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tới thăm.


Adelaide – giao thông tiện lợi
Tọa lạc giữa Sydney và Perth nên từ Adelaide đến các thành phố khác đều không quá xa. Một chuyến bay từ Adelaide đi Sydney chỉ mất chưa tới 3 tiếng đồng hồ và chỉ tốn chưa đến 70 USD. Hơn nữa, với sân bay quốc tế mới của Adelaide, bạn sẽ được dịp bay những chuyến trực tiếp chưa có trước đây.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.