Thời gian và địa điểm hội thảo

Lúc 15h30, Thứ 4 ngày 13/07/2011

Tại VNPC 38 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Đăng ký tham dự hội thảo qua Hotline: 0914 34 37 38 (Ms Hằng)

gap go cac dai dien

 

I. GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC EDITH COWAN (ECU)

- Là trường Đại học hàng đầu của Úc bởi chất lượng giáo dục cao, chú trọng đào tạo chuyên ngành với văn bằng có giá trị. Nhà trường luôn phát triển các mối quan hệ và có sự liên kết chặt chẽ với chính phủ, các hãng công nghiệp, các viện nghiên cứu trong nước và nước ngoài nhằm giúp nhà trường thiết kế và mở rộng các khoá học liên quan đồng thời cân bằng kiến thức với thực tiễn để tạo ra những sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng cho một thế giới thực sự.

- Có 3 khu học xá: Mount Lawley, Joondalup và South West nằm không xa thành phố Perth phía tây Úc, phương tiện giao thông công cộng (xe buýt và tàu) rất thuận tiện để đi đến các cơ sở đào tạo này.

- Có thế mạnh về các ngành Tài chính và Kinh doanh, Máy tính và Công nghệ thông tin, Truyền thông đại chúng, Giáo dục, Y tế, Khoa học xã hội, Y tá, Nghệ thuật sân khấu, Biểu diễn. Sinh viên được cung cấp một môi trường học tập khuyến khích thông qua nhiều dịch vụ và cơ sở vật chất từ hướng dẫn nghề nghiệp tới hỗ trợ học tập

- Tọa lạc tại thành phố Perth sôi động, tinh tế và là thủ phủ chính của Úc gần với nhiều thành phố ở Châu Á, Châu Phi và Châu Âu. Perth không chỉ là thành phố có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất xứ sở Kangaroo mà còn có tiêu chuẩn sống thuộc vào hàng cao nhất cả nước, các dịch vụ và cơ sở vật chất ở Perth có đẳng cấp thế giới.Trong một cuộc khảo sát gần đây về 130 thành phố quốc tế, Perth được đánh giá là 1 trong 4 thành phố tốt nhất trên thế giới để sống (Viện Tri thức Kinh tế xếp hạng). Perth có khí hậu địa trung hải với mùa hè nắng ấm, mùa đông nhiệt độ lạnh trung bình và có mưa. Không gian gần gũi của Perth với các nước láng giềng Đông Nam Á đồng nghĩa các chuyến bay quốc tế cũng rất thường xuyên và rất ít khác biệt về múi giờ.

Du hoc uc 2011

II. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1. Chương trình tiếng Anh:

Trung tâm Anh ngữ quốc tế IEC của ECU chuyên cung cấp các khoá tiếng Anh cho sinh viên đến từ các nước không sử dụng tiếng Anh khai giảng hàng tháng

- Tiếng Anh tổng quát

- Tiếng Anh học thuật

- Anh ngữ Cambridge

- Tiếng Anh chuyên ngành

- Khai giảng: hàng tháng


2. Chương trình đại học và sau đại học (Chứng chỉ sau Đại học và Thạc sỹ):

- Các chuyên ngành: Kinh doanh, Kế toán, Tài Chính, Du lịch khách sạn, Y tá, Sức khoẻ, Tâm lý, Tin học, Công nghệ thông tin, Công nghệ, Cơ khí, Hàng không, Nghệ thuật, Biểu diễn, Thiết kế, Lập trình game, Sư phạm, Luật và Tư pháp, Khoa học, Môi trường, An ninh, Báo chí, Quảng cáo, Truyền thông…

- Khai giảng: tháng 02, 07

 

III. CHI PHÍ HỌC TẬP:

- Tiếng Anh: 335AUD – 350 AUD/ tuần

- Chương trình đại học: 8240 AUD- 10240 AUD/ kỳ (tùy theo chuyên ngành)

- Bằng đôi: 7840 AUD – 12356 AUD/ kỳ

- Sau đại học: 8070 AUD – 10800 AUD

- Chi phí ăn ở sinh hoạt ước tính: 310 AUD – 350 AUD/ tuần

IV. HỌC TẠI ĐẠI HỌC EDITH COWAN – SỐNG TẠI THÀNH PHỐ PERTH

Western Australia thực sự là một điểm đến đặc sắc của Australia. Bang này nổi tiếng với những ngày nắng, bầu trời trong xanh, những bãi biển trắng xóa, và những người dân thân thiện và nồng hậu.
Western Australia được trời phú những thắng cảnh hấp dẫn, những bờ biển hoang sơ, những chú cá heo thân thiện Monkey Mia, dãy núi 350 triệu năm tuổi Bungle Bungle, những đợt sóng tuyệt vời để lướt sóng ở Margaret River và những khu rừng Karri cao chót vót vùng Tây Nam.

du học úc 2011


Perth là thủ phủ của Western Australia trải dài bên bờ sông Swan tráng lệ hướng ra Kings Park. Perth là một thành phố quốc tế hiện đại và rực rỡ, là một nơi lý tưởng để học tập.

Perth là trung tâm văn hóa nghệ thuật và giải trí của Western Australia, là một bức tranh đa sắc mầu thể hiện truyền thống, truyền thuyết, các thần thoại và văn hóa dân gian của các dân tộc. Hãy trải nghiệm nghệ thuật bản địa độc đáo của Western Australia tại các phòng tranh nghệ thuật cổ điển và đương đại; tận hưởng một buổi tối ở nhà hát với không gian đầy nhạc, những điệu nhảy sôi động, với phim và hài kịch; hoặc tận dụng thời tiết dễ chịu ở Perth để tham gia các lễ hội ngoài trời của thành phố.

Phong cách sống đỉnh cao

Perth là một trong những nơi có tiêu chuẩn sống cao nhất thế giới nhưng chi phí lại tiết kiệm hơn so với Hoa Kỳ và Anh Quốc. Bạn sẽ được giảm 40% chi phí sử dụng phương tiện công cộng tại Western Australia; xe buýt đi lại giữa các khu đô thị trung tâm của Perth hoàn toàn được miễn phí.

Thành phố với khí hậu Địa Trung Hải có bầu trời xanh biếc và môi trường sống không bị ô nhiễm. Tại Perth, tỷ lệ tội phạm rất thấp so với các thành phố lớn khác và đảm báo an toàn cho học sinh tại các khu học xá, khi lưu thông và trên đường phố của Perth

dịch vụ du học úc 2011

Khí hậu ở Perth

Perth có khí hậu Địa Trung Hải với mùa hè nóng khô và mùa đông ẩm ướt, mát mẻ. Đây là một thành phố nhiều nắng nhất tại Australia với bầu trời xanh trong và môi trường trong lành.

Khi học tại Perth, bạn có thể dạo chơi trên bãi biển, bến du thuyền, sông hồ và các vườn, công viên quốc gia vào những ngày nghỉ cuối tuần.Người dân nơi đây rất thích thú với việc giao lưu và giải trí với bạn bè trên những khoảng sân vườn riêng, hồ bơi và tiệc nướng ngoài trời.

Chi phí sinh hoạt

Australia là một trong những quốc gia có mức chi phí sinh hoạt hợp lý nhất trong khối các nước nói tiếng Anh so với Canada, Anh và Hoa Kỳ.
Perth là một trong những thành phố có chi phí sinh hoạt dễ chịu nhất tại Australia. Theo Cuộc khảo sát mức chi phí sinh hoạt của Mercer, chi phí sinh hoạt tại Perth thấp hơn các thành phố Sydney, Melbourne và Brisbane.

Làm việc bán thời gian và tình nguyện

Là một sinh viên, bạn luôn cần thêm chút tiền.

Nếu có visa du học sinh, bạn được phép làm việc bán thời gian đến 20 giờ/tuần, và đến 40 giờ/tuần trong các kỳ nghỉ.

Với việc làm bán thời gian như công việc văn phòng, dọn dẹp, làm ở khách sạn, trông nhà và bán hàng, bạn có thể kiếm được từ 6-20AUD/giờ.

Bạn cũng có thể dạy kèm các sinh viên khác về chuyên ngành bạn đang học hoặc dạy tiếng mẹ đẻ của bạn và kiếm được khoảng 40AUD/giờ.

Khi xin việc, tốt nhất là bạn chuẩn bị hồ sơ trình bày ngắn gọn về kinh nghiệm làm việc trước đây và nhấn mạnh các kỹ năng liên quan giúp bạn thích hợp với vị trí tuyển dụng.

 

V. HỖ TRỢ TỪ VNPC:

- Tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng và nguyện vọng của học sinh.

- Thường xuyên tổ chức phỏng vấn xin học bổng, nhiều suất học bổng ưu đãi

- Hướng dẫn hồ sơ xin Visa hoàn chỉnh và hiệu quả nhất, Tỉ lệ visa cao.

- Sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của học sinh.

- Hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập.

- Đào tạo ngoại ngữ: Tiếng Anh học thuật, Luyện thi TOEIC, IELTS