Du học Úc 2017, bạn muốn nắm chắc trong tay một tấm bằng Thương mại để chuẩn bị cho mình một sự nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp và thành công? Bạn muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán hay trở thành người dẫn đầu xu hướng với những chiến dịch Marketing đình đám?...Tất cả những gì hiệu quả và năng động nhất được dành cho bạn tại Học viện Thương mại và Kỹ thuật Sydney (SIBT). Hãy cùng VNPC tìm hiểu và khám phá ngôi trường nổi tiếng này trong bài viết dưới đây nhé.

Lấy bằng Thương mại tại SIBT khi du học Úc 2017

1. Đôi nét về trường SIBT
Học viện Thương mại và Kỹ thuật Sydney (SIBT) là thành viên của hệ thống Giáo dục toàn cầu Navitas Group. SIBT luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy với việc tổ chức các lớp học có sĩ số chỉ từ 20 – 30 sinh viên, thay vì hàng trăm sinh viên như các giảng đường Đại học, và giờ học trên lớp là bốn tiếng mỗi buổi thay vì chỉ ba tiếng như truyền thống. Chính vì vậy khi hoàn tất khoá học Cao đẳng tại trường, sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận để vào năm thứ hai của bất cứ trường Đại học nào của Anh và Úc.

Hiện SIBT có hơn 3.000 sinh viên. Kể từ năm 1996, SIBT và Đại học Macquarie đã hợp tác với nhau để cung cấp chương trình định hướng hàng đầu tại Úc. Việc hoàn tất thành công tại SIBT đảm bảo cho việc nhập học vào năm thứ hai của chương trình Cử nhân tại Đại học Macquarie. 97% sinh viên tốt nghiệp SIBT chọn học tại Đại học Macquarie.

SIBT nằm trong khuôn viên của trường Đại học Macquarie, vì vậy sinh viên của SIBT sẽ được chào đón như một thành viên của cộng đồng Đại học Macquarie từ việc học tập, sinh hoạt, giải trí đến việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại của trường. Sống và học tập tại trường, sinh viên sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình của Ban Hỗ Trợ Quyền Lợi Sinh Viên Quốc Tế trong mọi vấn đề.

2. Ngành đào tạo thế mạnh tại SIBT

- Quản trị kinh doanh
- Kế toán
- Cử nhân thương mại
- Lý thuyết tài chính
- Marketing

3. Nhiều hơn một con đường để chuyển tiếp chương trình Đại học
SIBT liên kết và cung cấp 3 lựa chọn để chuyển tiếp vào Đại học La Trobe (Sydney), Đại học Tây Sydney, Đại học Macquarie. Sinh viên tốt nghiệp tại SIBT nhập học vào năm thứ hai của một trong 3 trường này.

La Trobe University Sydney Campus

- Trường nằm trong top 400 trường đại học hàng đầu trên thế giới (Times Higher Education 2015).
- QS 5 sao xếp hạng đại học thế giới theo chủ đề năm 2015 đối với truyền thông và nghiên cứu truyền thông (9 quốc gia), kế toán, tài chính và pháp hệ thống và khoa học máy tính và thông tin (top 200 thế giới) 
- Xếp hạng trong số 100 tổ chức ưu tú hàng đầu thế giới trong hơn một phần ba khu vực đánh giá (QS University Rankings thế giới theo chủ đề năm 2014).
- Được xếp hạng trong số các trường đại học hiện đại tốt nhất thế giới ở độ tuổi dưới 50.

Đại học Tây Sydney

- Được xếp hạng trong top 20 của các trường đại học Úc
- Trường được đánh giá 5 sao cho chất lượng giảng dạy và kỹ năng chung (2015)
- 70% các nghiên cứu đánh giá của trường đại học đã được xếp hạng tại đẳng cấp thế giới hoặc tốt hơn trong năm 2012 xuất sắc trong nghiên cứu Australia (ERA) Báo cáo quốc gia
- Top 100 trẻ trường Đại học trên thế giới (Times Higher Education)

Đại học Macquarie
Đây là đối tác quan trọng nhất của SIBT và số lượng sinh viên được chuyển tiếp học năm 2 tại đại học Macquarie là đông đảo nhất.

- Macquarie xếp hạng trong số 2% trên cùng của các trường đại học trên thế giới (Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới, năm 2014)
- Xếp hạng 5 sao trường đại học trên thế giới về việc làm sau đại học, giảng dạy, nghiên cứu, cơ sở vật chất, đổi mới, quốc tế, tiếp cận và đối tượng chuyên gia.
- 85% các nghiên cứu của trường đại học đã được xếp hạng xuất sắc.

Để nhanh chóng nắm lấy cơ hội du học Úc 2017 – cường quốc đứng đầu thế giới về giáo dục và những trải nghiệm học tập tại SIBT, bạn hãy liên hệ với VNPC nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.