Ngày hội triển lãm du học 2015 “Học bổng – Thực tập hưởng lương – Vừa học vừa làm”.  tháng 7/2015 là chương trình tuyển sinh du học Úc lớn nhất trong năm do Văn phòng tư vấn du học VNPC tổ chức. Trong ngày hội bạn được tư vấn viên tư phân tích những lựa chọn để giảm chi phí khi đi du học Úc 2015.

 

Những lựa chọn để giảm chi phí khi đi du học Úc 2015


I.Chọn trường có chương trình học bổng và học kết hợp thực tập hưởng lương.
ICMS đã mất gần 10 năm để xây dựng hệ thống đối tác với các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, nơi tạo dựng mối quan hệ hợp tác để sinh viên trong quá trình du học Úc yên tâm về chất lượng của những nơi thực tập, và sinh viên phải trải qua vòng phỏng vấn khắt khe với các nhà tuyển dụng để có vị trí thực tập tương ứng, đúng ngành nghề. Trong quá trình thực tập, sinh viên như chính nhân viên trong công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách san với các vị trí như nhân viên kinh doanh công ty, các bạn cũng phải hoàn thành chỉ tiêu, hoàn thành dự án, nhiều sinh viên giỏi được thực tập ở những vị trí quan trọng của doanh nghiệp, chính vì thế, mức lương tương ứng trong quá trình thực tập được đảm bảo dao động từ mức AU$20 - $30/h, thời gian yêu cầu thực tập cho khóa đại học 1200h và thạc sĩ 600h. Như vậy, trong thời gian du học Úc, sinh viên vừa được đi thực tập vừa kiếm được khoảng thu nhập kha khá từ AU$12,000- AU$32,000.


Điểm cộng cho sinh viên quốc tế, chương trình học ICMS chấp nhận chuyển tiếp tín chỉ từ các trường tại Việt Nam và các quốc gia khác. Như vậy, sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian học tập cho sinh viên.


Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sẽ đáp ứng được những khắc khoải của quí vị phụ huynh khi cho con du học Úc, mặc dù ICMS tuyển sinh viên quốc tế nhưng vẫn đảm bảo được lượng sinh viên chính tại trường chủ yếu dân địa phương Úc, sinh viên đến từ Bắc Mỹ, Châu Âu chiếm 90%, hầu như không có sinh viên Trung Quốc, Ấn Độ. Châu Á vẫn giữ tỉ lệ 10%.  Như vậy, phụ huynh sẽ yên tâm với môi trường học tập cho con em mình tại ICMS.


Học bổng: 25,000 AUD cho chương trình Đại học


Yêu cầu: Học lực cấp 3 giỏi. IELTS: 6.5 trở lên.


Hạn nộp hồ sơ: đầu tháng 8/2015


Ưu tiên học sinh nộp hồ sơ sớm


II. Chọn trường có chương trình học phí hợp lí, vừa học vừa làm
Tập đoàn giáo dục Macquarie (MEGA) là môt trong những tập đoàn giáo dục trẻ và năng động nhất nước Úc, MEGA đang dần trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhất với sinh viên quốc tế có kế hoạch học tập và làm việc tại Úc. Cấu trúc chương trình linh hoạt, mối liên hệ chặt chẽ với các trường đại học hàng đầu của Úc cho phép sinh viên quốc tế được chuyển thẳng vào năm thứ hai hoặc năm thứ ba đại học sau khi hoàn thành chương trình tiếng Anh hoặc Cao đẳng tại MEGA, học phí hợp lý, học xá trung tâm thuộc khu đất "vàng" của Sydney ... là những lợi thế hàng đầu của MEGA.


Đặc biêt sinh viên chưa có đủ điểm Tiếng Anh để học thẳng lên chương trình Cao đẳng, khoản tiền đặt cọc của sinh viên sẽ bao gồm các khoản sau: Toàn bộ chi phí học tiếng Anh tại MEGA + 1/2 Học phí của năm học cao đẳng đầu tiên tại MEGA (tương đương 3500 AUD) + 1/2 khóa học cao đẳng nâng cao MEGA (tương đương 3500) + Tiền đặt cọc để lấy thư mời chính thức từ trường Đại học Canberra, Đại học Wollongong, Đại học Victoria, Đại học Tây Sydney, Đại học Griffith, Đại học La Trobe, Đại học Curtin,..(mức đặt cọc phù thuộc vào tùy trường và tiền đặt cọc trường Mega được tính tại thời điểm hiện tại),


Nếu sinh viên đã có đủ điểm tiếng Anh 5.5 để học thẳng vào chương trình Cao đẳng, số tiền sinh viên cần đóng sẽ là:  1/2 Học phí của năm học cao đẳng đầu tiên tại MEGA (tương đương 3500 AUD) +1/2 khóa học cao đẳng nâng cao MEGA (tương đương 3500 AUD) + Tiền đặt cọc để lấy thư mời chính thức từ trường Đại học Canberra, Đại học Wollongong, Đại học Victoria, Đại học Tây Sydney, Đại học Griffith, Đại học La Trobe, Đại học Curtin,..(mức đặt cọc phù thuộc vào tùy trường Đại học và tiền đặt cọc trường Mega được tính tại thời điểm hiện tại).


Ngoài ra trong quá trình học tại trường Mega học sinh được đi làm thêm 40h/ 2 tuần và toàn thời gian trong ngày nghỉ lễ với học sinh 18 tuổi trở lên. Du học sinh sẽ giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình trong quá trình học tập tại Úc.


Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin du học, Văn phòng Tư vấn du học VNPC tổ chức: Triển lãm du học 2015 “Học bổng – Thực tập hưởng lương – Vừa học vừa làm”.


Trong Triển lãm du học 2015 “ Học bổng – Thực tập hưởng lương – Vừa học vừa làm” học sinh sẽ có cơ hội tìm hiểu thông tin:


- Nhận học bổng lên đến 100% học phí từ các trường đối tác của VNPC


- Tìm hiểu các chương trình làm thêm thu nhập lên đến 300 triệu/ năm khi tham gia chương trình đại học và sau đại học.


- Giúp các bạn học sinh, sinh viên tìm hiểu các chương trình học bổng, vừa học vừa làm, thực tập hưởng lương chất lượng nhất ở Canada, Anh, Úc, New Zealand, Mỹ, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha,  Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.


- Cơ hội gặp gỡ các đại diện trường phỏng vấn học bổng trực tiếp, tư vấn thủ tục xin visa…


- Ưu tiên những bạn mang theo kết quả học tập

 

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.