Dành cho những ai quan tâm đến du học Úc 2017, quan tâm đến ngành quản trị Kinh doanh và quan tâm đến cơ hội việc làm và định cư tại Úc. Những thông tin hấp dẫn dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên vì những khóa học chất lượng và mức học phí hấp dẫn tại University of Wollongong, Deakin University và University of Canberra. Hãy cùng VNPC tìm hiểu thông tin và trở thành “bậc thầy” về ngành quản trị hấp dẫn này nhé.

Trở thành bậc thầy về Quản trị kinh doanh khi du học Úc 2017

1. Quản trị kinh doanh luôn là một ngành được ngưỡng mộ
Với sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế, hoạt động kinh doanh và doanh nghiệp theo đó cũng không ngừng phát triển cả số lượng lẫn chất lượng. Chưa bao giờ ở Việt Nam lại có nhiều doanh nghiệp như thế, chỉ tính riêng khu vực doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúng ta đã có khoảng 20 vạn doanh nghiệp, các doanh nghiệp lớn, liên doanh, doanh nghiệp hoạt động ngoài nước cũng rất phát triển. Tất cả đang tạo nên những địa chỉ làm việc vô cùng phong phú cho các nhà quản trị kinh doanh trong tương lai. 

Nếu bạn thực sự đam mê, bạn có thể tiến xa hơn với ngành này bởi tính liên thông và hội nhập quốc tế về ngành nghề rất cao. Hầu hất các nước và các trường đại học lớn đều có đào tạo ngành này, những kiến thức bạn tích lũy được sẽ được ứng dụng trong môi trường quốc tế năng động, đòi hỏi nhiều kĩ năng và cách xử lý khôn khéo. Tất nhiên tính chất công việc càng phức tạp, khả năng thanh tiến nhanh và mức thu nhập cá nhân cao sẽ là những yếu tố đồng hành cùng với bạn.

Một trong những khía cạnh của những nhà Quản trị khinh doanh được xã hội đánh giá cao chính là ý thức tìm kiếm, mở rộng cơ hội, mở rộng thị trường, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tạo ra nhiều việc làm cho người lao động và tăng doanh thu cho doanh nghiệp...Chính sức hấp dẫn về cơ hội việc làm, địa vị xã hội mà ngành Quản trị Kinh doanh luôn hấp dẫn những bạn trẻ năng động và dám thử thách. Vậy bạn đã chọn cho mình được môi trường phù hợp để học tập và phát triển bản thân với ngành nghề hấp dẫn này chưa?

2. Học Quản trị Kinh doanh tại Úc
Là một trong những quốc gia dẫn đầu trong ngành công nghiệp “xuất khẩu giáo dục tại chỗ”, đặc biệt trên lĩnh vực kinh doanh, hơn nữa, còn là cái nôi đào tạo ra nhiều nhà quản lý tài ba của các công ty, tổ chức nổi tiếng hàng đầu thế giới, Úc trở thành điểm đến hấp thu hút học sinh, sinh viên khắp nơi trên thế giới đến đây theo học ngành quản trị kinh doanh.

Với hệ thống giảng dạy chất lượng, uy tín quốc tế và tập thể giảng viên là những người có chuyên môn cao, hiện đang nắm giữ những chức vụ cao trong các tập đoàn và tổ chức lớn như Ngân hàng dự trữ quốc gia, Kho bạc quốc gia, OECD… du học Úc 2017 ngành Quản trị kinh doanh sẽ đảm bảo sự thành công trong sự nghiệp của các sinh viên sau khi tốt nghiệp. 

Quản trị Kinh doanh cũng là ngành nằm trong danh sách ưu tiên việc làm và có cơ hội định cư cao tại Úc - danh sách Skilled Occupation List (SOL). Với một tấm bằng cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh tại một trường đại học tại Úc, bạn đã có cơ hội định cư với điểm ưu tiên rất cao. Đây được xem là cách đơn giản và dễ dàng nhất dành cho những ai mong muốn định cư tại Úc.

3. Những trường đào tạo Quản trị Kinh doanh xuất sắc

University of Wollongong tại New South Wales

- Ranking: Xếp thứ 11 trong nước và thứ 350 trên thế giới. 
- 2 chuyên ngành Quản trị kinh doanh mà bạn có thể chọn học gồm Bachelor of Business và Bachelor of Commerce.
- Học phí: 26,448 AUD/năm
- Thời gian học: 3 năm

Deakin University

- Ranking: Xếp thứ 16 trong nước và 417 trên thế giới
- Ngành: Bachelor of Commerce học phí 28,952 AUD/ năm và Bachelor of Management 26,000 AUD/ năm
- Thời gian học: 3 năm

University of Canberra

- Ranking: Xếp thứ 30 trong nước và 951 trên thế giới
- Bachelor of Commerce và Business Administration    chính là 2 chuyên ngành hấp dẫn nhất dành cho bạn.
- Học phí: 24,500 AUD/ năm

3 trường đại học trên đều có 2 kì tuyển sinh vào tháng 2 và tháng 7. Để apply học ngành Quản trị Kinh doanh bạn cần đủ các điều kiện sau:

- Học hết lớp 12
- IELTS 6.0, không có band nào dưới 5.5
- Hồ sơ du học chuẩn bị kỹ càng với đầy đủ những giấy tờ được yêu cầu cung cấp.

Với chương trình đào tạo Quản trị Kinh doanh tại 3 trường đại học chất lượng, học phí phải chăng như trên, chắc chắn hành trình du học Úc 2017 của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Đừng quên chia sẻ những dự định học tập của bạn với VNPC để chúng tôi đồng hành và hỗ trợ bạn nhé. 

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.