Du học sinh Việt Nam luôn lo lắng khi đi du học xa gia đình và người thân, các bạn luôn tự hỏi: Không biết học ở trường nào để được nhà trường hỗ trợ tốt nhất? Khi gặp khó khăn trong học tập thì hỏi ai? Trường ICMS tự hào là trường được du học sinh đánh giá cao trong việc hỗ trợ và chăm sóc học sinh tốt nhất. Trường ICMS giúp học sinh thành công trong tất cả các lĩnh vực học tập và cuộc sống.

Trường ICMS hỗ trợ du học sinh tốt nhất khi đi du học Úc 2016 

Trường Quản lý Quốc tế Sydney ICMS có quan hệ đối tác với Nhóm các trường César Ritz nổi tiếng thế giới; quy mô lớp nhỏ nhưng rất đa dạng, tính quốc tế cao; và tòa lâu đài tráng lệ với phong cảnh ngoạn mục xung quanh. 

1.Hỗ trợ cá nhân
ICMS luôn cam kết đối với sức khỏe thể chất tinh thần và sức khỏe của học sinh. Đội Wellness cung cấp hướng dẫn phù hợp và hỗ trợ cá nhân cho sinh viên khi cần thiết. Nếu bạn cảm thấy khó khăn hoặc một vấn đề cá nhân phát sinh, bạn có thể nói chuyện với đội Wellness của trường ICMS có thể giúp bạn hoặc hướng dẫn bạn trong việc tìm kiếm sự giúp đỡ thích hợp.

2. Dịch vụ hỗ trợ học
ICMS cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ học tập cho sinh viên. Trung tâm Học tập (ALC) có các cố vấn học tập học thuật sẽ giúp bạn phát triển, giờ mở cửa từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, và tạo cơ hội để phát triển các kỹ năng học tập của bạn và chuẩn bị cho sự thay đổi văn hóa đến đời sống sinh viên đại học.

ICMS hỗ trợ học tập để bạn có thể đạt được kết quả học tập tốt nhất trong các lĩnh vực:

- Kỹ thuật học tập hiệu quả
- Kỹ năng ghi chép
- Kỹ thuật luyện thi
- Quản lý thời gian và sự căng thẳng
- Viết luận
- Thuyết trình
- Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh
- Bài tập đánh giá  bao gồm cả phong cách học tập và phản hồi ngôn ngữ

Văn phòng tư vấn du học VNPC tự hào là đại diện tuyển sinh chính thức của trường ICMS. Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, học bổng tại trường ICMS xin mời quý phụ huynh và các em phụ huynh liên hệ văn phòng chúng tôi.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.