Đối với các nhân viên tư vấn tại Văn phòng tư vấn du học VNPC, Vũ Minh Hiếu là một cậu bé lạc quan, yêu đời và rất nhiều tài lẻ. Được tiếp xúc và làm việc với cậu bé sinh năm 1999 lém lỉnh, thông minh này quả đã tạo cho chúng tôi rất nhiều động lực để cố gắng. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội trong một gia đình công chức nhà nước khá cơ bản, nhưng ngay từ nhỏ, Hiếu chia sẻ, ước mơ du học chưa bao giờ nguôi trong tâm trí cậu. Với cậu, được đi khám phá những vùng đất mới, những nền văn hóa mới luôn là điều tuyệt vời nhất.

Vũ Minh Hiếu: Cậu bạn nhỏ và khát khao lớn du học Canada 2016

Học xong chương trình lớp 10 tại trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội, được sự đồng thuận của bố mẹ, cậu bạn hay cười quyết định lên kế hoạch đi du học Canada. Với Hiếu, Canada là một đất nước rất thú vị với thời tiết lạnh khác xa ở Việt Nam ấm áp, học phí và sinh họat phí tại đất nước lá phong lại rất phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình cậu, hệ thống giáo dục tốt và đông đảo bạn bè đang học tập tại đây cũng là những yếu tố thôi thúc cậu khám phá đất nước tuyệt vời này. Hiếu chia sẻ, cậu và bố mẹ đã bỏ ra rất nhiều thời gian để nghiên cứu về Canada từ hệ thống chính trị ổn định, điều kiện sống an toàn, chất lượng sống cao đến nền văn hóa đa dạng; nhưng điều khiến Hiếu mê mẩn nhất chính là cảnh đẹp mê hồn tại đất nước này. Đi du học tại Canada, đồng nghĩa với việc Hiếu sẽ dành thời gian khám phá, thăm quan các địa danh hấp dẫn tại đây, như: núi đá Rockies, đảo Vancouver, hồ Louise, thác Niagara, Quebec, Toronto,…

Được sự giới thiệu của cô giáo dạy Tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ Multi Language, gia đình Hiếu đã đến tư vấn và làm hồ sơ tại Văn phòng tư vấn du học VNPC. Qua trao đổi về yêu cầu, nguyện vọng cũng như điều kiện tài chính của gia đình, các tư vấn viên du học Canada đã định hướng cho Hiếu du học tại trường Upper Madison College (UMC), tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Toronto, một trong những thành phố hiện đại và đáng sống nhất thế giới với môi trường đa văn hóa. Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, UMC có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và có bằng cấp cao, được công nhận chất lượng bởi Bộ Giáo dục Ontario. Trường cũng rất tự hào khi hầu hết các học sinh tốt nghiệp tại trường đều được nhận học tại các trường đại học hàng đầu ở Canada.

Hiếu cho biết: “Được sự tư vấn nhiệt tình các chị tư vấn viên tại VNPC, gia đình em rất tin tưởng vào ngôi trường chị đã định hướng cho em. Em cũng lên mạng tìm hiểu thêm về UMC và nhận thấy đây đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo với khả năng và nguyện vọng của em. Em cám ơn VNPC rất nhiều vì đã giúp em chọn trường tốt, nhận được thư mời của trường và quan trọng nhất là phỏng vấn Visa du học Canada thành công”.

“Với em mà nói, đến với VNPC là một sự lựa chọn tốt nhất mà em từng có, em rất hài lòng với sự tư vấn và hướng dẫn, định hướng của các chị. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ công các anh chị đã giúp đỡ em ạ.”

Vừa nhận được Visa tháng 12, cậu bạn và gia đình đang tất bật chuẩn bị đồ đạc và hành lý cần thiết để bay sang Canada cuối tháng này cho kịp đợt nhập học 2016. Sâu trong đôi mắt của cậu bạn hóm hỉnh, tự tin, chắc chắn là bao ước mơ, hoài bão lớn. Nụ cười sáng bừng của cậu luôn là nguồn động viên lớn đối với chúng tôi trong sự nghiệp chắp cánh mơ ước du học Canada cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thay mặt cho Văn phòng tư vấn du học VNPC, chúng tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành và nồng nhiệt nhất tới Hiếu và gia đình của em. Chúc em luôn thành công và vững bước trên con đường mình đã chọn. Hy vọng, rằng một ngày không xa chúng ta sẽ gặp lại nhau, và lúc đó chắc chắn em đã trở thành một doanh nhân thành đạt rồi Hiếu nhỉ?

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.