Rất nhiều sinh viên quốc tế đã lựa chọn chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) khi du học Anh 2017 bởi họ đã tìm thấy cho mình lộ trình học tập tối ưu và nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp. Với hàng loạt các chuyên ngành được thiết kế toàn thời gian hoặc bán thời gian cùng các chương trình đào tạo trực tuyến, tấm bằng Thạc sỹ này sẽ dành cho những ai muốn tăng cường kỹ năng quản lý kinh doanh và kinh nghiệm tuyệt vời để làm việc thực tiễn. Nếu đó là những mục tiêu bạn đang đặt ra cho mình hãy tham khảo những thông tin dưới đây cùng VNPC để chắc chắn hơn với dự định du học Anh 2017 của mình.

Chương trình học bổng MBA khi du học Anh Quốc 2017

1. Chương trình học bổng MBA tại Anh Quốc
MBA (Master of Business Administration): Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh là ngành học trang bị cho bạn cả lý thuyết lẫn thực hành về quản trị kinh doanh một cách đầy đủ nhất. MBA tích hợp kiến thức ở phạm vi rộng trong các ngành học có tính học thuật như: tài chính, quản trị nguồn nhân lực, marketing, quản trị chiến lược, quản lý dự án, thương mại quốc tế.

Trong môi trường kinh doanh toàn cầu như hiện nay, MBA trở thành một trong những ngành học được các nhà tuyển dụng ưu tiên săn đón nhất bởi tính thực tế, hướng tới việc quản lí kinh doanh mang tầm vóc quốc tế. Chính vì vậy, nội dung của MBA thường rất sâu và rộng mở, tính ứng dụng cao, mang tính toàn cầu chứ không bị hạn chế trong phạm vi quốc gia hay bất cứ thị trường nhỏ nào. Chính vì vậy, MBA đã trở thành tấm giấy thông hành cho hành trình thành công của nhiều du học sinh.

2. Lý do bạn nên apply ngành học tuyệt vời này
Học MBA không cần kinh nghiệm:  So với các chương trình yêu cầu kinh nghiệm làm việc, “học bổng MBA tại Anh năm 2017” sẽ là một trong những khóa học tiết kiệm thời gian nhất hiện nay mà vẫn đảm bảo quy trình đào tạo quản lý cao cấp bài bản và thiết thực.

Học bổng MBA tại Anh Quốc “siêu” lớn, học phí hợp lý: Khóa học MBA 2017 tại Anh có những mức học bổng siêu lớn, cùng kho học bổng khổng lồ, đa dạng, phù hợp với năng lực của từng bạn. Không những thế, mức học phí MBA này được đánh giá tiết kiệm và hợp lý hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của hệ thế giáo dục nước Anh.

Thực tế tại những tập đoàn lớn Anh Quốc và gặp gỡ các leader, CEO có profile cực “khủng”: Là chương trình quản lý cao cấp, với tính ứng dụng cao, phù hợp với môi trường kinh doanh toàn cầu, các khóa học MBA trong chương trình được thiết kế để sinh viên được đi thực tế tại các công ty và tập đoàn lớn của Anh Quốc. Đây là cơ hội để các bạn trẻ nâng cao trình độ của bản thân và tiếp xúc với các leader, CEO dày dặn kinh nghiệm quản lý.

Được các công ty, tập đoàn ưu tiên tuyển dụng:  các doanh nghiệp và các tổ chức (đặc biệt là các tổ chức nước ngoài) thường ưu tiên những sinh viên đã có bằng MBA vì họ có kinh nghiệm thực tế giàu kiến thức và có tư duy cũng như kỹ năng về quản trị mọi mặt của một công ty.

Rinh về mức lương trong mơ với tấm bằng MBA: Các nghiên cứu cho thấy hầu hết những người có bằng MBA đều được đánh giá cao trong quá trình tuyển dụng và có thu nhập cao hơn các đồng nghiệp khác. Điều này khá đúng ở các môi trường việc làm như châu Á, Trung Đông hay Châu Âu.

Học bổng MBA tại Anh Quốc –  tấm vé thông hành cho sự nghiệp startup và con đường trở thành nhà lãnh đạo tương lai: Đây là khóa học phát triển các kỹ năng giao tiếp, làm việc, khả năng sáng tạo, phán đoán và đàm phán cần thiết trong lãnh đạo. Chú trọng vào việc hướng dẫn sinh viên xây dựng các mối quan hệ xã hội cũng như khả năng chịu đựng áp lực, làm việc trong môi trường kinh doanh khó khăn, MBA chính là tấm giấy thông hành dẫn học viên đến gần hơn với những thành tựu trong việc quản lý và start up. Và 1001 một những ưu điểm mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi nhận học MBA tại Anh Quốc

3. Các trường cấp học bổng MBA khi du học Anh 2017

Chương trình học bổng MBA khi du học Anh Quốc 2017

Với chương trình đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực trong kinh doanh như các chương trình về tư vấn tài chính, kế toán, marketing, ngành vận chuyển hàng hóa, bất động sản…chọn học chương trình MBA khi du học Anh sẽ mang lại cho bạn cơ hội việc làm hấp dẫn hơn. Mọi thông tin chi tiết khác bạn vui lòng liên hệ với VNPC để được tư vấn và giải đáp nhé.

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.