Du học Anh là ước mơ của rất nhiều các bạn học sinh. Tuy nhiên không phải bạn nào cũng lựa chọn được chương trình phù hợp, lộ trình phù hợp và học phí nằm trong phạm vi chi trả của gia đình. Trong bài viết này, VNPC sẽ giới thiệu cùng bạn ngôi trường Bellerbys với học bổng hấp dẫn lên tới 70% nhé!

Bellerbys College là trường Quốc tế hàng đầu tại Vương Quốc Anh với 50 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và hỗ trợ sinh viên quốc tế vào những đại học danh tiếng ở Anh cũng như trên thế giới.

Khám phá "Siêu học bổng" Tới 70% trường Bellerbys, Anh Quốc tại triển lãm du học Toàn Cầu 2018

Chương trình đào tạo của trường
Bellerbys có các chương trình đào tạo rất đa dạng, cung cấp các chương trình nền tảng là tiền đề vững chắc cho sinh viên trước khi vào đại học

- GCSE (General Certificate of Secondary Education) dành cho học sinh từ 13 tuổi trở lên có cơ hội chuẩn bị các kỹ năng ngôn ngữ, học tập và văn hóa cần thiết để có thể thành công trong các chương trình học cao hơn.

- GCSE 1 Năm – chương trình dành cho những bạn chưa hoàn thành chương trình trung học tại Việt Nam và muốn bắt đầu hành trình vào một trường đại học tại Anh.

- A Level – Chứng chỉ năng lực tiêu chuẩn của Anh và là giấy thông hành để bạn bước vào những trường đại học tốt nhất tại Anh. Bellerbys cung cấp chương trình dự bị chuyên sâu, hỗ trợ kiến thức cần thiết để chuyển tiếp sang những khóa học lấy bằng cạnh tranh nhất.

- Chương trình Dự bị đại học cung cấp kỹ năng và kinh nghiệm vững chắc để giúp bạn chuyển tiếp sang các trường đại học hàng đầu tại Anh. Mỗi chương trình trong 11 chươnng trình học thuật được xây dựng trên nền tảng môn học của chúng tôi cung cấp nội dung học độc đáo cũng như cơ hội trau dồi kỹ năng. Đây là bệ phóng để đưa bạn đến nhiều trường đại học.

- Năm 1 Đại học – Tương đương với năm đầu tiên của chương trình lấy bằng đại học, Năm 1 Đại học về Quản trị và Kinh doanh chuẩn bị cho các sinh viên đủ tiêu chuẩn để tự tin bước vào hệ thống giáo dục bậc cao của Anh. Bạn có thể chọn trong số các chương trình lấy bằng về kinh doanh tại một trong 24 trường đại học đối tác của chúng tôi.

Tại sao bạn nên lựa chọn học tập tại Bellerbys College?
Chất lượng sinh viên của trường luôn gây ấn tượng với phụ huynh học sinh và các em học sinh:

- Năm 2016, 75% học sinh khối A level đạt điểm A*-B trong khi tỉ lệ này tại nước Anh chỉ có 53%

- 91% sinh viên Hạng A năm 2017 của chúng tôi đã được nhận vào 50 trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh*

- 78% sinh viên của Tổ chức chúng tôi đã được nhận vào 50 trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh năm 2017

- Nền giáo dục tại Bellerbys là nền giáo dục chất lượng cao của Anh, được thiết kế hoàn toàn phù hợp với học sinh cũng như được tín nhiệm bởi các trường đại học.

- Không chỉ tạo cho các em một môi trường học tập tốt, Bellerbys còn quan tâm đến đời sống của các học sinh. Với bộ phận dịch vụ hỗ trợ (Student Service), các em sẽ không còn phải lo lắng đến những trở ngại trong quá trình học tập cũng như sinh hoạt thường ngày. Bên cạnh đó, mỗi học sinh sẽ có người hướng dẫn riêng - những người sẽ giúp các em giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học tập, cũng như định hướng trong quá trình nộp hồ sơ vào các trường đại học.

- Tại Bellerbys, bạn sẽ khám phá một môi trường quốc tế nồng hậu, trong môi trường đa dạng với các sinh viên đến từ 66 quốc gia.

Học bổng hấp dẫn
Trân trọng giới thiệu đến quý vị phụ huynh học sinh chương trình A Levels, GCSE và dự bị đại học có các suất học bổng từ 20% - 70% học phí các kỳ nhập học năm 2018 ( tháng 1, 4, 6, 9/2018)  tại trường Bellerbys College ở cả 4 cơ sở: Brighton, Cambridge, London và Oxford. 

Yêu cầu xét học bổng: 

- Xét dựa trên đầu vào hồ sơ học sinh
- Phỏng vấn với đại diện trường.

Tham dự ngay Triển lãm Du học toàn cầu của VNPC để được trao đổi thông tin học bổng trực tiếp, chấm điểm hồ sơ, đánh giá mức học bổng ngay tại Triển lãm:

Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình:

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 12h, thứ 7 ngày 31/03/2018
Địa điểm: Tầng 3, Phòng Sentosa, KS Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Tại Tp. HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 01/04/2018
Địa điểm: KS Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1

Lựa chọn VNPC để được cung cấp những cái nhìn đa chiều nhất

- VNPC có hơn 12 năm kinh nghiệm làm hồ sơ du học, đã xử lý thành công nhiều hồ sơ khó (có khoảng trống học tập lớn, tân du học sinh phải bổ sung cấp tốc khả năng tiếng Anh, tài chính chưa đủ mạnh,…)

- VNPC được chứng thực về chất lượng dịch vụ qua chia sẻ của khách hàng và hàng trăm trường đối tác trên khắp thế giới.

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.