Trong suốt thời gian qua, tuyền thông và thời sự liên tục đưa tin về sự kiện Brexit, nước Anh – sự kiện khiến cả thế giới thiệt hại 2.100 tỉ USD, chứng khoán Việt Nam bốc hơi 26.000 tỉ đồng. Điều này có thể khiến nhiều nhà kinh tế nghi ngại nhưng đối với phụ huynh và học sinh mong muốn du học Anh 2017 với chi phí tiết kiệm, thì đây lại là “thời điểm vàng” không thể bỏ qua.

1. Du học Anh 2017 – tiết kiệm chi phí đến 30%
Thực tế hiện nay cho thấy tỷ giá VND/Bảng Anh giảm kỷ lục chỉ còn 28.230VND/Bảng (tính đến thời điểm tháng 2/2017). Hơn một thập kỷ qua, đồng Bảng Anh chưa bao giờ thấp dưới mức 30,000VNĐ. So với thời điểm đỉnh điểm của tỉ giá Bảng cách đây 1-2 năm, hiện tại đồng Bảng Anh đã giảm đến 30%.

Tiết kiệm chi phí đến 30% khi du học Anh 2017

Tỷ giá Bảng Anh giảm trong khi đó học phí các chương trình học tại Anh dành cho sinh viên quốc tế hiện tại chưa thay đổi, nên đồng nghĩa với việc du học Anh 2017 sẽ giảm chi phí đến 30%. Theo dự kiến thì phải mất 02 năm để UK chính thức rời khỏi EU, lúc đó mới có một sự thay đổi thật sự. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tranh thủ hoàn thành tấm bằng Phổ thông/Đại học/Thạc sĩ tại Anh Quốc?

2. Đa dạng về ngành học và khóa học
Du học Anh 2017, bạn sẽ tiết kiệm được tổng chi phí cho một tấm bằng cử nhân hoặc thạc sỹ. Bởi thay vì chương trình học đại học kéo dài 4 năm như ở Mỹ hoặc Canada, sinh viên tại Anh chỉ mất có 3 năm để hoàn thành tấm bằng cử nhân và 1 năm cho bằng Thạc sỹ.

Chất lượng đào tạo tại các trường đại học tại Anh rất đồng đều - bạn có thể lựa chọn học tại nhiều vùng khác nhau như xứ Wales, phía Đông và Đông Bắc nước Anh. Đây đều là những nơi có chi phí sinh hoạt rất vừa phải và môi trường học tập không thể chê vào đâu được.

Những ngành học nổi bật mà bạn có thể lựa chọn khi khi du học Anh 2017 gồm: Ngôn ngữ Anh, Kinh doanh – thương mại, Marketing, Nghệ thuật, Khoa học Nhân văn, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Quản lý Du lịch – khách sạn… 

3. Học bổng tiết kiệm chi phí khi du học Anh 2017

- Học bổng lên tới 50% tại CATS College – trường tư thục nội trú danh tiếng nhất tại Anh. Trường đào tạo đa dạng các chương trình từ GCSE, A levels, IB đến dự bị đại học. 92% học sinh A-level của CATS College đỗ vào các trường đại học thuộc top 50 đại học hàng đầu.

- Trong năm học 2017, trường đại học Sunderland dành những suất học bổng giá trị dành cho khóa học khóa học Foundation, Bachelor hay Postgraduate Certificate. Bạn có thể học tại campus Sunderland hoặc campus London.

- Trường UCLan (University of Central Lancashire) hiện là trường đại học lớn thứ 6 tại Anh, với thế mạnh đào tạo Kinh doanh, Máy tính, Kỹ sư, Khoa học Vật lý, Nghệ thuật, Thiết kế, Báo chí – truyền thông…Những suất học bổng giá trị tới 50% tại UCLan chính là mục tiêu của nhiều học sinh và sinh viên Việt Nam.

Dù truyền thông đánh giá sự kiện Brexit ảnh hưởng tiêu cực đến nước Anh tuy nhiên chất lượng giáo dục hàng đầu và lợi thế chi phí du học Anh 2017 giảm 30% khiến cho lượng du học sinh tăng càng nhanh. Để biết thêm về vấn đề này, bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn kỹ lưỡng hơn bạn nhé.

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.