Bằng cấp của các trường đại học tại Anh Quốc có giá trị trên toàn thế giới. Hiện tại, có hơn 50,000 chương trình đại học & sau đại học đang được giảng dạy tại Anh Quốc. Chương trình giáo dục đại học tại Anh Quốc là sự kết nối giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại. Nhiều trường đại học tại Anh có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội du học Anh và dành các suất học bổng hấp dẫn tại xứ sở sương mù, đừng bỏ qua bài viết này. VNPC sẽ tập hợp những suất học bổng giá trị nhất ở tất cả các cấp học tại Anh trong năm 2018 tại đây.

Tổng hợp các chương trình học bổng du học Anh hot nhất 2018

1. Học bổng các chương trình Phổ thông (học bổng các khóa phổ thông GCSE, dự bị quốc tế Alevel và dự bị Đại học Foundation)

Tổng hợp các chương trình học bổng du học Anh hot nhất 2018

2. Học bổng các chương trình Dự bị Đại học, Năm nhất đại học (Pathway) chuyển tiếp sang các trường đại học danh giá nhất châu Âu

Tổng hợp các chương trình học bổng du học Anh hot nhất 2018

3. Học bổng các chương trình Đại học và Thạc Sỹ

Tổng hợp các chương trình học bổng du học Anh hot nhất 2018

Mỗi một chương trình học bổng sẽ có những yêu cầu về điểm IELTS, GPA, bài luận hoặc phỏng vấn trực tiếp với trường riêng. Là quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu cùng với Mỹ, nên các suất học bổng tại Anh luôn là mục tiêu săn đón của sinh viên toàn thế giới. Để có cơ hội sở hữu những suất học bổng danh giá này, nhanh tay đăng ký và làm theo hướng dẫn của VNPC bạn nhé!

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.