Tập đoàn Navitas là tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các dịch vụ giáo dục và giải pháp học tập. Hệ thống các học viện của Navitas mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều sự lựa chọn thích hợp về khoá học, thời gian học và địa điểm học. Các trường của Navitas liên kết với các trường Đại học hàng đầu ở Mỹ, Anh, Úc và Canada.

VNPC vui mừng gửi tới các bạn những suất học bổng giá trị các trường thuộc Navitas USA kỳ nhập học tháng 05/2011
- 10 suất học bổng trị giá 3000 USD/suất cho mỗi chương trình Dự bị Đại học, Đại học năm thứ nhất, Dự bị Thạc sỹ của Navitas tại Umass Dartmouth, Umass Lowell, Umass Boston, University of New Hamshire, Western Kentuckey University
- 2 suất học bổng 50% học phí  cho mỗi kỳ nhập học chương trình Đại học năm thứ nhất

I. Đối tượng tuyển sinh
- Chương trình Dự bị ĐH: Học sinh hết lớp 11, 12, điểm TB>6.5, IELTS 5.0 – 5.5
- Chương trình Năm 1 Đại học: Tốt nghiệp phổ thông, điểm TB> 6.5 trở lên, IELTS 5.0 – 5.5
- Chương trình Dự bị Thạc sĩ: Tốt nghiệp Đại học, IELTS 5.5 – 6.0


II. Những thuận lợi khi theo học tại Navitas
- Sinh viên chưa có IETLS có thể làm bài thi Tiếng Anh của Navitas thay thế. Không yêu cầu bắt buộc phải có IELTS/TOEFL vì Navitas cung cấp các khóa tiếng Anh bổ trợ, khai giảng quanh năm.
- Hoàn thành chương trình Năm 1 Đại học tại Navitas sinh viên được đảm bảo chuyển tiếp vào năm thứ 2 của các trường đại học danh tiếng liên kết của Navitas ở Mỹ.
- Không yêu cầu IELTS/TOEFL, Navitas cung cấp các khóa Tiếng Anh bổ trợ, khai giảng quanh năm.
- Nhập học linh hoạt: 3 kỳ/năm, khóa Tiếng Anh khai giảng quanh năm. Sinh viên có thể lựa chọn chương trình học 2 kỳ (8 tháng) hoặc 3 kỳ (12 tháng) để tiết kiệm thời gian và chi phí.
- Lớp học được thiết kế theo nhóm với số lượng sinh viên nhỏ, khi cần thiết có giáo viên kèm riêng.
- Sinh viên được toàn quyền sử dụng các tiện nghi, trang thiết bị hiện đại của trường đại học tại các thành phố phát triển, an toàn, văn minh, được hưởng các phúc lợi trong quá trình học tập và được tư vấn giúp đỡ các vấn đề trong cuộc sống.