Mỹ được biết đến là một đất nước giành khá nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế. Tuy nhiên, các bạn sinh viên không dễ dàng đạt được những học bổng đó. Hãy đến với Văn phòng tư vấn du học VNPC để có cơ hội giành học bổng du học Mỹ. VNPC giới thiệu đến các bạn 1 trong những học bổng đang hấp dẫn rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên – đó là học bổng từ các trường trong hệ thống Umass.

Nhận học bổng du học Mỹ lên đến $12000 từ các trường trong hệ thống UMass cho kỳ hè & Thu 2016

Hệ thống Trường Đại học Massachusetts (UMass) là một trong những hệ thống trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới. Hệ thống Đại học Massachusetts được xếp hạng 56 trong Top 200 trường Đại học thế giới (Theo Times of London’s 2010 World University Rankings), hạng 4 tại bang Massachusetts (Chỉ sau Harvard, MIT, Tufts).Trường được thành lập vào năm 1863, thuộc top 4% số trường đại học đầu tư cho nghiên cứu và phát triển nhiều nhất quốc gia. Năm tài chính 2012, số tiền đầu tư này là gần 600 triệu đô la Mỹ, chỉ xếp sau Đại học Havard và MIT tại bang Massachusetts.

UMass bao gồm năm cơ sở chính tại Amherst, Boston, Dartmouth, Lowell và Worcester. Hệ thống Đại học Massachusetts (UMass) được xếp hạng 56 trong top 200 toàn cầu (Times of London’s 2010 World University Rankings), hạng 4 bang Massachusetts (sau Harvard, MIT, Tufts).

Ba trường đại học trong hệ thống UMass có liên kết đào tạo với Tập đoàn giáo dục quốc tế Navitas. Đây là tập đoàn giáo dục toàn cầu có cơ sở tại các trường đại học hàng đầu ở Australia, Anh, Canada, Singapore và Mỹ. Navitas cung cấp các chương trình tiếng Anh, dự bị đại học, chuyển tiếp tương đương năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ cho sinh viên quốc tế.

Học bổng du học Mỹ, học bổng UMASS cho năm 2016
Học bổng UMass dành cho Chương trình Đại Học Năm Nhất (UPP) và Dự Bị Thạc Sĩ (Pre-Master -PMP) với 3 khóa học:

Thông tin học bổng
Mỗi trường đại học UMass sẽ trao tặng $3,000 học bổng cho sinh viên học Chương trình Liên Thông (UPP) và Dự Bị Thạc Sĩ (Pre-Master) 2 học kỳ trở lên. Những học bổng này sẽ được áp dụng khi ghi danh và sẽ được khấu trừ từ tiền học phí học kỳ thứ 2 và thứ 3. Đối với học sinh UPP cho UMass Dartmouth và UMass Lowell sẽ được thêm $3,000 mỗi năm cũng sẽ được trao bởi các trường đại học dựa trên điểm trung bình của học sinh là 3.0, tính từ khi ghi danh.

Đối với trường UMass Dartmounth và Umass Lowell bạn có thể nhận được gói học bổng trị giá 3.000 USD cho năm học đầu tiên khi đăng ký nhập học tại trường. Nếu bạn duy trì được điểm GPA trên 3.0 sẽ tiếp tục được nhận học bổng US 9.000 USD cho 3 năm còn lại của Đại học.

Riêng trường UMass BosTon bạn sẽ nhận được gói học bổng trị giá 3.000 USD cho năm học đầu tiên.

Tổng số học bổng cho các sinh viên có thể lên tới $12,000.

Cho đến thời điểm này có 90% sinh viên UPP đã và đang nhận được học bổng này.

Đối với sinh viên học UPP Advanced và PMP (chương trình 2 học kỳ) toàn bộ $3000 sẽ được trừ vào học phí của học kỳ thứ hai.

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.