Bạn đang tìm lộ trình du học Mỹ 2017 tốt nhất cho mình? Bạn đang phải đối mặt với hơn 4.000 trường đại học cùng hàng trăm chương trình học khác nhau? Chương trình năm nhất đại học tại OnCampus chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt trong kì học tháng 5 và tháng 9/2017 bạn có cơ hội săn học bổng đại học lên tới 50% tại những trường đại học đối tác của OnCampus. 

1. Đôi nét về OnCampus và học bổng lên tới 50% 
OnCampus là chương trình năm nhất đại học tại Mỹ do Tổ chức giáo dục Cambridge Education Group (CEG) giảng dạy trong các trường đại học tại Mỹ. Sinh viên theo học chương trình ON Campus sẽ học năm nhất tại các trường thuộc hệ thống CEG, rồi chuyển tiếp lên học năm 2 tại các trường Đại học đối tác của On Campus. Chương trình tương đương năm 1 đại học thông thường, nhưng sinh viên lại có nhiều lợi thế hơn từ khóa học tăng cường tiếng Anh và nâng cao kỹ năng học tập, với tốc độ giảng dạy vừa phải, giúp sinh viên được nhận mọi hỗ trợ để đạt được thành công cao nhất trong học tập cũng như đời sống thường ngày.

Săn học bổng lên tới 50% cùng với OnCampus khi du học Mỹ 2017

Ưu điểm nổi bật của chương trình On Campus chính là yêu cầu đầu vào đại học đơn giản, dễ dàng. Học sinh không cần điểm SAT/ACT, bài tự luận và thư giới thiệu. Học sinh chỉ cần đạt đủ điểm tiếng Anh (TOEFL / IELTS) theo yêu cầu của truờng hoặc vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh thay thế của truờng tại Việt Nam.

Tại kỳ nhập học tháng 5 và tháng 9/2017, OnCampus có các suất học bổng giá trị 10 - 50% dành cho các học sinh đáp ứng các điều kiện sau:

- Dành cho các học sinh đang học lớp 12 tại Việt Nam
- Điểm TB học tập ≥ 6.0
- Phỏng vấn học bổng

2. Những ngành có cơ hội apply học bổng cao tại OnCampus

Ngành âm nhạc tại University of North Texas (UNT)
Đại học North Texas được thành lập từ năm 1890, hiện có 36.000 sinh viên theo học. Trường có hơn 100 ngành học, trong đó có 62 ngành được xếp vào Top 100 tại Mỹ. Trường tọa lạc tại Denton, cách thành phố Dallas khoảng 40 phút chạy xe và là một trong những trường âm nhạc hàng đầu nước Mỹ. Thành phố Dallas này còn là điểm du lịch văn hóa và âm nhạc, thu hút hơn 300.000 du khách đến với các lễ hội âm nhạc thường niên.

Đại học North Texas có nhiều cựu sinh viên đoạt giải Grammy như Norah Jones, Don Henley, Pat Boone và Duain Wolfe. Theo thống kê năm 2017 của Payscale, các nhà sản xuất âm nhạc có mức thu nhập từ 50.426USD đến 110.527USD mỗi năm với nhân sự có kinh nghiệm.

Ngành thiết kế thời trang tại Fashion Institute of Technology (FIT)
Tọa lạc tại Đại lộ số 7, Đại lộ danh vọng của ngành thời trang ở New York, Đại học Fashion Institute of Technology chuyên đào tạo về thiết kế thời trang, nội thất, mẫu vải, trang sức, mỹ thuật, đồ họa, hoạt hình máy tính, thiết kế đề chơi, quảng cáo…

Trường có khoảng 10.000 sinh viên, 5 khoa với hơn 30 chuyên ngành. Mức thu nhập trung bình cho ngành này tại Mỹ từ 61.382USD đến 97.380USD một năm. Sinh viên tại đây cũng có cơ hội gặp và giao lưu với cựu sinh viên trường như Calvin Klein, Michael Kors, Reem Acra, Francusco Costa, Nina Garcia (Elle), Carolina Herrera, Ralph Rucci…

Ngành khoa học máy tính tại California State University, Monterey Bay
Monterey Bay tọa lạc tại trung tâm bờ biển California, chỉ cách vài giờ di chuyển đến thung lũng Silicon Valley, San Francisco, San Jose. Đây là những điểm đến yêu thích của sinh viên ngành khoa học máy tính.

California State University, Monterey Bay là một trong 23 cơ sở của hệ thống đại học bang California - hệ thống đại học công lập 4 năm lớn nhất nước Mỹ. Sinh viên tốt nghiệp tại đây có cơ hội được các công ty nổi tiếng như Apple, Cisco Systems, NASA, Pixar hay Discovery Channel... nhận vào làm

Tốt nghiệp ngành khoa học máy tính, bạn có thể trở thành chuyên viên phần mềm, kỹ sư hệ thống, quản trị an ninh mạng, lập trình hệ thống - những ngành có mức thu nhập cao. Theo đó, một kỹ sư phát triển phần mềm có thể kiếm được từ 81.313USD đến 122.824USD mỗi năm.

Ngành kỹ thuật tại The University of Rhode Island
Được thành lập vào năm 1892, Rhode Island là trường đại học lớn nhất tiểu bang Rhode Island. Ngành kỹ thuật tại đây được đánh giá cao ở Mỹ. Khoảng 80% sinh viên trường có ít nhất một hoặc nhiều kỳ thực tập có trả lương tại những công ty nổi tiếng như BMW, Lockheed Martin, NASA, Siemens, Volkswagen, Oracle, Bayer, Tiffany & Co. Kraft...

Sinh viên ngành kỹ thuật còn có cơ hội thực tập theo diện trao đổi học phần tại nước ngoài. Các ngành gồm: kỹ thuật máy tính, kỹ thuật y sinh, kỹ thuật dân dụng, kỹ thuật điện, kỹ thuật cơ khí, hoá kỹ thuật và những ngành khác. Kỹ sư điện có thể đạt mức thu nhập từ 53.123USD đến 100.899USD mỗi năm.

Ngành y dược tại Massachusetts College of Pharmacy and Heath Sciences (MCPHS)
MCPHS là cơ sở giáo dục đại học lớn tại thành phố Boston và là trường y dược lâu đời thứ 2 ở Mỹ. Được thành lập vào năm 1823, trường luôn theo kịp sự đổi mới của ngành giáo dục chăm sóc sức khỏe. Số liệu thống kê cho thấy sinh viên tốt nghiệp từ MCPHS có mức thu nhập cao.

Trường có khoảng 4.000 sinh viên theo học các chuyên ngành như: châm cứu trị liệu, hóa sinh, chẩn đoán hình ảnh, nha khoa, siêu âm, khoa học sức khỏe, công nghệ và kinh tế y dược, chẩn đoán cộng hưởng từ, y học hạt nhân, y tế, vật lý trị liệu, kỹ thuật viên nhãn khoa, kinh tế dược, khoa học dược, dược và độc học, dược, vật lý trị liệu, trợ lý bác sĩ, dự bị y khoa, khoa học sức khỏe, tâm lý học, y tế công cộng, xạ trị học, chính sách y tế và sức khỏe...

Ngoài ra, trường cũng tổ chức các khóa học thạc sĩ, tiến sĩ về hóa trị, dược lý, chính sách y tế, ứng dụng sản phẩm tự nhiên. Với mức lương trung bình từ 110.321USD đến 135.416USD mỗi năm, dược sĩ là một trong 10 ngành có thu nhập cao nhất nước Mỹ, chỉ sau các bác sĩ phẫu thuật và giám đốc điều hành.

Theo tạp chí Pharmacy Times, sinh viên tốt nghiệp sau 10 năm tại MCPHS có mức thu nhập hàng năm là 116.400USD - cao hơn cả sinh viên tốt nghiệp từ Viện MIT (91.600USD) và Đại học Havard (87.200USD)

Ngoài ra, OnCampus còn là con đường thuận lợi mà các bạn sinh viên Việt Nam lựa chọn để theo học hơn 300 ngành khác tại các trường học hàng đầu nước Mỹ như: quản trị kinh doanh, quản trị nhân sư, quản trị dự án, quản trị nhà hàng khách sạn - du lịch, kế toán - kiểm toán, kinh tế tài chính, marketing, tâm lý học, giáo dục, công nghệ sinh học, công nghệ nano, truyền thông, đồ họa, tiếp thị và quảng cáo, công nghệ thông tin, thể thao...Để biết thêm thông tin chi tiết về học bổng cũng như chương trình đại học năm nhất tại OnCampus, bạn hãy liên hệ để VNPC tư vấn và hỗ trợ bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.