Bạn có biết chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016 số lượng Visa cho học sinh quốc tế tại New Zealand tăng lên 27% trong đó số lượng Visa ở khu vựng Christchurch (Canteburry) tăng 3%, khu vực Hasting-Napier (Hawke’s Bay) tăng 47%, khu vực Tauranga (Bay of Plenty) tăng 19%, khu vực Auckland giảm nhẹ 9%.

Săn học bổng du học New Zealand lên đến 60% tại triển lãm du học mùa thu 2016

Chính sách Visa của chính phủ New Zealand dành cho học sinh quốc tế luôn luôn rộng mở. Nếu bạn đang có ý định du học New Zealand và săn các suất học bổng hấp dẫn tại xứ sở Kiwi, đừng quên ghé thăm Triển lãm du học mùa thu 2016.

1, Thông tin học bổng du học New Zealand

- Học bổng trị giá 15% - 30% - 45% - 60% 
- Yêu cầu GPA: 6.5 – 8.0 trở lên
- Yêu cầu IELTS: 4.5 trở lên
- Trường cấp học bổng: Học viện công nghệ quốc gia Ntec

2, Đôi nét về Học viện Ntec
National Tertiary Education Consortium (NTEC) là một học viện nổi tiếng ở New Zealand bởi sự thân thiện, nhiệt tình với đội ngũ giáo viên đa văn hóa, giàu kinh nghiệm giảng dạy sinh viên quốc tế. Với 4 khu học xá tọa lạc khu trung tâm của các thành phố lớn như Auckland, Christchurch, Hastings và Tauranga, NTEC mang lại cho sinh viên quốc tế những điều kiện tốt nhất trong quá trình sinh sống và học tập tại New Zealand.

Các khóa học Ntec cung cấp

- Tiếng Anh: Anh văn tổng quát và luyện thi IELTS
- Chứng chỉ Dự bị Đại học
- Kinh doanh và Quản trị
- Kế toán
- Máy tính và Công nghệ Thông tin
- Nhà hàng Khách sạn và Nấu ăn
- Tư vấn và Chữa bệnh Gia đình
- Khoa học Sức khỏe
- Quản lý Cơ sở Y tế
- Nghệ thuật Ẩm thực

3, Sinh viên chọn học tại Ntec bởi

- Các khóa học đa dạng, dễ kiếm việc, mức thu nhập của sinh viên NTEC sau tốt nghiệp thường từ 36,000 – 100,000 NZD/ năm
- Chương trình học bổng đa dạng và giá trị cao
- Khóa học Quản trị Kinh doanh tại NTEC liên thông với trường Đại Học Northampton (UON), Anh quốc. Học sinh học năm 3 Cao đẳng ngành Quản trị Kinh Doanh sẽ học chương trình năm cuối của UON tại NTEC và nhận được 2 bằng (1 bằng Cao Đẳng của NTEC và 1 bằng danh dự Đại Học của UON) với chi phí đóng thêm chỉ từ 500 - 2500 NZD tùy theo trường học sinh đăng ký trong khối NTEC
- Khóa học ngành Kế toán: sinh viên sau khi tốt nghiệp từ NTEC sẽ được ACCA công nhận đến mức sơ cấp của hệ thống ACCA (hoàn thành F1 đến F9)
- Khóa học ngành Quản Lý Nhà hàng Khách sạn: sinh viên tốt nghiệp với tỷ lệ 100% tìm được việc làm
- Trường có chương trình đưa đón sân bay miễn phí cho sinh viên mới sang
- Trường tặng sim card điện thoại và sử dụng internet miễn phí cho sinh viên quốc tế
- Ntec hỗ trợ thu xếp chỗ ở cho sinh viên
- Ntec có nhiều chương trình và hoạt động hướng nghiệp
- Trường có 10 kỳ nhập học hàng năm cho các ngành Kinh doanh, Máy tính và Quản lý Nhà hàng Khách sạn
- Học viện Ntec có những hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho sinh viên
- 90% sinh viên tốt nghiệp từ trường có việc làm ổn định

Săn học bổng du học New Zealand lên đến 60% tại triển lãm du học mùa thu 2016

Để tìm hiểu các chương trình học và apply các suất học bổng giá trị từ Học viện Ntec? Ghé Triển lãm du học mùa thu 2016 “Học bổng cao - Rank trường đẳng cấp - Ngành học hot - Vừa học vừa làm -  Chi phí tối ưu” để biết thêm chi tiết nhé!
Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình:

Tại Hà Nội:
Thời gian: 18h – 21h, thứ 4 ngày 10/08/2016
Địa điểm: KS Hacinco 110 Thái Thịnh, Đống Đa

Tại Tp.HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 14/08/2016
Địa điểm: Lầu 5 KS.Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Q1

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.