Bạn đang tìm kiếm các suất học bổng giá trị nhất? Cơ hội du học Singapore có học bổng hầu như không dễ dàng? Cùng VNPC tìm hiểu chương trình học bổng 100% duy nhất của Singapore tại Triển lãm du học toàn cầu 2018, không giới hạn về số lượng hồ sơ apply học bổng và độ tuổi học sinh bạn nhé!

1. Thông tin chương trình học bổng

- Giá trị học bổng: 100% học phí

- Trường cấp học bổng: Học viện SIM Singapore 

- Đối tượng cấp học bổng: THPT, Đại học, Cao Đẳng

- Số lượng: Riêng bậc cao đẳng và đại học bạn có cơ hội dành 65 suất học bổng với giá trị cao nhất cho mỗi suất lên đến 1.4 tỷ đồng

- Để nộp hồ sơ học bổng này: HSSV cần có

- Bảng điểm năm học gần nhất (loại khá, giỏi trở lên)

- Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (nếu có)

- Giấy chứng nhận các thành tích hoạt động ngoại khóa (nếu có)

Cơ hội săn học bổng du học 100% duy nhất tại Triển lãm du học Toàn Cầu 2018

Hình thức xét duyệt: Hồ sơ sẽ được xét riêng biệt, tùy thuộc vào thành tích, bậc học và ngành học mà các bạn học sinh lựa chọn. Sau khi vượt qua vòng xét hồ sơ, các bạn học sinh sẽ được phỏng vấn trực tiếp với trường để chứng minh mình xứng đáng nhận học bổng này.

2. Bạn sẽ tìm hiểu thông tin học bổng và nộp hồ sơ xét duyệt học bổng ở đâu?
Nộp hồ sơ và gặp gỡ đại diện Học Viện SIM Singapore tại duy nhất “Triển lãm du học toàn cầu 2018”

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 12h, thứ 7 ngày 31/03/2018
Địa điểm: Tầng 3 Phòng Sentosa, KS Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Tại TP.HCM
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 01/04/2018
Địa điểm: KS Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Quận 1

3. Đôi nét về Học viện quản lý SIM  - Học viện tốt nhất Singapore 8 năm liền
Học viện quản lý SIM Singapore (Tập đoàn SIM) là nhà cung cấp hàng đầu về giáo dục đại học và đào tạo chuyên nghiệp ở Singapore, nổi tiếng với sự cống hiến của mình cho sự nghiệp học tập trọn đời, cũng như tiêu chuẩn và chất lượng cao. Được thành lập năm 1964 bởi Ủy ban Phát triển Kinh tế nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế Singapore, ngày nay SIM là một tổ chức đa dạng và sôi động với rất nhiều chương trình và dịch vụ dành cho học sinh, sinh viên của trường.

Học viện SIM là nhà cung cấp giáo dục hàng đầu về đào tạo Đại học và đào tạo chuyên nghiệp ở Singapore. Học viện SIM đã có lịch sử cống hiến hơn 45 năm trong ngành giáo dục với nhiều thành tích nổi bật. Theo Asia One People’s Choice Awards 2015, SIM là học viện tốt nhất tại Singapore. Ngoài ra SIM còn là một trong 3 đơn vị vào vòng chung kết cuộc thi “Trải nghiệm giáo dục tuyệt vời nhất” năm 2010 – 2011.

Bên cạnh các chương trình đại học và thạc sỹ, SIM cũng cung cấp các chương trình trung học từ lớp 7 đến lớp 10. Học viện SIM là lựa chọn của rất nhiều du học sinh Việt bởi những lý do sau đây:

- Bằng cấp giá trị: Ngoài bằng cấp do học viện SIM Singapore cấp, du học sinh còn được cấp bằng của các trường hàng đầu thế giới như: Cấp bằng gốc của Đại học London – top những trường đại học tốt nhất thế giới với phân khoa là trường đứng đầu thế giới về giảng dạy nhóm ngành kinh doanh, kinh tế.

- Chương trình học độc quyền: SIM là trường duy nhất ở châu Á được chọn để đào tạo chương trình của Đại học Birmingham. Sinh viên được qua Anh học 1 kỳ tại Đại học Birmingham mà không phải trả thêm chi phí

- Đối tác của các trường danh tiếng: Hệ thống đối tác là những trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới như: Đại học London, Đại học Buffalo, Đại học RMIT, Đại học Wollongong, Đại học Birmingham,… cho sinh viên tiếp cận chương trình học tập vượt trộ và bằng cấp uy tín

- Đội ngũ giảng viên vô cùng chất lượng: Có tới 60% giảng viên Đại học Buffalo – Mỹ giảng dạy toàn thời gian tại SIM. Sinh viên được chuyển tiếp qua Mỹ học tiếp chương trình Đại học với tỷ lệ Visa gần như 100%

- Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống cơ sở vật chất toàn diện nhất trong số các trường tư thục tại Singapore với trang thiết bị học tập, thư viện, phòng GYM miễn phí

- Chương trình học bổng hấp dẫn: Mỗi năm SIM đều dành ra 35 suất học bổng giá trị  lên tới 100% học phí cho sinh viên quốc tế khi nộp hồ sơ

- Trường cung cấp hơn 80 khóa học thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp sinh viên có đa dạng sự lựa chọn hơn cho con đường học tập của mình. Những khóa học này đều được công nhận và đảm bảo chất lượng bởi những trường đại học danh tiếng trên thế giới như:

Đại học London: TOP 100 trường đại học tốt nhất thế giới với trường thành viên là LSE – nơi đào tạo kinh tế tốt nhất thế giới

Đại học Birmingham: Thuộc TOP 15 trường tốt nhất tại UK và top 100 thế giới. Thành viên nhóm Russell danh tiếng

Đại học RMIT: TOP 15 trường tốt nhất nước Úc và TOP 50 trường dưới 50 năm

Đại học Wollongong: TOP 2% thế giới, TOP 50 trường tốt nhất dưới 50 năm

Đại học Buffalo: TOP 30 trường tốt nhất tại Mỹ và chứng nhận AACSB về giảng dạy kinh doanh.

Đại học Stirling, Đại học Southampton, Đại học Warwick đều là những trường TOP 100 thế giới và có uy tín về chất lượng đào tạo.

Để tìm kiếm thêm cho mình cơ hội dành được các suất học bổng cực giá trị của SIM, ghé ngay Triển lãm du học Toàn cầu 2018 để nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn như:

- Nhận ngay Iphone 8
- Các gói quà tặng lên tới 20 triệu đồng
- Hướng dẫn apply hỗ trợ tài chính lên đến 1 tỷ đồng khi đi du học tại VNPC
- Cơ hội đăng ký thi IELTS trực tiếp với giá cực ưu đãi 4.5 triệu đồng
- Bốc thăm quà tặng checkin: Học bổng IELTS, Balo xinh xắn, USB, Sổ ghi nhớ,… 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.