Bạn muốn apply các suất học bổng du học Singapore nhưng chưa có thông tin gì về những chương trình học bổng này? Bạn chưa rõ về những ngành cấp học bổng và điều kiện để đạt học bổng tại Singapore? Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang Săn học bổng du học Singapore 2016 cùng VNPC.

Danh sách những chương trình học bổng du học Singapore tốt 2016

1, Học bổng từ Học viện Kaplan Singapore
Học viện Kaplan Singapore trực thuộc tập đoàn giáo dục Kaplan Inc, tổ chức dẫn đầu về dịch vụ giáo dục với hơn một triệu sinh viên từ 500 khu học xá trên khắp thế giới. Là một trong những trường nổi tiếng thế giới nên các suất học bổng của Kaplan luôn sẵn sàng và có giá trị cao dành cho những sinh viên có kết quả học tập tốt.

Thông tin học bổng du học:

- Mức học bổng: Lên đến S$11,500 
- Chương trình đào tạo: Đại học, Cao Đẳng, Thạc sỹ, 0- Level
- Ngành cấp học bổng: Marketing, quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn, các chương trình chuyển tiếp từ Cao đẳng lên đại học, từ Đại học lên Thạc sỹ, chương trình dự bị đại học.

2, Học viện quản lý Nanyang – NIM
Thành lập năm 2001, đến nay Học viện Quản Lý Nanyang là một trong những học viện hàng đầu tại Singapore có những khóa học hấp dẫn, sáng tạo, thực tiễn và gắn liền với định hướng nghề nghiệp trong tương lai của học sinh, sinh viên . Nổi tiếng về đào tạo quản trị du lịch khách sạn và là trường duy nhất đào tạo ngành kỹ thuật xây dựng, NIM là điểm đến đầy thu hút của du học sinh quốc tế.

Thông tin học bổng du học:

- Mức học bổng: Lên đến S$3,000 (cùng các quà tặng kèm của trường như máy tính xách tay, phí đăng ký ghi danh,…)
- Chương trình đào tạo: Thạc sỹ
- Ngành cấp học bổng: Thạc sỹ quản trị kinh doanh

3, Học viện ERC
ERC được thành lập bởi tập đoàn ERC với những nhà kinh doanh trẻ hàng đầu Châu Á, còn gì giá trị hơn là “doanh nhân đào tạo doanh nhân”. Sinh viên theo học tại ERC luôn được trải nghiệm một môi trường giáo dục xuất sắc với những phương pháp giảng dạy hiện đại và sinh động; sinh viên cũng luôn được quan tâm tạo điều kiện học tập và giải trí.

Thông tin học bổng du học:

- Mức học bổng: S$1000 – S$2000 (cùng thêm các quà tặng tặng kèm của trường như laptop, phí đăng ký, thẻ gym,…)
- Chương trình đào tạo: Đại học, cao đẳng, thạc sỹ,…
- Ngành cấp học bổng: Quản trị Du lịch Khách sạn, Tài chính & Đầu tư, marketing,…

4, Học viện quản lý Đông Á – EASB
Với gần 30 năm kinh nghiệm, Học viện Quản lý EASB là một trong những học viện hàng đầu Singapore, đào tạo các chuyên ngành QTKD, Kế Toán, Tài Chính Ngân Hàng, Quản Lý Du Lịch Khách Sạn, Tâm lý học, Quản trị hệ thống thông tin…

Thông tin học bổng du học:

- Mức học bổng: lên đến 70% học phí 3 năm đại học
- Chương trình đào tạo: Đại học
- Ngành cấp học bổng: Quản trị du lịch khách sạn, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh,…

Các chương trình du học tại Singapore không chỉ phù hợp về chi phí, chương trình học chất lượng mà những chương trình học bổng cũng rất đa dạng. Nhanh tay cùng VNPC chinh phục những suất học bổng này nhé!

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học .

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.