* Đại học: học bổng 10% học phí

Điều kiện:

- Đạt điểm 8 cho 4 môn của kỳ thi tốt nghiệp

- IELTS 6.0

- Bài luận 500 từ

* Thạc sĩ: học bổng lên tới 25% học phí

Điều kiện:

- Tốt nghiệp Đại học loại khá,  điểm trung bình từ 7.0

- IELTS 6.5

- Bài luận 700 từ

Học bổng Đại học Curtin Singapore 2012

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Curtin là trường Đại học công lập lớn nhất Tây Australia và lớn thứ 3 của Australia xét về số lượng sinh viên quốc tế. Với danh tiếng và chất lượng được công nhận trên toàn cầu, trường chuyên đào tạo các ngành: Kinh doanh, Công nghệ, Khoa học, Kỹ thuật, Nhân văn... từ bậc Đại học đến Sau Đại học. Hiện trường có 41.300 sinh viên đến từ 105 nước, Curtin đã tạo dựng được danh tiếng quốc tế như là một trong những nơi học tập lý tưởng và năng động.

Từ năm 1986, Đại học công lập Curtin đã cung cấp các chương trình giáo dục của mình tại Singapore và đến năm 2008, Đại học Công lập Curtin Singapore được thành lập.

Trường Đại học Curtin Singapore đặt tại Jalan Rajah – trung tâm của Singapore với cơ sở vật chất được đầu tư hơn 40 triệu SGD bao gồm 40 lớp học, 10 giảng đường lớn với hơn 1,800 sinh viên đang theo học. Đội ngũ giảng viên của Curtin Singapore luôn hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên quốc tế trong học tập và định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường.

Nếu như Curtin Australia là ngôi trường thuộc top 200 Đại học tốt nhất thế giới thì chi nhánh giáo dục của trường tại Singapore cũng là một trong những trường đầu tiên được cấp chứng chỉ Edutrust (chứng chỉ cao nhất về giáo dục của chính phủ Singapore).

Đặc biết Sinh viên theo học tại trường đại học Curtin Singapore được nhận bằng tương đương như du học tại Úc.

Thư viện của trường kết nối trực tiếp với thư viện của Curtin Australia, điều này rất thuận lợi cho sinh viên trong việc tìm tòi nghiên cứu. Sinh viên Curtin Singapore hoàn toàn có thể chuyển tiếp sang các khu học xá chính của Curtin tại Australia (Perth hoặc Sydney) sau một năm học đầu tiên với thủ tục nhanh và đơn giản.

Sinh viên theo học chương trình Cử nhân kinh tế có thể theo học hai ngành một lúc mà không phải trả thêm học phí. Trường có liên kết với rất nhiều nhà tuyển dụng, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Chương trình Thạc sĩ đào tạo trong một năm, không đòi hỏi kinh nghiệm làm việc với các chuyên ngành: Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh quốc tế, Thạc sĩ Kế toán, Thạc sĩ Logistics.

CHƯƠNG TRÌNH VÀ CÁC CHUYÊN NGÀNH HỌC


* Chương trình học: Trường Curtin hiện đào tạo chương trình từ Anh văn, Cao đẳng, Đại học bằng đơn - bằng kép và Thạc sĩ.

* Chuyên ngành học: Kinh tế; Mỹ thuật; Y tá; Kinh doanh quốc tế; Tài chính; Logistics; Quản trị nguồn Nhân lực; Kế toán (MAcc); Kế toán Chuyên nghiệp (MPA).

* Ghi chú: Riêng khóa học Thạc sỹ chia thành 3 học kì. Sinh viên có thể lựa chọn học kì cuối tại trường Curtin ở Perth hoặc Sydney.

* Thời gian nhập học: Tháng 3, 7 và 11.

HỖ TRỢ TỪ VNPC:

- Tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng và nguyện vọng của học sinh và gia đình

- Thường xuyên tổ chức phỏng vấn xin học bổng, nhiều suất học bổng ưu đãi và giá trị cao

- Hướng dẫn hồ sơ xin Visa hoàn chỉnh và hiệu quả nhất, Tỉ lệ visa cao.

- Sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của học sinh và hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập.

- Đào tạo ngoại ngữ: Tiếng Anh học thuật, Luyện thi TOEIC, IELTS; đào tạo tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung, tiếng Nhật,

- Tư vấn cho học sinh các thị trường khác như: Nhật, Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, …

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với VNPC!

Liên hệ qua Hotline:
+ VP Hà Nội: 0914 34 37 38 hoặc 0919 44 33 11
+ VP HCM: 0918 34 37 38