Trước sự đòi hỏi ngày càng cao của công việc cũng như sức ép trau dồi và phát triển bản thân ứng biến trước những biến động của kinh tế, nhiều cử nhân chọn học tiếp lên Thạc sỹ để nâng cao trình độ học thuật của mình. Với điều kiện nhập học linh hoạt, thủ tục nhanh chóng, chi phí học tập phải chăng, sở hữu bằng cấp quốc tế là những lý do nhiều cử nhân chọn học Thạc Sỹ khi du học Singapore 2017. Cùng VNPC tìm hiểu thêm về khóa học thạc sỹ tại một trong những trường đào tạo tốt nhất Singapore – trường Dimensions International College.

Học Thạc sỹ và cơ hội nhận học bổng lên tới 8000 SGD khi du học Singapore 2017 

1. Điều kiện du học linh hoạt
Bạn không phải chứng minh tài chính khi du học Singapore 2017 mà chỉ cần đáp ứng điểm học tập và chứng chỉ tiếng Anh. Nếu chưa có chứng chỉ tiếng Anh, học viên có thể hoàn thành chương trình tiếng Anh tại trường trước khi học chính khóa.

Trong khi đó, nếu du học ở các nước khác, đặc biệt châu Âu, châu Mỹ, học viên phải chuẩn bị giấy tờ chứng minh tài chính chi tiết. Ngoài điều kiện học tập, phần lớn các trường ở các nước khác yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc. Còn Singapore, bạn có thể đi học sau khi kết thúc đại học.

2. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng
Để du học ở Anh, Úc, Mỹ bạn cần chuẩn bị 15 - 20 các loại giấy tờ khác nhau và chờ visa tối thiểu 3 - 4 tháng. Trong khi đó, thủ tục nhập học tại Singapore đơn giản, chỉ cần 3 - 6 tuần bạn có thể sang Singapore học với tỷ lệ đậu visa cao.

3. Tiết kiệm thời gian, chi phí
Ở Việt Nam hay đa số các quốc gia khác, chương trình học Thạc sĩ thường kéo dài 2 năm vì mỗi năm chỉ có 2 học kỳ. Còn ở Singapore, với 3 kỳ học mỗi năm, học viên hoàn thành khóa học trong vòng 12 -15 tháng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Singapore còn được biết đến là nước có nền giáo dục phát triển nhưng chi phí rẻ hơn so với các nước châu Âu, châu Mỹ. Hơn hết, Singapore chỉ cách Việt Nam khoảng 2 giờ máy bay, học viên thuận tiện trong việc đi lại và trở về thăm nhà trong những kì nghỉ mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí phát sinh.

4. Bằng cấp quốc tế
Hệ thống trường ngoài công lập của Singapore phát triển mạnh với hơn 300 đại học, học viện tư thục. Hầu hết các trường đều liên kết với những đại học danh tiếng ở Anh, Úc, Mỹ. Do vậy, chương trình học tại Singapore không khác gì so với chương trình học ở những nước này. Kết thúc khóa học, học viên nhận bằng từ những đại học của Anh, Úc, Mỹ, có giá trị toàn cầu.

5. Có thể ở lại Singapore lập nghiệp
Hoàn thành khóa Thạc sỹ tại Singapore, bạn có thể ở lại quốc đảo để làm việc nếu được các công ty, doanh nghiệp nhận. Đây là cơ hội giúp học viên vào làm tại những tập đoàn, công ty đa quốc gia, mở rộng cơ hội nghề nghiệp và mối quan hệ.

Singapore là một trong những quốc gia an toàn, môi trường sạch sẽ, thể chế chính trị ổn định, tỷ lệ tội phạm thấp, dịch vụ y tế đứng thứ 6 trên thế giới… Đảo quốc sư tử này là trung tâm tài chính lớn thứ 4 trên thế giới, nền kinh tế lớn, tốc độ tăng trưởng ổn định. Đây được coi là quốc gia khởi nghiệp lý tưởng nhất dành cho những bạn trẻ năng động, muốn thử thách và sẵn sàng hành động.

6. Học Thạc sỹ tại Dimensions International College 
Được thành lập từ năm 1980, Dimensions International College đã sở hữu 3 campus hiện đại nằm tại khu vực trung tâm của Singapore. Dimensions đã vinh dự nhận được chứng nhận EDU TRUST 4 năm của Hội Đồng Giáo Dục Tư Thục (CPE) từ tháng 2 năm 2010 và các chứng nhận khác như “Trường học chất lượng cao”, “Trường học dịch vụ cao”.

Dimensions với 4 trường trực thuộc đào tạo rất nhiều chuyên ngành, khóa học cung cấp nhu cầu đa dạng, thiết yếu của sinh viên. Các chương trình Đào tạo Cao đẳng Quản trị kinh doanh – Tài chính kế toán hay Đại học năm cuối ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, Dự bị Thạc sỹ ngành Du lịch khách sạn.

Học thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) và MBA chuyên ngành Quản lý dự án, MBA chuyên ngành Marketing, MBA chuyên ngành Service Management…của Dimensions đều được giảng dạy bởi những Giáo sư, giảng viên giàu kinh nghiệm, có ít nhất là 5 năm giảng dạy Đại học và sau Đại học, được cấp phép bởi Academic Board và đăng ký với CPE. 

Đặc biệt, trường cung cấp những suất học bổng lên tới 8000 SGD tương đương 130 triệu khi du học Thạc Sỹ: MBA, MBA project Management, MBA International Marketing, MBA service Management…

Nếu đào tạo Thạc sỹ những ngành học trên là mong muốn của bạn, đừng bỏ lỡ cơ hội apply học bổng tại Dimensions International College. Bạn sẽ sớm nhận thấy rằng đây là một trong những quyết định quan trọng nhất bảo đảm một tương lai thành công hơn.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.