Bạn có biết Học viện quản lý Nanyang là trường vô cùng nổi tiếng tại Singapore với 3 chương trình lớn: quản trị du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh và kỹ sư xây dựng. Học tập tại Nanyang bạn còn có cơ hội tham gia các chương trình thực tập hưởng lương lên đến S$ 1000/ tháng. Nếu bạn đang nóng lòng tham gia các chương trình học tại Nanyang đăng ký ngay ngày hôm nay để nhận ưu đãi cho kỳ nhập học năm 2017 nhé!

Ưu đãi mới nhất của học viện quản lý Nanyang Singapore dành cho du học sinh năm 2017

1, Thông tin chương trình ưu đãi

- Học viện Nanyang áp dụng ưu đãi cho kỳ nhập học tháng 01/2017
- Giảm 50% phí đăng ký nhập học chỉ còn S$214
- Tặng phiếu tiền mặt trị giá S$388 cho sinh viên đăng ký khóa học Anh ngữ từ 4 tháng trở lên
- Nếu bạn đang dự định nộp hồ sơ chương trình Cao đẳng, Đại học và các khóa học sau đại học bạn có cơ hội nhận ưu đãi S$1000
- Học bổng khuyến học trị giá S$3,000 và máy tính bảng cho sinh viên đăng ký học MBA
- Các chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho học sinh của VNPC đăng ký sớm

2, Thông tin một số chương trình học HOT tại Học viện quản lý Nanyang
Chương trình quản trị du lịch khách sạn
Đây được đánh giá là chương trình có chất lượng đào tạo tốt với các khóa học từ Cao đẳng, Đại học đến Sau đại học

Ưu điểm:

- Thời gian học ngắn tiết kiệm chi phí: Cao đẳng chỉ khoảng 12 tháng, Đại học 30 tháng và Sau đại học chỉ khoảng 14 tháng để hoàn thành
- Thực tập hưởng lương từ 700 – 1000 S$/ tháng

Chương trình Quản trị kinh doanh
Đây là chương trình khá hút sinh viên cả bản địa lẫn quốc tế bởi nội dung đào tạo hay và dễ kiếm việc làm sau khi ra trường. Bạn có thể theo chương trình học từ bậc Cao Đẳng (Diploma – 6 tháng), Đại học (Bachelor – 24 tháng) và Thạc Sĩ (MBA – 12 tháng).

Ưu điểm:

- Đa dạng các khóa học: Cao đẳng Kinh doanh chuyên biệt (8 tháng ở Singapore, 12 tháng ở Mỹ), Cử nhân QTKD hay Cao đẳng Logistics 6 tháng).
- Bằng CĐ Kinh doanh chuyên biệt liên kết chuyển tiếp sang Mỹ lấy bằng kép Cử nhân & Thạc Sĩ
- 100% giảng dạy bởi Giáo viên Mỹ
- Cơ hội thực tập tại Mỹ sau khi hoàn tất khóa học

Chương trình kỹ sư Xây dựng
Học viện quản lý Nanyang là trường tư duy nhất ở Singapore có chuyên ngành Cao đẳng Kỹ sư Xây dựng, được thực tập hưởng lương S$700 – S$1000/tháng. Chương trình kỹ sư xây dựng ở Nanyang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều du học sinh Việt Nam bởi giá thành vừa phải, chất lượng đào tạo tốt

- Được Hiệp hội Kỹ Thuật Công Nghệ (SIET) Singapore công nhận và cấp chứng nhận Kỹ sư chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp (tương đương bằng Cao đẳng Polytechnic của Singapore). Với chứng nhận của SIET, Sinh viên có thể tìm kiếm những công việc phù hợp tại Singapore và Việt Nam, sẽ vững vàng cả về lý thuyết và kỹ năng thực tế, có thể tự tin tìm việc trong ngành xây dựng hoặc tự kinh doanh trong ngành này.

- Khóa học sẽ mở ra cơ hội cho các sinh viên có được việc làm trong các triển lãm, các công ty trang trí nội thất và các công ty khác trong ngành xây dựng.

- Cơ hội chuyển tiếp sang nhiều quốc gia như Úc, Mỹ để hoàn thành bằng Kỹ sư (Trine University, La Trobe University, Griffith University hay University of South Australia)

Nếu bạn đang băn khoặn lựa chọn 1 ngành học, trường học cho mình tại Singapore, ghé VNPC để được cập nhật thông tin mới nhất bạn nhé!

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.