Du học tại châu Âu đang là lựa chọn mà rất nhiều du học sinh trên thế giới hướng đến. Tuy nhiên vấn đề chi phí luôn cần cân nhắc kỹ lưỡng, do đó, trong những năm gần đây, Tây Ban Nha đang nổi lên là một trong những quốc gia thu hút du học sinh nhiều nhất tại châu Âu dựa vào lợi thế chi phí phải chăng và vẫn có các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh chất lượng.

 

Học bổng Tây Ban Nha cho kỳ tháng 1 - 2016


Cho kì nhập học tháng 1/2016, các trường Đại học top đầu tại Tây Ban Nha đang cung cấp các suất Học bổng cực kì hấp dẫn dành cho du học sinh Việt Nam như sau:


UCAM
Thành lập năm 1996, trường nổi tiếng với mức học phí hợp lý và các chương trình học bổng đa dạng  Năm 2013, UCAM đứng thứ 72 trong số 100 trường tốt nhất Châu Âu và nằm trong Top 20 trường hàng đầu về thể dục thể thao tại TBN và thế giới.


Cho kì mùa xuân 2016, UCAM có mức học bổng du hoc Tây Ban Nha từ 10 – 100% dành cho các chương trình bằng tiếng Anh như: Sport Higher Management và European Union Studies and Human Rights. Trong đó chương trình “Sport Higher Management” vẫn luôn được xếp hạng hàng đầu tại Tây Ban Nha và thế giới trong khối ngành thể thao.


BEBS _ Barcelona Executive Business School- Barcelona
BEBS là trường chuyên đào tạo về kinh doanh ứng dụng, đào tạo những người có nhu cầu học để nâng cao kiếnt thức nghiệp vụ và kĩ năng làm việc trong môi trường công ty tập đoàn toàn cầu. Trường có trụ sở ở Barcelona.

Học bổng Tây Ban Nha cho kỳ tháng 1 - 2016


EAE Business School
EAE là một tổ chức quốc tế thành lập năm 1958, trường đứng thứ 2 những trường Kinh doanh xuất sắc nhất Tây Ban Nha và xếp thứ 67 toàn cầu trong top 200 trường kinh doanh (theo QS World University Rankings Schools 2012). EAE hiện có 3 cơ sở, 1 cơ sở tại Madrid và 2 cơ sở tại Barcelona.

Học bổng Tây Ban Nha cho kỳ tháng 1 - 2016


Đại học Pompeu Fabra
Được xếp hạng No.1 tại Tây Ban Nha theo Times Higher Education Ranking 2013 và thứ 72 trong top 100 Đại học tại châu Âu, Pompeu Fabra đã nằm trong rất nhiều bảng xếp hạng của các trường Đại học trên Thế giới. Hiện nay, trường đang dành cơ hội học bổng du học Tây Ban Nha cực kì hiếm có cho sinh viên quốc tế lên đến 90% học phí.

Học bổng Tây Ban Nha cho kỳ tháng 1 - 2016

 

 

Trường Kinh doanh ESEI
ESEI là một trong những trường kinh doanh có uy tín cao nhất ở Tây Ban Nha thuộc hệ thống của Anh. Bằng cấp tại đây được trao bởi trường Đại học của Anh kể từ năm 1989. Trường cũng tọa lạc tại Barcelona xinh đẹp.


Các chương trình bằng tiếng Anh tại ESEI:


- Master in Marketing and Communication
- Master in International Relations & International Business
- Master in Tourism & Hospitality Management
- Master in ICT and Start-Ups


Mức Học bổng du học Tây Ban Nha Phụ thuộc khả năng tài chính và năng lực học tập của sinh viên.


Các dịch vụ hỗ trợ cho học sinh đăng ký học tháng 1:


- Hỗ trợ tìm công việc aupair: Trông hoặc dạy trẻ em tiếng Anh; bao ăn ở + trả lương €200-300/tháng hoặc trả lương không bao gồm ăn ở.


- Hỗ trợ tìm chỗ làm thêm được trả lương khi đi thực tập tại các thành phố lớn như Barcelona và Madrid.


- Tặng 1 khóa học tiếng Tây Ban Nha chị giá 5.000.000 VND cho những bạn học sinh đăng ký hồ sơ từ 15/09/2015  - 30/09/2015.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học .

 

Đăng ký nhận học bổng  du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada