Ngành quản trị du lịch khách sạn vốn nổi tiếng bởi là ngành nghề chỉ dành cho con nhà giàu bởi cùng với tiêu chuẩn chất lượng là mức học phí không hề rẻ. Ngoài ra, ngành Quản trị du lịch khách sạn còn có cơ hội làm việc và vi vu khắp thế giới vô cùng sang chảnh. Vậy nếu bạn có một mức tài chính chưa đủ mạnh nhưng vẫn muốn theo học ngành này tại Thụy Sỹ - quốc gia số 1 về Du lịch khách sạn. Cùng VNPC khám phá 1 số học bổng du học Thụy Sỹ cho năm 2018 để lên kế hoạch cho hành trình du học của mình ngay bây giờ bạn nhé!

Du học Thụy Sỹ 2018: Tổng hợp các chương trình học bổng Hot nhất 2018

1. Tại sao ngành Du lịch Khách sạn thu hút du học sinh nhiều như vậy?
Nhiều bạn chọn học ngành Quản trị Du lịch Khách sạn vì muốn có cơ hội “vi vu” khắp nơi trên thế giới. Không những được đi du lịch, bạn còn được trả lương cho chuyến đi của mình. Nghe vô cùng hấp dẫn đúng không?

Một số bạn khác chọn học ngành dịch vụ này vì bản tính hoạt bát và thích đem lại niềm vui cho người khác. Các bạn ấy có tinh thần hiếu khách, đam mê tổ chức các sự kiện để kết nối mọi người và tạo không khí vui vẻ.

Còn nếu bạn là người không thích những công việc gò bó, chán nản với việc ngày ngày cắp cặp đến công ty, hết giờ làm thì về… ngủ thì welcome to ngành Quản trị Du lịch Khách sạn. Bạn sẽ có cơ hội làm việc với khách hàng mới, đối tác mới ở những địa điểm mới. Biết đâu, bạn còn có thể gặp được cả thần tượng của mình nữa ấy.

Hoặc chỉ đơn giản là bạn thích khám phá những điều mới mẻ và được đối mặt với những tình huống bất ngờ đầy thú vị, ngành Quản trị du lịch khách sạn luôn chào đón bạn.

Ngoài ra, học ngành này bạn còn được làm việc cho những công ty và nhà cung ứng đầu ngành với các dịch vụ đẳng cấp thế giới. Khi bạn có kinh nghiệm làm việc cho các công ty nổi tiếng này thì hồ sơ cá nhân của bạn sẽ thêm phần ấn tượng và có sức cạnh tranh.

Theo Vietnamworks nghề quản trị du lịch, lữ hành, khách sạn vẫn nằm trong top những nghề được giới trẻ săn đón. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, mỗi năm toàn ngành cần thêm khoảng 40.000 lao động. Và nhân lực chất lượng cao luôn luôn không đáp ứng đủ nhu cầu của ngành.

2. Một số học bổng giá trị dành cho du học sinh theo học Du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ
Theo nguyên tắc trên thế giới, dịch vụ 5 sao thường không có giảm giá, vì vậy học Du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ hầu như rất ít học bổng. Bởi trường chú trọng đến việc đào tạo hiệu quả và chuyên nghiệp nhất cho du học sinh, số tiền học phí bỏ ra tương đương với giá trị mà du học sinh nhận được. Học sinh được tạo cơ hội nghề nghiệp để tự kiếm thu nhập tự lập cuộc sống của chính mình. Tuy nhiên, vẫn đúng như tiêu chí của giáo dục, luôn có những phần thưởng cho những người xuất sắc. Năm 2018 là một năm khá hào phóng của các trường ở Thụy Sỹ khi có rất nhiều trường đồng ý cấp học bổng cho du học sinh ngành Du lịch khách sạn

Du học Thụy Sỹ 2018: Tổng hợp các chương trình học bổng Hot nhất 2018

Cũng giống như tiêu chí trong kinh doanh, các suất học bổng này chỉ ưu tiên dành cho những sinh viên xuất sắc và nộp hồ sơ sớm. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, liên hệ với VNPC ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.