Có phải bạn đang tìm kiếm những nguồn hỗ trợ tài chính khác nhau để thực hiện hành trình du học Úc 2017? Dù bạn đang tìm kiếm nguồn hỗ trợ từ chính phủ hay là muốn apply xin học bổng của các trường đại học tại Úc… thì hãy theo dõi những gợi ý dưới đây của VNPC. Chúng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được giúp đỡ bạn thực hiện ước mơ du học của mình.

1. Hỗ trợ từ Chính phủ Úc
Có 2 loại học bổng dành cho sinh viên quốc tế được chính phủ Úc tài trợ gồm: 

Học bổng Chính phủ Úc dài hạn và ngắn hạn (Australia Awards Scholarships and Fellowships)
Đây là chương trình học bổng do AusAID quản lý. Học bổng là một phần quan trọng của chương trình viện trợ song phương của chính phủ Úc cho Việt Nam, được trao tặng hằng năm để đáp ứng ưu tiên về nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của Việt Nam và phát triển các mối liên kết giữa Việt Nam và Úc.

Học bổng Endeavour dài hạn và ngắn hạn (Endeavour Scholarships and Fellowhips)
Học bổng Endeavour do DIIRSTE tại Úc và Cơ quan Giáo dục Quốc tế Australia (AEI) tại Việt Nam quản lý. Đây là chương trình học bổng danh giá của chính phủ Úc dành cho các ứng viên xuất sắc mong muốn theo đuổi hệ cao học, nghiên cứu chuyên nghiệp hoặc nâng cao tay nghề tại Úc. 

Tuy nhiên nguồn hỗ trợ tài chính này có số lượng hạn chế đòi hỏi bạn phải có tiếng Anh và thành tích học tập thật sự xuất xắc.

Các nguồn hỗ trợ tài chính khi du học Úc 2017

2. Học bổng các trường khi du học Úc 2017
Bạn cũng có thể tìm học bổng từ chính các trường tại Úc. Nhiều trường tại đây có những học bổng hấp dẫn. Bạn nên tìm hiểu kỹ về trường đã chọn để tìm kiếm những học bổng phù hợp với điều kiện của mình. 

VNPC là đại diện tuyển sinh của hàng trăm trường đại học và cao đẳng chất lượng tại Úc. Với năm học 2017, những suất học bổng giá trị dưới đây, chắc chắn sẽ là nguồn hỗ trợ tài chính hiệu quả cho bạn:

- Học bổng AUD 6,000 đến AUD 30,000 tại Đại học Griffith, lần đầu tiên áp dụng cho sinh viên quốc tế. Học bổng được áp dụng cho sinh viên có nguyện vọng học tập chương trình Cử nhân hoặc sau đại học cho các chuyên ngành: Khoa học, Sức khỏe, Nghệ thuật, Giáo dục, Pháp luật và Kinh doanh.

- Học bổng 50% học phí tại trường Eynesbury dành cho các chương trình Lớp 10, 11, 12, Dự bị Đại học và Cao đẳng. Mức học bổng mà nhà trường dành cho sinh viên quốc tế hiện nay gồm

- Học bổng 50%: High school
- Học bổng 30%: Foundation, Diploma

- Học bổng giá trị tới 20.000 AUD tại Đại học Canberra dành cho ngành Kỹ thuật mạng máy tính và Công nghệ phần mềm (Engineering in Network and Software). Ngoài ra còn có học bổng 5.000 AUD dành cho bậc chương trình cử nhân và sau đại học cho tất cả các ngành khác.

- Học bổng 2.500 – 5.000 AUD tại Taylors Colleges

- Học bổng 20% cho bậc Bachelor và Master tại trường Deakin

- Học bổng 20% cho bậc Master dành cho sinh viên quốc tế tại đại học La Trobe

- Học bổng 2.000 – 4.000 AUD tại Đại học Charles Sturt (CSU)

- Học bổng 4.000 AUD dành cho bậc học Diploma và Bachelor tại Học viện Công nghệ thông tin (AIT)

3. Khoản vay cho sinh viên quốc tế
Ngoài học bổng, đa số du học sinh có thể dùng khoản vay sinh viên để chi trả học phí. Để sử dụng khoản vay, bạn cần đảm bảo trường của mình có hỗ trợ trong trường hợp này. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu kỹ về chi phí, lãi suất và thời hạn vay để đảm bảo có thể chi trả trong thời hạn lâu dài.

4. Kết hợp nhiều hình thức hỗ trợ tài chính
Bạn nên kết hợp nhiều nguồn tài chính khác nhau để trang trải chi phí học tập. Sinh viên có thể kết hợp giữa học bổng, khoản vay sinh viên với công việc làm thêm. Qua đây, bạn còn có cơ hội tích lũy kinh nghiệm làm việc để tạo lợi thế khi xin việc sau này cũng như giảm nhẹ trách nhiệm trả nợ về sau.

Du học Úc 2017 là khởi đầu cho sự nghiệp thành công ở tương lai. Vì vậy bạn cần chuẩn bị thật tốt cả về tài chính, tư tưởng và sự chủ động trong tiếp nhận kiến thức và thực tế làm việc.

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.