Du học Úc tiết kiệm chi phí với những suất học bổng hấp dẫn từ tập đoàn giáo dục Navitas. Nếu bạn chưa được cập nhật thông tin này và đang chuẩn bị du học Úc 2018 - 2019 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của VNPC.

1. Học bổng Navitas 2018 - 2019
Thành lập năm 1994, Navitas là tập đoàn giáo dục quốc tế danh tiếng chuyên đào tạo các chương trình Dự bị, Cao đẳng chuyển tiếp vào Đại học và Thạc sĩ, các khóa Anh ngữ,…

Tập đoàn liên kết với nhiều trường Đại học hàng đầu tại Úc, Anh Quốc, Mỹ, Canada nên sinh viên có nhiều sự lựa chọn về các khoá học và địa điểm học theo nhu cầu về sở thích cũng như khả năng tài chính của mình. Hiện tại Navitas có 83.000 sinh viên theo học trong mạng lưới hơn 100 trường cao đẳng và các cơ sở thuộc tập đoàn tại 23 quốc gia.

Chương trình học bổng Dự bị, Cao đẳng, Đại học Navitas tại Úc 2018 - 2019

Hàng năm, Navitas còn dành tặng nhiều chương trình học bổng cho du học sinh quốc tế nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các bạn du học sinh đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.  Đặc biệt, với các bạn sinh viên Việt Nam đang có nguyện vọng học tập tại các trường đại học, cao đẳng chất lượngcủa Navitas đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được các suất học bổng hấp dẫn đến từ Navitas.

Học bổng Navitas Early Bird giá trị lên đến 4000AUD:

- Chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế theo học chương trình dự bị và cao đẳng tại các trường thành viên trực thuộc Navitas của Úc.

- Đối tượng nhận học bổng là những học sinh lớp 11 và 12 có điểm trung bình học tập cả năm từ 7.5 trở lên.

- Sinh viên quốc tế cần chứng minh trình độ Anh ngữ của mình qua việc nộp chứng chỉ IELTS 5.5 (trong đó không có kĩ năng nào dưới 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương.

- Chương trình học bổng áp dụng cho sinh viên ghi danh vào các khóa học tháng 10 năm 2018 hoặc tháng 2 năm 2019.

Chi tiết học bổng, mời xem trong bảng dưới đây:

Chương trình học bổng Dự bị, Cao đẳng, Đại học Navitas tại Úc 2018 - 2019

2. Lợi ích khi học tập tại Navitas:

- Đảm bảo chuyển tiếp vào năm thứ 2 của các trường đại học danh tiếng tại Úc đối với sinh viên hoàn thành chương trình chuyển tiếp của Navitas.

- Lớp học nhỏ, trang thiết bị hiện đại.

- Miễn phí các lớp học hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế.

- Kì nhập học linh hoạt: có 3 kỳ nhập học trong năm giúp sinh viên linh hoạt lựa chọn thời gian thích hợp nhất cho mình.

- Các chương trình học và các địa điểm học đa dạng

- Các trường đại học đối tác được công nhận trên toàn thế giới

3. Đối tượng tuyển sinh của trường bao gồm: 

- Chương trình PTTH (lớp 10, 11 và 12): Học sinh hết lớp 9, 10 hoặc 11 ở Việt Nam. 
- Chương trình dự bị đại học: Học sinh hết lớp 11 ở Việt Nam. 
- Chương trình cao đẳng – đại học: Học sinh hết lớp 12 ở Việt Nam.
- Chương trình dự bị thạc sĩ và thạc sĩ: Sinh viên tốt nghiệp đại học ở Việt Nam.

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm đến chương trình học, học bổng bậc trung học phổ thông, hay Dự bị, Cao đẳng hay Đại học,… tại Úc của Tập đoàn giáo dục Navitas, hãy liên hệ với Văn phòng Tư vấn Du học VNPC ngay hôm nay.