Du học Úc luôn là niềm mơ ước của du học sinh Việt Nam. Các em học sinh hoàn thành lớp 11 và lớp 12 với học lực giỏi và có IELTS đang mong muốn tìm kiếm học bổng để giảm bớt chi phí cho cha mẹ. Văn phòng tư vấn du học VNPC gửi tới quý phụ huynh và các em học sinh gói học bổng lên tới 10.000 đô – la Úc cho kì nhập tháng 10/2016 tại trường Cao đẳng Griffith. Số lượng có hạn. 

Du học Úc 2016: Học bổng lên tới 10.000 đô - la Úc cho kì nhập học tháng 10/2016Để kỷ niệm ngày ra đời của Cao đẳng Griffith (Griffith College) – một thương hiệu mới của chương trình liên thông uy tín của Đại học Griffith, Đại học Griffith và Cao đẳng Griffith sẽ trao 04 suất học bổng đặc biệt cho các chương trình học theo gói khóa học bắt đầu học trong năm 2016 với mỗi suất học bổng trị giá 10.000 đô la Úc.

Giá trị Học bổng: 10.000 đô la Úc cho chương trình Dự bị Đại học, Cao đẳng

Số lượng: Chỉ có duy nhất 04 suất

Điều kiện:

- Đáp ứng điều kiện nhập học: Hết lớp 11 tại Việt Nam, Ielts 5.5 trở lên
- Bài luận 300 – 500 từ
- Sinh viên đăng ký theo Gói khóa học từ Dự bị/Cao đẳng lên Đại học Griffith
- Nhập học kỳ Tháng 10/2016
- Sinh viên đăng ký học tiếng Anh cũng được quyền xin học bổng này
- Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2016
- Thông báo học bổng: 21/09/2016

Giới thiệu đôi nét về trường Griffith College
Là một trong 100 trường Đại học hàng đầu thế giới, dù chưa đầy 50 năm thành lập, Đại học Griffith có cơ sở đầu tiên của trường khai trương năm 1975 với 451 sinh viên. Sau gần 40 năm hình thành và phát triện, hiện nay Griffith có gần 44.000 sinh viên theo học ở cả 5 cơ sở của trường. Những cơ sở này tập trung ở vùng đông nam Queensland.  Sự lớn mạnh của trường là minh chứng cho sự lựa chọn lý tưởng dành cho các sinh viên quốc tế khi du học tại Úc. Bằng cấp của Griffith không chỉ trang bị cho bạn những kiến thức vững chắc mà còn gắn kết và được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận

Các chương trình cấp bằng của Griffith đáp ứng nhu cầu đa dạng và luôn thay đổi của nhiều học sinh, sinh viên và các ngành và cộng đồng. Năm 1975, trường Griffith tiên phong trong việc triển khai chương trình cấp bằng khoa học môi trường và Châu Á học đầu tiên tại Úc. Lúc đó, những ngành học này có tính cách mạng; và ngày nay, chúng càng đóng vai trò quan trọng.

Trường đào tạo trên 300 chương trình đại học, sau đại học và nghiên cứu về các ngành khoa học sau:

- Kinh doanh và Chính trị học
- Giáo dục
- Kỹ thuật và Công nghệ thông tin
- Môi trường, Quy hoạch và Kiến trúc
- Y tế
- Nhân văn và Ngôn ngữ
- Âm nhạc
- Tội phạm học và Luật
- Khoa học và Hàng không
- Quản trị du lịch
- Nghệ thuật Hình ảnh và Biểu diễn,…

Để biết thêm thông tin về chương trình học, học phí, học bổng tại trường Griffith College xin mời quý phụ huynh và các em học sinh liên hệ trực tiếp Văn phòng tư vấn du học VNPC  

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học.

Đăng ký nhận học bổng  du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.