Úc là một đất nước năng động và có nhiều cơ hội cho các bạn đi du học Úc. Úc có nền giáo dục chất lượng và uy tín trên thế giới. Cuộc sống an toàn. Úc là một nơi tuyệt vời để sống và là điểm đến mơ ước của nhiều học sinh, sinh viên trên thế giới. Nền văn hóa Úc đa dạng với hơn 200 chủng tộc trên thế giới cùng sinh sống. Người Úc luôn thân thiệt và hiếu khách.

Các trường đại học danh tiếng luôn chỉ là mơ ước của học sinh, sinh viên Việt Nam. Trường có những điểm xét cao và phải cạnh tranh quyết liệt Chính vì hiểu được lí do đó, VNPC là chìa khóa vàng giúp các em mở cánh cửa vào trường đại học hàng đầu tại Úc.

Học bổng du học Úc 2014:
Học bổng chương trình Dự bị Đại học Sydney, Dự bị Đại học Tây Úc: Học bổng có trị giá 25% và 50%
Các học sinh có anh em trong gia đình đã/đang theo học tại trường Taylors College sẽ được giảm 10% học phí.

Học bổng du học với các trường Đại Học hàng đầu tại Úc 2014

Con đường hoàn hảo vào trường đại học hàng đầu tại Úc:
Chương trình Dự bị Đại học được thiết kế bởi các Đại học đối tác uy tín dành riêng cho sinh viên quốc tế. Đây là chương trình mang đậm tính học thuật, dễ dàng chuyển tiếp vào các trường Đại học danh tiếng khi học sinh hoàn tất thành công chương trình.Chương trình dự bị đại học giúp học sinh phát triển các kỹ năng cần thiết tại các trường đại học và sự tự tin.

Trường Taylor College được thành lập tại Melbourne, Úc từ năm 1920. Trong hơn 90 năm qua, Tayllor College đã liên tục tích lũy kinh nghiệm và lớn mạnh không ngừng. Vị trí của trường tọa lạc cả 4 thành phố Auckland, Melbourne, Perth và Sydney. Đây là những thành phố được bình chọn là “Nơi sinh sống được ưa chuộng nhất trên thế giới”. Giáo án đào tạo được thiết kế chuyên biệt giúp học sinh tự tin hòa nhập và phát huy tối đa khả năng học tập sáng tạo. Taylors College là bước đệm vững chắc giúp học sinh đạt được thành công bước vào ba trường danh tiếng: Đại học Quốc Gia Australia (ANU), Đại học Sydney, Đại học Tây Úc.

Các em học sinh khi học tập và sinh sống tại Úc cho biết: Em chọn học ở Úc bởi vì cuộc sống bình yên và an toàn, nền kinh tế ổn định, cho phép làm thêm giờ trong suốt quá trình học tập và cho em nhiều cơ hội để vào các trường Đại học hàng đầu tại Úc thông qua chương trình dự bị Đại học Sydney (University of Sydney Foundation Program). Giáo viên của trường USFP rất thân thiện và giúp đỡ học sinh. Thầy cô giáo không chỉ đưa đến cho em sự hiểu biết và các kĩ năng mà còn học sinh có cảm hứng học tập. Em rất vui vì em đã chọn đúng chương trình USFP tại Taylors College.

 

Du học Úc 2014 với trường Taylor College

 

 

Trong năm 2013, 89% học sinh chương trình Dự bị Đại học Sydney nhận được thư mời vào Đại học Sydney. 93% học sinh chương trình Dự bị Đại học Tây Úc nhận được thư mời nhập học vào Đại học Tây Úc. Đại học Sydney và Đại học Tây Úc tự hào là thành viên của Group of Eight – nhóm 8 trường Đại học hàng đầu nước Úc, uy tín về chất lượng nghiên cứu, đào tạo và những học bổng có giá trị.

Trường Đại học Australia National University (ANU): Trường ANU thành lập vào năm 1946. Trường là một trong những trường trọng điểm đào tạo các chuyên gia, những nhà quản lý xuất sắc. Hiện nay, ANU có khoảng 4.000 sinh viên quốc tế trên tổng số 15.000 sinh viên của trường. Với môi trường học tập và nghiên cứu hiện đại, trường luôn được đánh giá là một trong 25 đại học hàng đầu thế giới. Sinh viên sẽ có nhiều sự lựa chọn thể chọn cho mình như: Kinh doanh, Kinh tế, Luật, Công nghệ thông tin, Khoa học, Nghiên cứu Châu Á và Thái Bình Dương, Khoa học máy tính và cơ khí, Nghệ thuật và khoa học xã hội…

 

Du học Úc 2014 với trường Australia National University

 

 

Trường Đại học Sydney: Là trường đại học lâu đời nhất tại Úc, trường đã được nhiều tổ chức khác nhau xếp hạng trong nhóm 100 trường đại học hàng đầu thế giới và được đánh giá là một trong những trường đại học hàng đầu tại châu Á – Thái Bình Dương, cũng là một trong hai trường đại học của Úc trong Hiệp hội APRU (thành viên là các trường đại học nổi tiếng của châu Á, Mỹ và châu Mỹ). Hơn 40.000 sinh viên theo học các khoa Nông nghiệp, Thực phẩm và Tài nguyên Thiên nhiên, Kiến trúc, Thiết kế và Quy hoạch, Xã hội, Răng hàm mặt, Kinh tế và Kinh doanh, Giáo dục và Công tác Xã hội, Kỹ thuật và Công nghệ Thông tin, Nghệ thuật, Y.

 

Du học ÚC 2014 với trường Sydney

 

 

Đại học Tây Úc: Được thành lập năm 1911, tọa lạc bên bờ sông Swan, cách trung tâm thương mại Perth 5 km, Đại học Tây Úc (UWA). Trường là thành viên của “Nhóm 8” (Group of Eight), luôn chiếm một trong hai vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng các trường Đại học danh tiếng ở Úc. Đồng thời, trường cũng là thành viên trong nhóm Go8 danh giá của Úc, thuộc top 100 trường Đại học hàng đầu thế giới và xếp thứ hai tại Úc về nghiên cứu xuất sắc và chất lượng đào tạo các khóa cử nhân. Trường có các tòa giảng đường có kiến trúc độc đáo, vừa cổ kính, vừa hiện đại. Tất cả các lớp học đều được trang bị thiết bị giảng dạy tiên tiến, internet băng rộng và điều hòa. Ngoài thư viện có hàng triệu đầu sách, rạp chiếu phim, rạp hát, bảo tàng, sân vận động cũng nằm ngay trong khuôn viên xanh tao nhã rộng 65 hecta của trường. Khu ký túc xá có nhiều tiện ích cho sinh viên quốc tế vốn chiếm tỉ lệ khá cao – 20% trong tổng số 17.538 sinh viên của trường.

Mọi thông tin mời bạn đăng ký để được tư vấn du học :

Đăng ký tư vấn du học


 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

 

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

 

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

 

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao

Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.

Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm từ các giáo viên bản ngữ, Trung tâm ngoại ngữ Multi Language giúp các học viên đạt được các điểm số cao trong thời gian ngắn nhất tại các kỳ thi chứng chỉ Quốc tế  IELTS, TOEIC, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha.