Úc là quốc gia có truyền thống du học lâu đời, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Học sinh Việt Nam có rất nhiều nhu cầu và mục tiêu khi chọn du học Úc. Một trong những chương trình Dự bị Đại học được lựa chọn nhiều nhất tại Úc là chương trình đào tạo bởi tổ chức giáo dục Navitas. Văn phòng tư vấn du học VNPC xin giới thiệu đến các em học sinh chương trình học tập và học bổng tại trường Eynesbury danh tiếng.

 

Học bổng lên tới 255 triệu VNĐ tại Học Viện Eynesbury 2015 và 2016


Đôi nét về trường Eynesbury


Eynesbury được thành lập năm 1989 và toạ lạc tại trung tâm thành phố Adelaide phía Nam nước Úc. Adelaide là thành phố có mức chi phí sinh hoạt thất nhất so với các thành phố lớn khác ở Úc.


Eynesbury trực thuộc tập đoàn NAVITAS, là một trong những tập đoàn giáo dục lớn và danh tiếng nhất tại Úc. Eynesbury bao gồm: Cao Đẳng Eynesbury, Viện Anh ngữ Eynesbury và Học viện Kinh Doanh và Công nghệ Eynesbury.


Eynesbury cung cấp chương trình: tiếng Anh, Trung học phổ thông, Cao đẳng và Dự bị vào Đại học hàng đầu của Úc là Đại học Adelaide, Đại học Nam Úc cho cả sinh viên bản xứ và quốc tế.


Điểm lợi thế khi học tập tại Eynesbury:


Là một trong những trường tư thục có tỉ lệ sinh viên bản địa cao (với tỉ lệ 3:1 có nghĩa là cứ 3 sinh viên Úc thì có 1 sinh viên quốc tế theo học).


95% học sinh tốt nghiệp THPT được nhận vào các trường ĐH Adelaide, Nam Úc và các trường ĐH nằm trong nhóm G8 (8 trường ĐH hàng đầu ở Úc).


50% học sinh tốt nghiệp THPT đứng trong top những học sinh có thành tích ấn tượng nhất của Úc.


Trong vòng 7 năm qua, nhà trường luôn có học sinh tốt nghiệp THPT với điểm số tuyệt đối 20/20.


Trường có đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.


Được tư vấn học tập và hướng nghiệp trong toàn bộ thời gian học tập tại trường.


Học bổng: Trường Eynesbury tiếp tục cấp học bổng dành cho sinh viên Việt nam nhập học năm học 2015 và 2016 với số lượng như sau:


Học bổng khóa anh ngữ 10 tuần không giới hạn số lượng áp dụng cho tất cả các chương trình của Eynesbury.


Học bổng 20% - 50% dành cho các lớp 10, 11 hoặc 12.


Học bổng 20%- 50% dành cho chương trình dự bị đại học tại Eynesbury.


Điều khoản và điều kiện học bổng:


Học bổng áp dụng cho sinh viên đăng ký chương trình học thuật của Eynesbury.


Sinh viên có thể được nhận cả 2 học bổng học thuật và học bổng tiếng anh.


Học bổng có giá trị cho 1 năm học.


Trường sẽ xét học bổng dựa trên điểm trung bình của năm học gần nhất.


Văn phòng tư vấn du học VNPC là đại diện tuyển sinh chính thức của trường Eynesbury. Để biết thêm thông tin chi tiết về học bổng Úc 2015 xin mời liên hệ trực tiếp VNPC.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký nhận học bổng du học .

 

Đăng ký nhận học bổng  du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.