Thụy Sỹ nổi tiếng là quốc gia an toàn nhất trên thế giới với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây là một trong những trung tâm tài chính thế giới và là điểm đến du lịch hàng đầu đối của du khách quốc tế. Mỗi năm ngành công nghiệp khách sạn du lịch đóng góp hàng chục tỷ CHF vào ngân khố Quốc gia, còn ngành học du lịch khách sạn nơi đây cũng là “thiên đường du học” với bất cứ sinh viên của mọi quốc gia yêu thích công việc trong ngành du lịch không khói.

Tuy nhiên, học Du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ chi phí khá tốn kém bởi chất lượng hàng đầu luôn đi kèm với 1 mức giá xứng đáng. Vì vậy, không ít bạn trẻ Việt Nam phải tạm gác giấc mơ du học lại vì không tìm đươc học bổng. Vì thế, VNPC vui mừng thông báo một tin cực vui tới các bạn: Các trường ở Thụy Sỹ đang mở học bổng cho kỳ nhập học 07/2020. Hãy nhanh tay apply vì chương trình học bổng giá trị lớn lên đến 1 tỷ đồng thường sẽ hết suất rất nhanh.

Apply du học Thụy Sỹ sớm để nhận học bổng trị giá 1 tỷ đồng cho kỳ 07/2020!

1. Chương trình học bổng giá trị lớn cho kỳ nhập học 07/2020 
Xin thông báo tới quý phụ huynh và các bạn học sinh về chương trình học bổng mới nhất của các trường Quản trị khách sạn SEG (Cesar Ritz, HIM, SHMS, IHTTI, CCA) dành cho kì học năm 2020. 

Trường Quản lí khách sạn Cesar Ritz (CRCS) & Học viện Khách sạn Montreux (HIM) tặng học bổng 30% & 25% cho kì nhập học tháng 7/2020 với trị giá lên tới 1 tỷ VND!

Vì sao nói mức học bổng này có thể giúp sinh viên du học Thụy Sỹ 2020 tiết kiệm?

- Các trường cam kết bố trí thực tập có trả lương cho sinh viên đạt đủ yêu cầu với mức lương trung bình từ 2.200 - 2.500CHF/tháng (ngoại trừ trường hợp học sinh không chấp nhận bố trí của trường hoặc học sinh học quá yếu). 

- Mỗi năm học, các sinh viên phải trải qua một giai đoạn đào tạo thực hành 4 – 6 tháng ở một khách sạn hoặc một nhà hàng được chấp thuận bởi nhà trường Như vậy, số tiền sinh viên kiếm được nhờ thực tập hưởng lương sau 4 năm học tại HTMi Thụy Sỹ là 1.016.000.000 VND! 

- Ngoài ra, khi đang đi học, sinh viên hoàn toàn có thể đi làm thêm tới 80h/ tuần với mức thu nhập ổn định. Vì đặc điểm du học tại ký túc xá của trường, sinh viên không pahir chi thêm bất cứ chi phí nào khác, đồng nghĩa với việc các bạn sẽ tiết kiệm được 100% số tiền mình kiếm (trừ các chi tiêu theo sở thích cả nhân như mua sắm quần áo, đi du lịch,…)

- Các bạn sinh viên của VNPC hỗ trợ nhập trường đều đạt thành tích học tập tốt & cơ hội gia nhập các tập đoàn khách sạn, y tế & giải trí tên tuổi.

Chi phí du học Thụy Sỹ, xem tại: https://vnpc.vn/chi-phi-du-hoc-thuy-sy/

Vậy nên, học bổng 1 tỷ đồng này hoàn toàn là cơ hội vàng dẫn lối cho du học sinh Việt Nam đạt được ước mơ của mình! 

2. Vì sao nên lựa chọn du học Thụy Sỹ 2019 này?

Không giải trình tài chính
Thủ tục chứng minh tài chính du học Thụy Sỹ là việc bạn khẳng định với Đại sứ quán/ Lãnh sự quán và đại diện trường Thụy Sỹ rằng mình và gia đình có đủ khả năng tài chính chi trả cho khóa học sắp tới. Với số tiền đã chuẩn bị đầy đủ cho học phí, sinh hoạt phí, tiền bảo hiểm, … bạn sẽ không có ý định định cư trái phép hay lao động bất hợp pháp tại đất nước này. 

Tuy nhiên, tin vui với các bạn du học sinh tại Việt Nam là hiện nay, lãnh sự quán Thụy Sỹ hoàn toàn không yêu cầu bạn phải nộp lên những giấy tờ sao kê lương, hợp đồng lao động, nhà đất,… Nhưng trong một số trường hợp đặc biệt khi Lãnh sự quán nghi ngờ tình hình tài chính của gia đình người nộp đơn, họ vẫn có quyền yêu cầu du học sinh phải chứng minh bằng những giấy tờ nói trên. Trường hợp này là phần nhiều là do các bạn du học sinh tự làm hồ sơ và không có kinh nghiệm kê khai thông tin tài chính phù hợp. 

Không yêu cầu IELTS
Một số trường tại Thụy Sỹ không bắt buộc sinh viên phải nộp điểm tiếng Anh khi đăng ký học nhưng sinh viên có thể làm bài test đánh giá của trường. Sau đó, sinh viên sẽ được yêu cầu học 1 khóa tiếng Anh từ 1 – 3 tháng để đảm bảo điều kiện cho việc học sau này. 

Điều kiện: IELTS: 4.5 – 5.0 (học 10-20 tuần)

Thực tập hưởng lương cực cao lên tới 55 triệu VND/ tháng
Đặc biệt, Trường cam kết bố trí thực tập có trả lương cho sinh viên trong các kỳ sinh viên thực tập, với mức lương trung bình từ 2.200 - 2.500CHF/tháng (ngoại trừ trường hợp học sinh không chấp nhận bố trí của trường hoặc học sinh học quá yếu). 

Mỗi năm học, các sinh viên phải trải qua một giai đoạn đào tạo thực hành 4 – 6 tháng ở một khách sạn hoặc một nhà hàng được chấp thuận bởi nhà trường Như vậy, số tiền sinh viên kiếm được nhờ thực tập hưởng lương sau 4 năm học tại HTMi Thụy Sỹ là 1.016.000.000 VND! 

Chính sách xét visa thuận lợi 
Một lợi thế nữa khi Du học Thụy Sỹ đó là chính sách xét visa của nước này dành cho các học sinh tương đối mở cửa và thuận lợi, tỷ lệ visa gần 100%. Ngoài ra, học sinh, sinh viên cũng không yêu cầu chứng minh tài chính bằng thu nhập hàng tháng của gia đình. Vì thế, điểm này càng tạo thêm nhiều thuận lợi hơn cho sinh viên quốc tế khi lựa chọn Thụy Sỹ là điểm đến du học lý tưởng.

Giáo dục chất lượng, bằng cấp quốc tế 
Nền giáo dục Thụy Sỹ cực kỳ phát triển và là một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới. Du học Thụy Sỹ, sinh viên sẽ được trải nghiệm chất lượng đào tạo cao, môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại cùng những dịch vụ hỗ trợ chu đáo của nhà trường. 

Hơn nữa, bằng cấp của Thụy Sỹ luôn được công nhận trên toàn thế giới, tạo thuận lợi cho sinh viên trong công việc sau này. Chính điều này đã tạo nên sức hút đặc biệt của Thụy Sỹ đối với các du học sinh quốc tế đến từ các quốc gia trên thế giới.

Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn 
Đặc biệt, nền giáo dục Thụy Sỹ có một ưu điểm khác khiến nhiều du học sinh bị hấp dẫn đó là vào năm cuối, nhiều trường có chương trình kết hợp với các trường đại học hoặc các tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới để sinh viên có thể học chuyển tiếp hoặc thực tập hưởng lương - Điều này giúp cho các sinh viên du học Thụy Sỹ có nhiều lợi thế khi sau khi tốt nghiệp. 

Nhờ đó, sinh viên có nhiều cơ hội xin được các công việc có thu nhập cao tại các tập đoàn lớn, các khách sạn 5 sao, nơi họ đã từng thực tập. Theo khảo sát, có đến 99% các sinh viên tốt nghiệp đại học tại Thụy Sỹ đều có công việc ưng ý sau khi ra trường. Trong đó, có khá nhiều người hiện đang giữ những vị trí rất quan trọng trong các khách sạn lớn nhất thế giới hay các ngân hàng và các tập đoàn tài chính lừng danh khách sạn Hilton, Sofitel Plaza, WB, IMF,…