Từ lâu, Úc luôn được biết đến như một thiên đường du học lý tưởng với chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới cũng như rất nhiều điểm thuận lợi cho học sinh. Bởi vậy ngày càng nhiều du học sinh quốc tế chọn Úc là điểm đến du học và định cư. Cũng vì lý do này mà năm 2016 chính phủ Úc đang có những chính sách visa mới nhằm đảm bảm uy tín và chất lượng giáo dục.

Cập nhập thông tin Visa du học Úc mới nhất 2016

Không thể nói hết, vấn đề nóng hổi này được các em học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm nhiều như thế nào. Trong tuần lễ du học Úc từ 15/06 đến 30/06, VNPC sẽ cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn liên quan đến chính sách visa Úc 2016 nhé!

1. Tuần lễ diễn ra ở đâu và khi nào?

Tuần lễ diễn ra từ 15/06 đến 30/06/2016 Tại Hà Nội: 38 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Tại Hồ Chí Minh: Số 111 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, Hồ Chí Minh

2. Ai có thể tham gia?

- Các em học sinh có nhu cầu du học Úc THPT - Các em học sinh có nhu cầu du học Úc học đại học và sau đại học - Các bậc phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu Úc cho con em mình - Các em học sinh có nhu cầu học tiếng, học khóa chính, tìm hiểu học bổng, định cư tại Úc...

3. Nội dung chương trình

Những thay đổi quan trọng theo chính sách visa Úc SSVF bao gồm:

- Giảm bớt số loại visa: từ 8 loại subclass xuống còn 2 loại subclass. 

- Có khung đánh giá mức độ rủi ro duy nhất dành cho tất cả sinh viên quốc tế đăng kí theo học bất kì khóa học nào ở Úc.

- Để xác định yêu cầu bằng chứng về tài chính và yêu cầu tiếng Anh văn của sinh viên phải nộp trong hồ sơ xin visa, SSVF sẽ xét theo quốc tịch và trường mà sinh viên sẽ theo học tại Úc.

- Giới thiệu một khung xét mức độ rủi ro nhập cư duy nhất cho tất cả sinh viên quốc tế, bất kể là sinh viên đó nộp hồ sơ theo học chương trình nào từ cử nhân, cao đẳng nghề đến tiếng Anh hay bất kì chương trình khác.

- Những sinh viên khi có đủ điều kiện trong diện xét duyệt visa diện đại học/sau đại học sẽ được duyệt theo cấp độ 1 bất kể sinh viên đến từ quốc gia nào và không cần phải có chứng chỉ IELTS, TOEFL, PTE…, không cần phải chứng minh tài chính, không cần có tiền mặt trong ngân hàng hoặc khoản vay được ngân hàng chấp thuận. Lợi thế này thực sự tuyệt vời cho các sinh viên có nhu cầu đi học thực sự không thể đáp ứng được các thủ tục về giấy tờ.

- Sự cải tiến của chính sách mới này so với hình thức SVP là tất cả các cơ sở giáo dục sẽ tham gia vào hệ thống SSVF mới. Trước đây chỉ áp dụng cho các trường Đại học, một số trường dạy nghề và một số trường tư nhân, nhưng với chính sách mới này thì tất cả các trường sẽ được tham gia vào hệ thống SSVF. Điều này sẽ giúp sinh viên có nhiều sự ưu tiên hơn trong việc chọn trường.

Ngoài ra, VNPC cũng tư vấn tổng hợp về du học Úc trong tuần lễ, bao gồm:

- Tư vấn ngành, vùng và trường tại Úc - Giới thiệu các chương trình thực tập hưởng lương hấp dẫn - Cơ hội cho người thân đi cùng sang Úc - Các học bổng giá trị cao lên tới 50%

Cập nhập thông tin Visa du học Úc mới nhất 2016

4. Quà tặng hấp dẫn trong tuần lễ Đặc biệt từ 15/06 đến 30/06/2016, 5 bạn học sinh có thành tích tốt khi đăng ký du học Úc tại VNPC sẽ được miễn lệ phí xin visa. 

Còn chần chờ gì nữa, nếu bạn còn nhiều điều thắc mắc về những thay đổi mới nhất trong chính sách visa du học Úc 2016 thì hãy liên hệ ngay với VNPC để được giải đáp nhé!

Còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký tham dự ngay cùng chúng tôi nhé!

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.