Trong hơn 20 năm qua, bằng sự cải thiện của chính mình, Đại học Handong đã vươn lên trở nên để trở thành một trong các ngôi trường uy tín với chất lượng hàng đầu, nằm trong top 1% visa thẳng Hàn Quốc . Điều này đồng nghĩa, trường được phép cấp mã code VISA cho sinh viên nhập học, giúp các bạn tránh được “cơn ác mộng” phỏng vấn sứ quán. Du học Hàn Quốc tại Đại học Handong chính là sự chọn lựa sáng suốt giúp hiện thực hóa ước mơ du học ở xứ sở kim chi của học sinh, sinh viên Việt Nam. Đặc biệt, với vị trí nằm gần bến cảng và sân bay, nơi cần một lượng lớn lao động, đại học Handong chính là một địa điểm tuyệt vời cho những ai có nhu cầu du học Hàn Quốc vừa học vừa làm thu nhập cao!

Cơ hội hiếm có: Du học đại học Handong top 1% Visa thẳng của Hàn Quốc năm học 2019

1. Giới thiệu chung về trường Đại học Handong – Handong Global University
Toạ lạc tại thành phố cảng Pohang, thành phố thép nổi tiếng của Hàn Quốc, Đại học Handong (HGU) đang vươn mình trỗi dậy, trở thành một địa chỉ đào tạo nhân lực cho sự phát triển của thành phố nói riêng và cho toàn Hàn Quốc nói chung. Trong những năm qua, Handong Global University, đúng như tên gọi, đã nâng cao sự liên kết giáo dục với các nước khác, góp phần cho sự giao lưu văn hoá và giáo dục trên thế giới, từng bước đưa trường bứt phá ra khỏi tầm Hàn Quốc, vươn lên đẳng cấp châu lục và thế giới.

Đại học Handong đã gây sự chú ý với chương trình giáo dục sáng tạo của mình nhằm nâng cao yêu cầu của thế kỷ 21 học tập và giải quyết vấn đề trong một kỷ nguyên toàn cầu hóa. Năng lực được tăng cường không với phong cách giáo dục tri thức giao hàng hoặc giảng dạy bởi học thuộc lòng nhưng với giáo dục thiết thực mà hướng dẫn học sinh trong việc giải quyết vấn đề.

HGU giúp học sinh xây dựng năng lực của mình thông qua các khóa học dựa trên dự án và nuôi dưỡng tài năng cân bằng tốt đóng một vai trò quan trọng trên thế giới. Tôi mở rộng lòng biết ơn trân trọng nhất của tôi với bạn đã quan tâm và ủng hộ của bạn cho HGU.

Tới HGU, sinh viên sẽ được gì?

Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế
Ngoài các cơ sở vật chất, thiết bị chuẩn quốc tế để phụ vụ tối đa nhu cầu học tập của sinh viên, đại học Handong còn có sân bóng đá, sân futsal, sân bóng rổ, sân tennis, bàn bi-a và trung tâm thể dục để sinh viên có thể tập luyện thể thao. Với nhu cầu giao lưu, thư giãn, sinh viên có thể sử dụng quán cà phê, nhà nguyện và phòng cầu nguyện được xây dựng ngay trong khuôn viên trường.

Nhóm học tập nhỏ với giáo viên chăm sóc riêng
Mỗi thành viên của HGU sẽ được xếp vào một đội với 30 sinh viên khác và có một giáo sư nhóm trong mỗi đội sẽ chăm sóc và tư vấn cho bạn trong một năm. Ở trong một nhóm sẽ giúp bạn kết bạn và thực hiện nhiều hoạt động vui vẻ cùng nhau. Điều gì để tìm hiểu thêm về các đội quốc tế?

Các lễ hội để kết nối, xây dựng mạng lưới sinh viên và mở rộng góc nhìn văn hóa
HGU cung cấp một Lễ hội văn hóa toàn cầu mỗi năm một lần, nơi đại diện cho nhiều nền văn hóa khác nhau. Hãy đến và thử các món ăn và tìm hiểu về văn hóa khác nhau.

Học sinh được quan tâm, chăm sóc đến các nhu cầu cá nhân
HIC phục vụ một hội đoàn đa sắc tộc bao gồm các thành viên Handong. HIC được tạo thành từ các cơ hội được đưa ra trong suốt cả năm như: dịch vụ thờ phượng bằng tiếng Anh, Cầu nguyện buổi sáng, Môn đồ tiếng Anh, Trường học và Nhóm Đời sống.

Nhiều hoạt động đoàn đội, giúp xây dựng CV cho sinh viên sau khi tốt nghiệp
Có nhiều kinh nghiệm và sự kiện khác trong HGU. Trong số đó có Hệ thống Buddy quốc tế (IBS); kết bạn với một sinh viên Hàn Quốc có nhiều cơ hội dành thời gian vui vẻ.

Các công việc làm thêm ngay trong trường
HGU có một số vị trí làm thêm cho sinh viên ngay trong khuôn viên trường học, Các bạn có thể kiếm tiền ngay trong khu mình học hoặc làm thêm tại các cửa hàng, công ty có giấy phép kinh doanh bên ngoài tùy theo trình độ và nhu cầu. Trong năm học, sinh viên được đi làm thêm 25 tiếng/ tuần.

2. Các ngành đào tạo và học phí chuyên ngành
Handong Global University có 11 hệ ngành chính, đào tạo chính quy chuyên sâu về:

Khoa xã hội – nhân văn

- Ngôn ngữ và văn học
- Nghiên cứu quốc tế
- Tư vấn tâm lý
- Phúc lợi xã hội
- Quản trị kinh doanh
- Luật
- Thiết kế hội tụ
- Khoa học đời sống

Khoa kĩ thuật

- Kỹ thuật môi trường – không gian
- Cơ khí
- Điều khiển tự động
- Máy tính & Kỹ thuật điện
- Công nghệ thông tin
- Thương mại toàn cầu
- Hội tụ ICT

Khoa nghệ thuật: Truyền thông – Nghệ thuật

Học phí các hệ chuyên ngành như sau: 
Nếu học sinh có chứng chỉ TOPIK 2 hoặc GPA từ 8.0 trở lên, các bạn sẽ được cấp học bổng trị giá từ 20-30% học phí (giá trị học bổng sẽ được quyết định sau khi xét duyệt hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp)

3. Chính sách học bổng

Học bổng Handong Cornerstone
Được trao cho sinh viên quốc tế có trình độ cao từ các nước đang phát triển được chỉ định. Mỗi năm, có tới 15 sinh viên, bao gồm cả sinh viên năm nhất và sinh viên chuyển tiếp. Có 2 loại: học bổng 100% và học bổng 50%:

- Học bổng trong học kỳ: Lệ phí nhập học, học phí, phí ký túc xá, bữa ăn và trợ cấp khoảng 200.000 KRW mỗi tháng
- Bảo hiểm trong các kỳ nghỉ: Phí ký túc xá và bữa ăn (2 bữa một ngày)

Học bổng xuất sắc
Được trao cho sinh viên quốc tế có trình độ cao từ cả các nước đang phát triển và phát triển:

- Top 10% sinh viên: Miễn học phí và 50% học phí
- 30% sinh viên hàng đầu: Miễn 30% học phí

Tỷ lệ được tính theo tổng điểm của Bước 1 (kiểm tra tài liệu) & Bước 2 (phỏng vấn) kết hợp(*)

Học bổng dành cho sinh viên học các khóa tiếng Anh, tiếng Hàn

- Học bổng chính phủ
- Học bổng giáo sư
- Học bổng từ Handong Global University

Đặc biệt, với các khách hang đăng ký nhập học trường đại học Handong Global University qua VNPC, các bạn sẽ có cơ hội hỗ trợ đào tạo tiếng Hàn miễn phí!

Để nhập học, sinh viên cần nộp những gì?

- Học bạ, bằng tốt nghiệp THPT bản gốc và các bằng cấp, bảng điểm khác nếu có
- Chứng minh thư nhân dân của bố, mẹ và học sinh
- Ảnh thẻ 4*6 (8 chiếc) + file ảnh thẻ (gửi qua mail)
- Giấy khai sinh
- Sổ hộ khẩu
- Hộ chiếu

Lưu ý: 

- Tất cả các hồ sơ liên quan đều phải có tem lãnh sự của cục lãnh sự Việt Nam
- Học bạ, bảng điểm và các bằng cấp liên quan đều phải có dấu tím của Đại sứ quán Hàn Quốc

Hiện nay, đại học Handong, Hàn Quốc đang bước vào giai đoạn cuối tuyển sinh cho kỳ nhập học mùa thu năm 2019. Hạn nộp hồ sơ cá nhân đã qua, nhưng nếu nộp hồ sơ qua VNPC, sinh viên được phép nộp tất cả giấy tờ cho đến ngày 09/08/2019. 

Bằng uy tín và chất lượng của mình, trường Đại học Handong chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đặt chân đến đây. Nếu có ước mơ Du học Hàn Quốc, hãy cân nhắc đến Đại học Handong.