Theo thống kê, hiện nay có trên 1.600 doanh nghiệp Nhật đang đầu tư vào Việt Nam, qua đó giúp tiếng Nhật đã trở thành ngôn ngữ được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, chỉ sau tiếng Anh. Đất nước Nhật Bản cũng đang ngày càng phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên quốc gia này đang phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ đó là tình trạng già hóa dân số. Để giải quyết vấn đề bài toán nhân lực này, các doanh nghiệp Nhật đã tích cực chiêu dụng nhân tài từ các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. 

Cơn sốt du học Nhật Bản kỳ tháng 4 - 2017Chính vì thế, cánh cửa du học Nhật Bản đang rộng mở với các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Rất nhiều bạn liên hệ với VNPC để tìm hiểu các chương trình vừa học vừa làm hưởng lương hấp dẫn lên tới 40 triệu đồng/tháng. Chi phí học tập ở Nhật Bản cũng rất hợp lý, theo đó chỉ với khoảng 150 - 250 triệu đồng, bạn đã có thể lên đường đến đất nước mặt trời mọc để thỏa sức học tập và khám phá.

Tại Nhật Bản, mỗi năm có 4 kỳ tuyển sinh trong đó kỳ tháng 4 là kỳ chính và học trong thời gian dài nhất đó là 2 năm. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn đăng ký làm hồ sơ du học

Trong Tuần lễ du học đặc biệt này, VNPC sẽ tư vấn chi tiết cho các bạn về du học Nhật Bản kỳ tháng 4 nhé!

1. Thời gian, địa điểm

Thời gian: Từ 18/08/2016 đến 31/08/2016 Địa điểm: Tại Văn phòng tư vấn du học VNPC

2. Các nội dung tư vấn trong chương trình

- Chương trình du học Nhật bản với chi phí hấp dẫn 150 – 250 triệu đồng - Chương trình vừa học vừa làm hưởng lương lên tới 40 triệu/tháng - Điều kiện du học Nhật Bản - Cơ hội và thách thức du học Nhật Bản - Việc làm thêm tại Nhật Bản - Tối ưu chi phí du học Nhật Bản - Tư vấn lộ trình du học Nhật Bản cho từng bạn. - Tư vấn học bổng cho các bạn sinh viên xuất sắc.

3. Cơ hội hấp dẫn cho các bạn sinh viên du học Nhật Bản Các vị trí được các doanh nghiệp Nhật tuyển dụng lao động phổ biến phải kể đến như:

- Biên phiên dịch tiếng Nhật. - Thư kí, trợ lý giám đốc. - Nhân viên hành chính văn phòng. - Nhân viên tổng vụ, nhân sự. - Kỹ sư IT biết tiếng Nhật.

Thu nhập của người lao động sẽ được các doanh nghiệp Nhật trả đúng với những đóng góp, công sức mình bỏ ra. Tùy vào mỗi vị trí và trình độ mà mức lương sẽ có sự khác biệt.

Ví dụ như:

- Vị trí quản lý: 1000 - 2500USD. - Vị trí biên phiên dịch ở các khu công nghiệp: 700-1000USD. - Kỹ sư biết tiếng Nhật : 700 - 900USD.

Nếu so sánh về mức lương giữa các doanh nghiệp Nhật Bản với các công ty khác, kể cả các công ty có vốn đầu tư nước ngoài thì bạn có thể thấy những người làm việc ở công ty Nhật có mức lương cạnh tranh hơn. Ngoài lương, các doanh nghiệp Nhật cũng hết sức quan tâm tới các lợi ích của nhân viên.

Cơn sốt du học Nhật Bản kỳ tháng 4 - 20174. Cơn sốt du học Nhật Bản kỳ tháng 4 Cũng chính vì lý do kể trên mà du học Nhật Bản ngày nay đã tạo ra một cơn sốt thực sự, đặc biệt với kỳ tháng 4 – thời gian học trong 2 năm. 

Du học Nhật Bản bạn sẽ nhận được lợi ích gì?

- Học sinh được phép đi làm thêm 28h/tuần trong thời gian học và toàn bộ thời gian trong các kỳ nghỉ. Thu nhập lên tới 40 triệu đồng/tháng.

- Học sinh sau khi tốt nghiệp nếu tìm được việc làm thì sẽ được cấp Visa để làm việc tại Nhật nếu đáp ứng được các yêu cầu của nước sở tại.

- Sau khi học xong tại trường Nhật ngữ, bạn sẽ có trình độ tiếng Nhật N3 đến N1 (tùy theo khả năng của từng người). Đây trình là tài sản vô giá dành cho bạn khi trở về Việt Nam vì nó sẽ đảm bảo một vị trí quan trọng trong công việc của bạn sau này. Thậm chí nếu bạn khao khát và có khả năng, bạn hoàn toàn có thể ở lại Nhật lâu dài.

Cơ hội du học Nhật Bản kỳ tháng 4 năm 2017 Hiện nay, du học Nhật Bản đang rộng mở với sinh viên Việt Nam, tỷ lệ visa cao lên tới 100%. Vì vậy nếu bạn ấp ủ mong ước du học Nhật Bản thì còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ VNPC để được tư vấn miễn phí và đăng ký hồ sơ kỳ tháng 4 năm 2017 nhé!

Còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký tham dự ngay cùng chúng tôi nhé!

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.