Bạn đang lên kế hoạch du học tại Úc? Bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một suất học bổng giá trị? Tháng vàng du học Úc từ 05/10 đến 30/10 của VNPC sẽ là cơ hội giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ du học của mình.

Úc là xứ sở xinh đẹp và là thiên đường học tập lý tưởng cho học sinh, sinh viên. Với nền kinh tế vững mạnh, các quyền lợi về việc làm, văn hóa cởi mở và hệ thống giáo dục chất lượng cao, Úc ngày càng khẳng định vị thế của mình trên “bản đồ giáo dục toàn cầu”.

Du học Úc: Tổng hợp ưu đãi & học bổng 2016

Đến nay, số lượng sinh viên quốc tế tại Úc cao thứ ba trên thế giới với 7 trường nằm trong top 100 trường đại học hàng đầu. Bốn trong 10 thành phố đáng sống nhất thế giới thuộc về Úc, bao gồm: Melbourne, Adelaide, Sydney và Perth.

Kể từ ngày 01/07/2016, Úc thi hành chính sách visa mới SSVF giúp sinh viên quốc tế tiếp cận với quy trình xét duyệt visa đơn giản, thuận lợi hơn. Đây cũng chính là thời kỳ mở cửa để các bạn hiện thực hóa giấc mơ du học tại xứ sở Kangaroo một cách dễ dàng nhất.

Trong khi phần lớn các sinh viên quốc tế ở Úc phải trả toàn bộ chi phí cho việc học tập của mình, thì cũng có rất nhiều học bổng hỗ trợ sinh viên giảm các khoản phí trong thời gian học tập tại Úc. Rất đáng để tìm kiếm những học bổng như thế, đặc biệt với những bạn học giỏi, thành tích tốt, IELTS cao. Vì vậy VNPC đã tổng hợp lại các ưu đãi và học bổng của các trường tại Úc hiện có. Bạn nào quan tâm thì liên hệ với VNPC để được tư vấn ngay nhé!

Đối với bậc THPT 1. Eynesbury International College Eynesbury nằm ở trung tâm thành phố Adelaide xinh đẹp của bang Nam Úc, đào tạo các chương trình Lớp 10, 11, 12, Dự bị Đại học và Cao đẳng với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Học bổng: 20 – 50% học phí

2. Taylor College Taylor College là trường THPT quốc tế hàng đầu ở Úc. Được thành lập ở Melbourne, Úc vào năm 1920, hiện trường đã có 4 chi nhánh ở Melbourne, Sydney, Perth và Auckland. Với hơn 90 năm kinh nghiệm đào tạo học sinh quốc tế, trường đã thành công đảm bảo đầu ra của các học sinh, ngày càng phát triển và nhận nhiều học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Hiện trường đang có các suất học bổng từ 2,500 – 5,000 AUD

Đối với bậc Đại Học, Thạc Sĩ 1. Trường quản lý Sydney, ICMS Các chuyên ngành đào tạo nổi bật của trường: Du lịch khách sạn, Kinh doanh quốc tế,…

Có khóa thực tập hưởng lương cam kết (9 tháng cho ĐH: 30-35,000AUD, 6 tháng cho thạc sỹ: 12-15,000AUD). Khóa thực tập hưởng lương được cam kết và dành cho tất cả các ngành học của ICMS, không chỉ chuyên ngành Hospitality.

Để khuyến khích các bạn học sinh khá giỏi, trường đang trao học bổng lên tới 25,000 AUD bao gồm học phí 2 kỳ và 1 kỳ ăn ở

2. Trường đại học Deakin Trường Đại học Deakin là một trong những trường đại học công lập lớn nhất tại Úc. Du học Úc tại trường Đại học Deakin là bạn đang tới với ngôi trường đại học năm sao với những điều kiện học tập vô cùng tuyệt vời…

Trường nổi bật với các chuyên ngành đào tạo: Kinh doanh, kỹ sư, quản lý giáo dục, xây dựng,…

Trường đang trao học bổng lên tới 5,000 AUD/năm 

3. Trường đại học Victoria Trường đại học Victoria ở Melbourne, Úc, là một trường đại học lâu đời với lịch sử gần 100 năm cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao cho đội ngũ sinh viên quốc tế đông đảo và đa văn hóa từ hơn 90 nước trên thế giới. Văn bằng của Đại học Victoria sẽ đưa bạn đến con đường sự nghiệp thành đạt.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đại học Victoria với các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, marketing, điều dưỡng,…

Trường đang trao các học bổng lên tới 2,000 AUD/năm

4. Flinder International study center (FISC) FISC nằm ngay trong khuôn viên của trường đại học Flinders, Úc. FISC chuyên cung cấp các chương trình anh ngữ đầu vào, chương trình dự bị đại học, cao đẳng Thương Mại,…đồng thời mang đến cho các bạn những trải nghiệm chân thật nhất của đời sống sinh viên trước khi bước vào giảng đường của các trường đại học danh dự tại Úc. Trường đang trao các học bổng lên tới 30%.

Du học Úc: Tổng hợp ưu đãi & học bổng 2016

Ngoài ra, còn rất nhiều học bổng hấp dẫn khác mà trong giới hạn của bài viết, VNPC chưa thể thống kế hết được. Để được tư vấn kỹ hơn và hỏi đáp các vấn đề thắc mắc, các em vui lòng liên hệ với VNPC nhé!

Đặc biệt, trong Tháng vàng du học Úc (05/10 – 30/10), 5 bạn có thành tích tốt đăng ký hồ sơ sớm tại VNPC sẽ nhận được 1 Ipad mini cực giá trị! Còn chần chờ gì nữa, nếu bị thu hút bởi các trường của Úc, hãy đăng ký nhận tư vấn ngay từ VNPC nhé! 

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.