Bạn bị thu hút bởi đất nước, con người Canada? Bạn đang ráo riết lên kế hoạch du học Canada trong thời gian ngắn nhất? Các chương trình định cư và việc làm tại Canada thực sự đang thu hút bạn? Điều bạn cần ngay bây giờ chính là đăng ký tham dự: Hội thảo du học Canada cập nhật những chính sách mới nhất về việc làm định cư tại tỉnh bang British Columbia 2017 tại VNPC.

Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 13/11/2016 Địa điểm: Tại VNPC Hà Nội 38 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Vậy tỉnh bang British Columbia có gì thu hút đối với du học sinh? Tại sao nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn tỉnh bang này để học tập và định cư sau tốt nghiệp?

Hội Thảo du học Canada: Cập nhập những chính sách mới nhất về việc làm và định cư tại tỉnh bang British Columbia 2017

1, Một thoáng British Columbia British Columbia là một trong những vùng đất mang vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời ở khu vực Bắc Mỹ. Thủ phủ của British Columbia là Victoria được mệnh danh là “Thành phố vườn” tại Canada, là điểm đến du lịch khá nổi tiếng tại đây. Và thành phố cảng lớn nhất mang tên Vancouver, là thành phố lớn thứ 3 tại Canada, lớn thứ 2 ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương. Vancouver được gọi là “Thành phố của những khu phố” bởi tại đây mỗi khu phố đều có những nét đặc trưng về mặt chủng tộc và và văn hóa riêng. Chi phí sinh hoạt ở các thành phố này cũng chỉ ở mức trung bình từ 700 – 900 CAD/tháng và học phí các trường tại bang cũng ở mức thấp so với mặt bằng chung.

2. Một số chương trình định cư tại British Columbia British Columbia (B.C.) là một tỉnh bang vô cùng phù hợp cho du học sinh Việt Nam bởi nhiều yếu tố chủ quan lẫn khách quan. Bạn có thể tham gia vào chương trình định cư Skill Immigration của B.C hoặc Express Entry của Canada.

- Skilled workers: chương trình định cư lao động theo tay nghề tỉnh bang. - Health Care Professional: chương trình định cư cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. - International Graduate: chương trình định cư cho sinh viên quốc tế sau tốt nghiệp. - International Post Graduate: chương trình định cư cho sinh viên quốc tế có các văn bằng sau đại học - Entry Level and Semi Skilled: chương trình định cư bán chuyên

Để được mời nộp hồ sơ xin thường trú nhân (Apply PR) hoặc được cấp đề cử bang. Ứng cử viên đạt được toàn bộ những yêu cầu sau:

- Bạn được một công ty đề nghị làm việc toàn thời gian và không có kỳ hạn, đồng thời bạn phải đồng ý với công việc này. (Ngoại trừ International Post-Graduate).

- Bạn phải đáp ứng chuyên môn cho vị trí mà bạn được tuyển dụng. Bạn có thể tham khảo bảng Phân Loại Ngành Nghề Quốc Gia (National Occupation Classification – NOC), hoặc WorkBC hoặc những tiêu chuẩn của ngành để xác định các bằng cấp chuyên môn tối thiểu cho công việc.

- Mức lương nhận được phải có tính cạnh tranh với mức lương thông thường được trả cho cùng một công việc.

- Cho những ngành nghề thuộc nhóm B, C, và D (trong bảng NOC) thì các ứng cử viên phải chứng minh được năng lực ngôn ngữ (tiếng Anh hoặc Pháp) ở Level 4 của Canadian Language Benchmark 2000. Nếu ứng cử viên nộp đơn ở nhóm 0 hoặc A thì không cần. Tuy nhiên, B.C. PNP có thể yêu cầu cung cấp những kết quả kiểm tra ngôn ngữ được công nhận và còn hiệu lực để minh chứng rằng các ứng cử viên đáp ứng năng lực ngôn ngữ để làm việc ở vị trí mà họ được tuyển.

- Ứng cử viên phải có mức thu nhập tối thiểu đủ nuôi bản thân và người phụ thuộc.

- Không được sở hữu quá 10% cổ phần ở công ty mà ứng cử viên nhận được job offer.

Nếu được mời nộp đơn, ứng cử viên phải đóng 550$ trực tuyến trước khi được xét hồ sơ. Hồ sơ chưa hoàn tất sẽ không được xét và phí xét hồ sơ có thể không được hoàn lại.

Hội Thảo du học Canada: Cập nhập những chính sách mới nhất về việc làm và định cư tại tỉnh bang British Columbia 2017

Dự kiến mỗi năm British Columbia thu hút thêm khoảng 40,000 người định cư, dự kiến cho tới năm 2024 sẽ có tới 935.000 cơ hội việc làm được mở rộng thêm tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm các khóa học, công việc và cơ hội định cư tại B.C ở thời điểm hiện tại. Ghé VNPC để được cập nhật thông tin mới nhất!

Đặc biệt VNPC dành tặng 5 ipad mini cho 5 học sinh có thành tích học tập tốt, ký hợp đồng du học ngay trong hội thảo.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký tham dự ngay cùng chúng tôi nhé!

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.