Kỳ nhập học đầu tiên của năm 2016 đang đến gần, các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam hẳn rất háo hức đợi đến ngày hiện thực hóa giấc mơ du học của mình. Trong những năm gần đây, Úc và New Zealand luôn là lựa chọn hàng đầu với các bạn du học sinh Việt Nam, hiểu được nhu cầu và nguyện vọng này, Văn phòng tư vấn du học VNPC kính mời Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tham gia buổi Hội thảo “Thông tin cập nhật du học Úc, New Zealand mới nhất 2016” để tìm hiểu những thông tin du học mới nhất tại 2 quốc gia này.

Hội thảo du học - Những thông tin cập nhật du học Úc, New Zealand mới nhất 2016

Đây chính là cơ hội để trao đổi cụ thể, trực tiếp với các chuyên viên tư vấn du học của các nước về:

- Những thông tin cập nhật, thay đổi trong chính sách Visa du học Úc và New Zealand - Thông tin học bổng mới nhất du học Úc và New Zealand - Chia sẻ của du học sinh và cựu du học sinh Úc và New Zealand - Tư vấn chọn trường và ngành học MIỄN PHÍ - Khám phá những ngành nghề có cơ hội việc làm và định cư cao

Ưu đãi đặc biệt: Nhân dịp năm mới Bính Thân, Văn phòng tư vấn du học VNPC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể quý khách hàng và dành tặng 10 món quà xuân là 10 chiếc laptop cho 10 bạn đầu tiên đăng ký và có visa du học Úc, New Zealand tại VNPC. Duy nhất từ 05.01.2016 đến hết 15.01.2016.

Hội thảo du học - Những thông tin cập nhật du học Úc, New Zealand mới nhất 2016

Hội thảo du học - Những thông tin cập nhật du học Úc, New Zealand mới nhất 2016

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh: Thời Gian: Từ 9h – 12h, Thứ Bảy, 16 - 1 - 2016, Địa Điểm: 111 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tại Thành Phố Hà Nội              Thời Gian:  Từ 18h – 21h, Thứ Ba, 19 - 1 - 2016 Địa Điểm: 38 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Vì số lượng chỗ ngồi có hạn, vui lòng đăng ký trước tại đây hoặc gọi vào số hotline: 0964 09 44 99 để biết thêm chi tiết.

Bạn được gì khi đi du học Úc, New Zealand?

Môi trường sống hiện đại, chất lượng sống cao: Úc và New Zealand là hai đất nước có nền kinh tế vững mạnh, thuộc Top các nước phát triển trên thế giới với nhiều quyền lợi về việc làm cho nhiều sinh viên mới tốt nghiệp. Những thành phố hiện đại, náo nhiệt với những khu thương mại sầm uất, những bãi biển ngập nắng, hay thảo nguyên xanh tươi chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Top 5/10 thành phố đáng sống nhất trên thế giới: Môi trường sống trong lành, yên bình và văn hóa đa dạng, Úc và New Zealand có tới 5 thành phố lọt Top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới, theo Economist Intelligence Unit (EIU) 2015, trong đó, Melbourne, Úc đứng đầu danh sách này. Theo sau là các thành phố Sydney, Adelaide, Perth của Úc và “thành phố cánh buồm” Auckland của New Zealand.

Hệ thống giáo dục chất lượng cao: Không phải tự nhiên Úc và New Zealand được đánh giá là những nền giáo dục xuất sắc trên thế giới. Theo đó, Úc có tới 19 trường lọt top 400 trường đại học hàng đầu thế giới, theo Times Higher Education 2014. Trong khi đó, New Zealand nổi tiếng với 5 trường Đại học công lập hàng đầu với chương trình giảng dạy sáng tạo, đa dạng và những nét kiến trúc lâu đời.

Chính sách làm thêm và thực tập hưởng lương: Hiện nay có nhiều du học sinh tại Úc và New Zealand có cơ hội tận dụng thêm thời gian sau khi hoàn thành việc học của mình. Theo đó, học sinh tại Úc được phép làm thêm 40h/ 2 tuần, học sinh tại New Zealand được làm thêm 20h/ tuần và toàn thời gian vào cuối tuần và các dịp nghỉ lễ với mức lương tối thiểu từ 12 AUD/h hoặc 14 NZD/h.

Bên cạnh đó, với các ngành như Quản trị du lịch khách sạn, các trường thường tổ chức chương trình Thực tập hưởng lương tại các công ty, tập đoàn nổi tiếng trên thế giới, một mặt giúp các sinh viên có thêm kinh nghiệm làm việc quốc tế, mặt khác giúp sinh viên có thêm thu nhập, trang trải sinh hoạt phí khi du học xa nhà.

Cơ hội định cư và việc làm mở rộng: Gần đây chính phủ Úc đã tiến hành những thay đổi đối với visa sinh viên tốt nghiệp tạm thời (phân loại 485) để có sự sắp xếp về công việc mới cho các sinh viên tốt nghiệp bằng Cử nhân, Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ của Úc. Sinh viên tốt nghiệp các trường của Úc, New Zealand sẽ có 2 năm ở lại làm việc và được cân nhắc ở lại định cư, đặc biệt là với những ngành học ưu tiên như: Kỹ sư, Truyền thông, Công nghệ thông tin,…

Với nền văn hoá đa sắc tộc và chất lượng sống cao, cuộc sống ở Úc và New Zealand hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống học tập, làm việc cũng như nghiên cứu tại đất nước này.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký với chúng tối để rinh quà tặng hấp dẫn và được giải đáp mọi thắc mắc du học ÚcNew Zealand hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé!

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.