Bạn đang săn tìm học bổng du học các nước tại các Châu lục: Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc?

Bạn muốn được tư vấn du học miễn phí và cung cấp thông tin đầy đủ nhất? Cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất?

Hãy đến với Văn phòng Tư vấn du học VNPC. Tại đây, VNPC sẽ giới thiệu và đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin đa dạng và chi tiết về các chương trình học bổng của nhiều nước trên thế giới: Anh, Úc, New Zealand, Mỹ, Tây Ban Nha, Canada, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản Thụy Sỹ. VNPC kính mời quý phụ huynh cùng các em học sinh tới tham dự để được đăng ký học bổng và tư vấn miễn phí.

 

Du học 2012

 

I/ Sự kiện của VNPC:

1. Hội thảo:

Thời gian và địa điểm:

Hội thảo I: Australia và New Zealand

Lúc 9h30 sáng thứ 7 ngày 02/06/2012

Hội thảo II: Anh Quốc, Mỹ, Canada và Tây Ban Nha

Lúc 9h30 sáng Chủ nhật ngày 03/06/2012

Địa điểm: Tại văn phòng Tư vấn du học VNPC Số 249A Phan Xích Long, Phường 7, Q. Phú Nhuận

Liên hệ dự hội thảo qua Hotline: 0918 34 37 38

2. Lợi ích khi tham dự hội thảo

- Bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn

- Nhận tài liệu du học và tư vấn du học miễn phí

- Đăng ký học bổng tại hội thảo: Các xuất học bổng 2012 có trị giá từ 25%, 50%, 70% và 100% học phí các chương trình: Tiếng anh, Cao đẳng, Dự bị Đại học, Đại học, Dự bị Thạc sỹ và Thạc sỹ của các nước: Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Tây Ban Nha, Canada…

 

II/ Thông tin học bổng

1. Anh Quốc:

Bằng cấp của Anh được thế gới công nhận và trân trọng. Khi bạn có văn bằng của Anh thì đó là nền tảng vững chắc cho bạn xây dựng tương lai của mình, phát triển nghề nghiệp và tạo khả năng thu nhập. Các trường đại học, cao đẳng và phổ thông ở Vương quốc Anh tạo ra một môi trường sôi động, sáng tạo và đầy thách thức để bạn phát triển tiềm năng của mình.

Vương quốc Anh trao tặng nhiều suất học bổng 10% - 50% học phí cho chương trình A level, dự bị đại học, năm nhất đại học, dự bị thạc sỹ từ các trường như: Bellerbys College, trường Lancaster,  trường London School of Commerce (LSC), School of Business and Law (SBL), trường Manchester, INTO Newcastle, INTO Exeter, trường London School of Business (LSBF), trường Scotland, INTO City, INTO UEA London, INTO QUB, ĐH Anglia Ruskin, ĐH Edinburgh Napier, ĐH Hertfordshire, ĐH Portsmouth, ĐH Robert Gordon, ĐH Swansea, ĐH Brunel, ĐH Plymouth.

Các học sinh đến từ các trường THPT đều có thể đăng ký tham gia phỏng vấn học bổng. Các bạn chỉ cần đạt đủ yêu cầu của trường đưa ra (tùy từng trường sẽ có những quy định và yêu cầu riêng).

 

2. Úc:

Học bổng từ 25% - 100% học phí cho rất nhiều chương trình học từ lớp 10, 11, 12, chương trình tiếng Anh, Dự bị, Cao đẳng từ rất nhiều trường: trường MEGA, trường Đại học UTS, trường UTS Insearch, CĐ Quốc tế Newcastle – NIC, HV Kinh doanh và Công nghệ Perth – PIBT, HV Kinh doanh và Công nghệ Sydney – SIBT, HV Kinh tế và Kỹ thuật Nam Úc – SAIBT, HV Kỹ thuật và Thương mại Queensland – QIBT, trường Australian Campus Network – ACN, trường Eynesbury, trường Le Cordon Bleu, trường Đại học Charles Sturt, Taylors College…

Hội thảo ngày 02/06/2012 có sự tham gia của đại diện trường Macquarie Grammar School, Đại học Charles Darwin và trường Đại học UTS Insearch.

- Charles Darwin là một trường Đaị học tổng hợp có thế mạnh về nghiên cứu nằm tại thành phố Darwin. Nhưng hiện nay, trường có đặt thêm cơ sở mới tại thành phố Sydney – một thành phố đa văn hóa hiện đại nhất thế giới.

- Đại học UTS: Tọa lạc ngay tại trung tâm TP Sydney, Đại học Công nghệ Sydney là trường năng động và có nhiều thành tựu về khoa học và công nghệ. Trường có chất lượng đào tạo và nghiên cứu hàng đầu tại Australia. Tỷ lệ sinh viên của trường tốt nghiệp có việc làm ngay và cơ hội định cư tại Australia cao.

Trường có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nếu học sinh không đủ điều kiện vào thẳng chương trình Đại học thì có thể chọn học ở UTS Insearch. Đó là một bước đệm cho sinh viên đi thẳng vào chương trình của Đại học UTS với các chương trình tiếng Anh, Dự bị Đại học, Cao đẳng nâng cao lên năm thứ II Đại học UTS.

- Macquarie Grammar School là một trường Phổ thông chất lượng cao ở bang NSW của Úc. Là một bộ phận của tập đoàn Giáo dục Macquarie. Hiện trường đang cho học bổng 25% - 50% học phí trong toàn khóa học.

 

3. New Zealand:

Học bổng từ 25% - 100% học phí tại các trường đào tạo hệ Cao đẳng, Đại học như: trường NTEC, trường EDENZ,… Bên cạnh đó, VNPC liên tục tuyển sinh vào các trường Cao đẳng, Đại học khác như: trường UNITEC, trường CROWN, trường AUT, trường Massey, trường Manukau, trường Otago,…

Ngoài ra, sinh viên còn có thể vừa học vừa làm thực tập hưởng lương ( khoảng 45 triệu VND/ tháng).

 

4. Mỹ:

Học bổng 30% - 100% học phí cho các chương trình: Phổ thông, Dự bị, Cao đẳng, Đại học năm nhất, Cử nhân, Dự bị Thạc sỹ và chương trình Thạc sỹ từ các trường: Trường Massachusetts in Boston, Umass in Dartmouth, Lowell, New Hampshire, Kentucky, trường Solomon, trường Seattle Central, trường Cincinnati, trường Hawai’I Pacific, trường O’klahoma, trường Grand Valley State,...

 

5. Tây Ban Nha:

Hiện nay chính phủ Tây Ban Nha đang mở rộng chính sách khuyến học. Vì vậy, chính phủ Tây Ban Nha giành tặng những suất học bổng cao cho các học viên học chương trình đại học và thạc sỹ bằng tiếng Tây Ban Nha lên tới 90% học phí, số còn lại học sinh phải đóng chỉ là chi phí hành chính khoảng 10 triệu VND/ năm. Nếu học viên học bằng tiếng Anh thì học phí là 50 triệu VND/ năm.

6. Canada:

Học bổng lên tới 100% học phí tại các trường của Canada như: Humber College, trường Royal Roads, trường Trinity Western,….

Ngoài ra, VNPC còn giới thiệu nhiều suất học bổng giá trị khác từ các nước trên thế giới như của Thụy Sỹ, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, ….

 

III.Hỗ trợ từ VNPC
- Tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với khả năng và nguyện vọng của học sinh.
- Thường xuyên tổ chức phỏng vấn xin học bổng, nhiều suất học bổng ưu đãi.
- Hướng dẫn hồ sơ xin Visa hoàn chỉnh và hiệu quả nhất; Tỉ lệ Visa cao; Hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học.
- Đào tạo ngoại ngữ: Tiếng Anh học thuật, luyện thi IELTS, TOEFT ibt, TOEIC, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Nhật
- Liên tục tuyển sinh du học các nước và cung cấp thông tin học bổng các nước: Anh, Úc, New Zealand, Tây Ban Nha, Canada, Thụy sỹ, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc.
- Sắp xếp nhà ở, đặt vé máy bay, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của học sinh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với VNPC!