Với thành tích nổi bật và chất lượng giáo dục đã trở thành thương hiệu, du học Anh để khám phá và trải nghiệm đã trở thành mục tiêu của đông đảo các bạn du học sinh quốc tế, đặc biệt là du học sinh Việt Nam. Cơ hội du học Anh với những suất học bổng lên tới 50% học phí cho kì học tháng 9/2017 là thông tin nóng hổi mà VNPC sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Tại Anh quốc vấn đề giáo dục luôn được đặt lên hàng đầu. Tại đây có những trường lâu đời, có uy tín nhất trên thế giới và cũng là nơi có nhiều cải cách về giáo dục nhất trên thế giới. Bằng do các trường Anh quốc cấp được công nhận trên toàn thế giới bất kể nó được cấp bởi một trường đại học lâu đời đã có từ hơn 500 năm nay hay một trường Đại học bách khoa mới được thành lập.

Nóng hổi với học bổng du học Anh đến 50% cho kì học 9/2017

Giáo dục Anh có ưu điểm nổi bật về chương trình học với thời gian ngắn hơn so với các nước khác, các bạn chỉ mất 3 năm để lấy bằng cử nhân và 1 năm lấy bằng thạc sĩ, điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian học tập, bạn sẽ kiếm được thu nhập sớm hơn các bạn cùng lứa tuổi khi du học tại các quốc gia khác. Hơn nữa, chính phủ Anh cho phép sinh viên quốc tế được đi làm thêm trong thời gian học tập...

Với học bổng lên đến 50% cho kì nhập học tháng 9/2017, học sinh của VNPC có cơ hội trải nghiệm học tập tại những trường đại học tốt nhất nước Anh với chi phí tiết kiệm nhất!

Những trường đại học tốt nhất cấp học bổng tới 50% học phí tại Anh gồm:

Đại học Huddersfield Đại học Huddersfield được thành lập năm 1825 cho đến nay, trường đã có những bước phát triển vượt bậc để đạt được danh hiệu cao quý "Time Higher Education University" vào năm 2013. Trường được đánh giá là một trong những trường Top 5 về chất lượng đào tạo với nội dung đào tạo mang đậm tính thực tiễn. Những chuyên ngành học đa dạng mà bạn có thể lựa chọn gồm: Thiết kế; Kỹ sư Khoa học; Máy tính; Phim ảnh, hoạt hình; Sản xuất Âm nhạc; Kinh doanh; Luật; Quản trị Du Lịch – Nhà hàng, Khách sạn…

Chọn đại học Huddersfield, cũng tức là bạn sẽ được học tại một trong 10 trường hàng đầu Anh Quốc về chương trình “sand­wich” - các khóa học mà sinh viên được thực tập trong ngành công nghiệp hoặc thương mại có trả lương 1 năm như một phần chương trình học. 

Mỗi năm trường có các suất học bổng du học Anh trị giá từ £2,000 – £4,000 cho các sinh viên đạt đủ điều kiện đầu vào. Riêng trong năm 2017, Đại học Huddersfield lần đầu tiên đưa ra suất học bổng 50% học phí (khoảng £7000 ~ 200 triệu đồng) dành riêng cho sinh viên Việt Nam.

5 suất học bổng chỉ dành cho những học sinh đăng ký kì học tháng 09/2017 qua văn phòng đại diện tuyển sinh chính thức VNPC tại Việt Nam. Hồ sơ sẽ được xét theo thời gian đăng ký sớm nhất cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Coventry University Theo đánh giá của Guardian University Guide 2015, Đại học Coventry được xếp hạng 15 trên toàn Vương quốc Anh, trong đó chuyên ngành Kinh doanh xếp thứ 12, chuyên ngành Du lịch & Khách sạn, Quản lý sự kiện, truyền thông xếp thứ 5, Xây dựng & Quy hoạch đô thị xếp thứ 7, chuyên ngành sản xuất Phim và Nhiếp ảnh xếp thứ 1, chuyên ngành Điều dưỡng xếp thứ 9, chuyên ngành Xã hội xếp thứ 10. Đặc biệt, trường đạo tạo rất tốt các chuyên ngành về dầu khí, hóa dầu, quản lý dầu khí…

Trường dành những suất học bổng giá trị 30 - 50% dành cho khóa học Foundation, Bachelor và Postgraduate Certificate.

CATS College CATS College là một trong những ngôi trường tư thục nội trú danh tiếng nhất ở Anh. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và hỗ trợ học sinh quốc tế vào những đại học hàng đầu tại Anh quốc cũng như trên thế giới, CATS College là điểm đến và địa chỉ đáng tin cậy cho du học sinh. CATS College có chương trình đào tạo đa dạng: GCSE, A levels, IB, dự bị đại học. 92% học sinh A-level của CATS College đỗ vào các trường đại học thuộc top 50 đại học hàng đầu (theo xếp hạng của Times). 80% học sinh dự bị đại học đỗ vào các trường đại học thuộc top 50 ( Xếp hạng của Times). Với kì nhập học tháng 9/2017, CATS College dành những suất học bổng lên tới 50% học phí giúp cho sinh viên được học tập và phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết cho tương lai.

Nóng hổi với học bổng du học Anh đến 50% cho kì học 9/2017

Ngoài ra, còn rất nhiều học bổng khác nữa mà VNPC chưa thể kể hết trong phạm vi bài viết. Để nhanh chóng thực hiện mong muốn du học Anh 2017 tiết kiệm chi phí tối đa, bạn hãy đăng kí tư vấnđể VNPC đồng hành cùng bạn nhé!

Đặc biệt, VNPC sẽ dành tặng 5 laptop giá trị cho 5 bạn học sinh khá giỏi đăng ký du học Anh trước ngày 26/05/2017. 

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.