Bạn đang tìm kiếm học bổng du học tại một nền giáo dục tiên tiến? Bạn mơ ước du học tại một quốc gia tươi đẹp, thanh bình bậc nhất thế giới? Bạn muốn học tại một trường quan tâm và hỗ trợ học sinh quốc tế, chi phí hợp lý? Bạn muốn học những trường đại học danh tiếng tại New Zealand, Úc có cơ hội tìm việc dễ dàng với mức lương cao sau khi tốt nghiệp?

 

Phỏng vấn học bổng lên tới 50%  tại Úc và New Zealand 2015 và 2016

 

Văn phòng tư vấn du học VNPC sẽ đáp ứng cho bạn cả ba tiêu chí trên và hơn thế nữa. Cùng đăng ký tham dự phỏng vấn học bổng tại Văn phòng tư vấn du học VNPC để nhận được ưu đãi cực kỳ hấp dẫn trong năm học 2016.

Thời gian và địa điểm phỏng vấn học bổng:

 

Phỏng vấn học bổng lên tới 50%  tại Úc và New Zealand 2015 và 2016

Ngôi trường mơ ước tại New ZealandTrường NTEC nổi tiếng với sự chu đáo và quan tâm chăm sóc tới học sinh quốc tế và chương trình học mang tính thực hành cao. NTEC tiếp tục cấp các suất học bổng trị giá đến 50% học phí cho các bạn học sinh khá, giỏi tại Việt Nam năm học 2016 có mong muốn du học tại New Zealand và trường còn giành rất nhiều ưu đãi cho học sinh khi đăng ký học tại trường cho năm học 2016 này.

Đây là học bổng dành cho học sinh của VNPC khi đăng ký nhập học tại Học viện NTEC, New Zealalnd cùng vói các chương trình hỗ trợ khác của VNPC  khi đăng ký nhập học. Học bổng này dành cho Sinh viên Việt Nam có kết quả học tập bậc Phổ thông Trung học xuất sắc và IELTS cao.

Đặc biêt khi học sinh học tại Ntec, học sinh được chuyển tiếp lên trường Đại học danh tiếng: Đại học Massey, Đại học Le Cordon Bleu tại Úc, Đại học Northampton tại Anh,…hay chương trình cử nhân ACCA .

Các lợi thế khi học tại NTEC

- New Zealand là đất nước an toàn, thân thiện, năng động, tiên tiến với cộng đồng du học sinh đa văn hóa lớn nhất- Trường có 4 khu học xá rộng lớn thêm nhiều cơ hội lựa chọn cho sinh viên- Miễn phí đưa đón sân bay- Miễn phí laptop và 2 tuần phòng trọ cho sinh viên học chương trình Cao đẳng- Cung cấp sim card điện thoại và sử dụng internet miễn phí cho sinh viên quốc tế- Hỗ trợ thu xếp chỗ ở cho sinh viên- Nhiều chương trình và hoạt động hướng nghiệp- 10 kỳ nhập học hàng năm cho các ngành Kinh doanh, Máy tính và Quản lý Nhà hàng Khách sạn- Hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho Sinh viên- 90% sinh viên tốt nghiệp từ trường Ntec có việc làm ổn định

Ngôi trường lí tưởng tại ÚcMacquarie Education Group Australia (MEGA) có tiếng về lĩnh vực giáo dục, chuyên cung cấp các dịch vụ giảng dạy có chất lượng cao và luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía sinh viên và đồng nghiệp.

Các khu học xá của MEGA chủ yếu nằm ở Clarence Street, ở George Street gần cao ốc Queen Victoria và Goulburn Street gần World Square (Quảng trường Thế giới) thuộc thành phố Sydney, bang New South Wales.

Phương pháp giáo dục luôn cải tiến dựa trên cấu trúc bài giảng chặt chẽ, giáo viên dày dặn kinh nghiệm. Sinh viên học tập theo lối tương tác trực tiếp lẫn nhau, từ đó khả năng phân tích và kiến thức được nâng cao.

Các chương trình đào tạo mang tính thực tiễn, vừa phát triển khả năng hiểu biết của sinh viên về mặt lý thuyết vừa kết hợp thực hành trau dồi kỹ năng giúp họ trang bị tốt hơn cho nghề nghiệp tương lai.

Trường có các hoạt động và sự kiện xã hội sôi động như: viếng thăm vườn thú Taronga, phòng triển lãm nghệ thuật Sydney, nhà hát Opera, Harbour Bridge, Royal Botanic Garden, Sydney Aquarium, ….

Phúc lợi sinh viên: sinh viên được trợ giúp tư vấn tâm lý về mọi khía cạnh trong cuộc sống, được hưởng dịch vụ đưa đón tại sân bay và sắp xếp nhà ở hợp lý theo nhu cầu.

Đặc biêt khi học sinh học tại Mega, học sinh được chuyển tiếp lên trường Đại học danh tiếng: Đại học Canberra, Đại học Wollongong, Đại học Victoria, Đại học Tây Sydney, Đại học Griffith, Đại học La Trobe, Đại học Curtin,…

Học bổng: Trường Ntec và trường Mega có các chương trình học bổng trị giá 20% - 50% cho các học sinh có học lực:

- GPA: 7.0 – 8.0 trở lên- IELTS: 5.5 trở lên

Lưu ý: Ưu tiên học sinh mang theo hoc bạ và IELTS khi đến phỏng vấn.

Văn phòng tư vấn du học VNPC là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường tại Úc và New Zealand. Để biết thêm thông tin chi tiết về học bổng Úc và New Zealand 2016 xin mời liên hệ trực tiếp VNPC.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tham gia hội thảo du học.

Đăng ký hội thảo du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng caoMulti Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.