Bạn có biết: Mức lương trung bình của nhân sự ngành du lịch khách sạn tại Việt Nam lên tới gần 19 triệu/tháng?

Kinh tế của người dân quốc tế nói chung và người dân Việt Nam nói riêng đang ngày một phát triển, điều này dẫn tới nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch tăng cao, tạo điều kiện cho ngành du lịch khách sạn trở thành “con gà đẻ trứng vàng” của các quốc gia có tiềm năng du lịch. Tại Việt Nam, do không có nền tảng về ngành này nên chúng ta luôn luôn bị thiếu hụt nhân sự cấp cao, hàng loạt các khách sạn lớn phải thuê quản lý người nước ngoài

Tại sao Thụy Sỹ là " Điểm đến du học thông minh 2018"?

Thụy Sỹ chính là quốc gia “độc cô cầu bại” của ngành này, là cái nôi của ngành du lịch khách sạn mà không cường quốc du học nào có thể sánh bằng. Đó chỉ là một trong những lý do khiến Thụy Sỹ trở thành “điểm đến du học thông minh nhất 2018”. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về du học Thụy Sỹ nhé!

1. Cái nôi của ngành học “vừa giàu vừa sang”
Chắc hẳn khi nhắc tới Thụy Sỹ thì ai cũng nghĩ ngay tới ngành quản trị du lịch khách sạn bởi vì đây chính là ngành mạnh nhất của quốc gia châu Âu này. Nơi đây là cái nôi của những nhà quản trị khách sạn hàng đầu trên thế giới. Với hàng trăm trường chuyên đào tạo trong ngành, Thụy Sỹ thu hút phần lớn sinh viên quốc tế theo học ngành này bởi chất lượng đào tạo và bằng cấp có giá trị được công nhận toàn cầu.

Nhờ mức sống cao, tính cách tỉ mỉ, cầu toàn, ưa sạch sẽ của người dân Thụy Sỹ mà ngành này càng có điều kiện phát triển và nâng cao về chất lượng dịch vụ. Ngành quản trị du lịch khách sạn ở Thụy Sỹ đặc biệt chú trọng đến nguyên tắc kỷ luật và hình thức, thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.

Khi theo học tại đây, sinh viên được ăn ở sinh hoạt trong các khách sạn, nhà hàng của trường với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi phục vụ cho cuộc sống và cho học tập. Bạn sẽ được đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên ngành từ quản lý nhân sự, lập kế hoạch, giao tiếp với khách hàng, xử lý khủng hoảng cho đến phục vụ khách hàng, am hiểu về thực phẩm, đồ uống…

Theo báo cáo “Minh bạch mức lương trong tuyển dụng tại Việt Nam” do JobStreet công bố, mức lương ngành Quản lý Khách sạn và Dịch vụ Du lịch đứng hàng thứ 4, với mức lương trung bình 18,7 triệu đồng một tháng. Chưa kể, người làm việc ngành nghề này thường xuyên được nhận mức thưởng doanh thu, du lịch… Nếu được ra nước ngoài làm việc hoặc làm cho các tổ chức nước ngoài thì mức thu nhập có thể lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu.

2. Chương trình thực tập hưởng lương hấp dẫn
Học tại Thụy Sỹ, bạn sẽ có cơ hội được thực tập hưởng lương trong các khách sạn và nhà hàng hạng sang trong và ngoài Thụy Sỹ. Mô hình đào tạo nửa lý thuyết nửa thực hành này chính là sự khác biệt của nền giáo dục Thụy Sỹ, mang lại sự thành công rực rỡ cho sinh viên. Thời gian thực tập 6 tháng/năm sinh viên được trả lương khoảng 2.200 CHF, sau khi trừ mọi khoản tiền ăn ở sinh hoạt còn tiết kiệm được 1.200 – 1.500CHF /tháng tương đương 25 - 30 triệu VND.

3. Visa thuận lợi
Thủ tục xin visa đơn giản cũng là một lí do quan trọng góp phần làm nên sức hút của Thụy Sỹ với sinh viên quốc tế. Với thời gian xét duyệt chỉ từ 1-2 tháng, hồ sơ tài chính đơn giản, yêu cầu tiếng Anh không quá khắt khe, ... Đặc biệt duy chỉ tại VNPC, tỉ lệ học sinh đạt visa Thụy Sỹ là 100%. Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm làm hồ sơ du học Thụy Sỹ sẽ tư vấn cho bạn con đường hợp lý nhất và có tỷ lệ visa cao nhất!

4. Ngôn ngữ đa dạng – Cơ hội rộng mở toàn cầu
Ngôn ngữ cũng là một thế mạnh của nền giáo dục Thụy Sỹ. Học tập tại Thụy Sỹ ngôn ngữ chính là tiếng anh. Bên cạnh đó tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha cũng được sủ dụng rộng rãi. Thụy Sỹ thực sự là một đất nước lý tưởng để cho bạn rèn luyện khả năng ngôn ngữ của mình và tìm hiểu thêm nhiều văn hóa của các nước trên thế giới. Hơn thế nữa, sau khi hoàn thành khóa học tại Thụy Sỹ sinh viên có thể dễ dàng học chuyển tiếp tại các trường Đại học ở Anh, Mỹ, châu Âu … để tìm kiếm cho mình những cơ hội nghề nghiệp toàn cầu.

5. Học bổng hấp dẫn
Thời gian nhập học của Thụy Sỹ khá linh động tuy nhiên sự lựa chọn thông minh là lúc các trường đang trao học bổng. Hiện đang là những ngày cuối năm 2017 vì vậy đây sẽ là thời điểm thích hợp để các bạn săn những học bổng hấp dẫn của các trường dành cho năm 2018. Các bạn nhanh tay đăng ký hoặc liên hệ VNPC để biết thêm thông tin nhé!

Tại sao Thụy Sỹ là " Điểm đến du học thông minh 2018"?

Trong Tuần lễ vàng du học Thụy Sỹ từ 17/11 đến 30/11/2017, VNPC sẽ chia sẻ chi tiết cùng bạn những chương trình hấp dẫn nhất!

- Du học Thụy Sỹ tỷ lệ visa 100%
- Học kết hợp với thực tập hưởng lương khủng với mức lương từ 2.200 CHF trở lên một tháng
- Chương trình học bổng hấp dẫn lên tới 24.000 CHF
- Nhận thông tin về các khóa học, học bổng, chính sách Visa Thụy Sỹ mới nhất
- Miễn phí làm hồ sơ du học Thụy Sỹ.
- Các hồ sơ và kỹ năng cần thiết để có thể xin học bổng cao tại Thụy Sỹ
- Xét hồ sơ xin học tại chỗ
- Xây dựng hồ sơ, hình ảnh, đưa ra lộ trình học hợp lý cho từng học sinh
- Tư vấn VIP 1:1

Đặc biệt, để tri ân khách hàng đã luôn dành tình cảm yêu mến cho VNPC, VNPC dành 5 Laptop giá trị cho 5 bạn học sinh có kết quả học tập tốt và đăng ký du học Thụy Sỹ trước ngày 30/11/2017. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ VNPC ngay nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.