Canada luôn luôn là điểm đến thu hút học sinh quốc tế bởi đất nước thanh bình, thịnh vượng, nền giáo dục hiện đại và cơ hội định cư cao. Trước đây, nhiều phụ huynh và học sinh cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra quyết định du học tại Canada bởi những rào cản trong quy trình chuẩn bị hồ sơ xin visa, tỷ lệ trượt visa khá cao,… Hai lỗi phổ biến thường gặp trong quá trình xin visa Canada là khả năng chứng minh tài chính và mục đích đi du học không đủ thuyết phục. Tuy nhiên, với chương trình thí điểm CES trong năm nay, thủ tục chứng minh tài chính đã được đơn giản hơn nhiều. Các bạn sinh viên cần biết nắm bắt cơ hội và có kế hoạch học tập hợp lý.

Thời điểm vàng du học Canada 2017

Với sự ra đời của chương trình CES 2016, các bạn sinh viên Việt Nam có thể xin visa du học Canada một cách dễ dàng hơn với các ưu điểm sau :

- Được hưởng nhiều ưu tiên trong quá trình cấp xét thị thực. - Thủ tục làm hồ sơ đơn giản. - Không cần chứng minh tài chính. - Thời gian xét duyệt visa nhanh hơn

Chương trình CES đã được triển khai từ tháng 3/2016. Sau gần một năm triển khai, VNPC vui mừng thông báo với các em rằng toàn bộ các học sinh du học Canada diện CES của VNPC đều đã có visa. Tuy nhiên, một điều không được vui cho lắm đó là: đến thời điểm hiện tại một số ngành học tại một số trường đã gần như hết chỗ cho 2 kỳ nhập học tháng 5 và tháng 9/2017. Và một điều nữa VNPC cần lưu ý các em đó là chỉ tới tháng 9/2017, chương trình CES sẽ hết hạn, đây chính là thời điểm nước rút để mở cánh cửa du học Canada của em. 

Để hỗ trợ các em học sinh một cách tốt nhất, các chuyên viên tư vấn của VNPC sẽ mở máy 24/7 để giải đáp cho các em kịp thời nhất nhé

Ðiều kiện tham gia chương trình CES

- Được nhận vào một khóa học toàn thời gian của một trường tham gia chương trình thuộc thành viên CICan tại Canada. - Bằng chứng đã chi trả học phí trong vòng 1 năm. - Đạt tối thiểu 5.0 IELTS trong đó không có kĩ năng nào dưới 4.5 trong vòng 2 năm gần đây. - Mua Giấy chứng nhận Đầu tư Đảm bảo (GIC) từ Scotiabank với trị giá 10.000 CAD để chi trả chi phí sinh hoạt trong năm học đầu tiên tại Canada. - Nộp hồ sơ xin thị thực 60 ngày trước ngày nhập học. - Tiến hành khám sức khỏe tối thiểu 1 tuần trước ngày nộp hồ sơ thị thực.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, VNPC nhận thấy rằng đây là cơ hội hiếm có đối với tất cả những bạn đang có ý định đi du học, đặc biệt là du học Canada. Chương trình visa nhanh CES thử nghiệm tại Việt Nam trong 18 tháng, tuy nhiên chương trình có thể dừng lại bất cứ lúc nào. Do vậy, các bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận visa sớm nhất nhé!

Trong tháng vàng du học Canada từ 10/03 đến 31/03, các chuyên viên tư vấn du học Canada nhiều năm kinh nghiệm của VNPC sẽ mang đến một cái nhìn toàn cảnh về du học Canada, tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm, định hướng khi đi du học Canada. Từ đó, các em có thể lựa chọn cho mình một chương trình học phù hợp nhé.

Thời điểm vàng du học Canada 2017

Những lợi ích khi du học Canada

- Với chương trình CES, mọi rào cản du học Canada được xóa bỏ, tỷ lệ visa gần như tuyệt đối. - Cơ hội vừa học vừa làm hưởng lương hấp dẫn 15- 25 CAD/h với chương trình Co-op - Cơ hội định cư cao, bật mí bí quyết định cư luôn cho các bạn đăng ký tư vấn - Môi trường học tập và sinh sống tuyệt vời dành cho sinh viên quốc tế

Bạn sẵn sàng để chạy đua với chương trình Visa nhanh 100%(CES) chưa?

Để khuyến khích các em học sinh khá giỏi, VNPC dành 5 Ipad giá trị  cho 5 bạn học sinh có kết quả học tập tốt và đăng ký du học Canada trước ngày 31/03/2017. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với VNPC ngay nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.