Bạn có biết trong số hơn 130.000 du học sinh Việt Nam tại nước ngoài có tới 1/3 lựa chọn châu Âu là nơi học tập. Nếu bạn đang tìm kiếm các chương trình du học ở châu Âu? Các chương trình học tập ở châu Âu thút hút bạn bởi giá trị về bằng cấp, chất lượng đào tạo, chương trình học bổng đa dạng, chi phí học tập vừa phải. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham dự Triển lãm du học châu Âu 2017 “ Chi phí rẻ - Thủ tục dễ dàng – Cơ hội rộng mở” ngay với VNPC nhỉ? Đăng ký tham dự trước ngày 17/03/2017 để được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng chúng tôi.

Triển lãm du học Châu Âu - European Open Day 2017

1, Đôi nét về European Open Day 2017 European Open Day 2017 là sự kiện tuyển sinh lớn nhất trong năm được tổ chức bởi nhóm 15 trường đại học chất lượng hàng đầu của châu Âu (Đại học Southampton, Đại học UCAM, Trường EUHT Stpol de Mar,…). Bên cạnh đó chương trình còn có sự tham gia của 02 hãng cung ứng việc làm thực tập có lương tại châu Âu là Agency Mur Au Pair (vừa học vừa làm tại Tây Ban Nha, Đức) và Animafest (thực tập có lương tại hơn 300 khách sạn – nhà hàng tại Tây Ban Nha).

2, European Opean Day 2017 sẽ đem lại cho bạn những giá trị nào? Đến với ngày hội tuyển sinh European Open Day 2017, các bạn học sinh và sinh viên được tiếp cận nhiều thông tin và hoạt động hữu ích như:

- Triển lãm du học châu Âu: những hình ảnh về các trường đại học và cảm nhận của du học sinh về môi trường học tập, thực tập tại các nước châu Âu

- Thuyết trình của các trường Đại học châu Âu: các khóa học tiếng, học dự bị, cử nhân và Sau đại học, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, phỏng vấn trao học bổng trực tiếp

- Hướng dẫn thủ tục Visa mới nhất

- Cơ hội tham gia các chương trình phỏng vấn học bổng giá trị cao

3, Vì sao du học sinh lựa chọn châu Âu là nơi học tập? Nếu bạn là một trong số hàng nghìn bạn trẻ khác đang ước mong được tiếp cận một nền giáo dục tốt nhất tại châu Âu chắn hẳn bạn phải quan tâm những lý do khiến nơi đây là miền đất hứa cho du học sinh:

- Châu Âu là môi trường đáng sống nhất: Liên minh châu Âu (EU) là nền kinh tế lớn nhất thế giới và đồng thời là đối tác thương mại quốc tế về hàng hóa và dịch vụ lớn nhất toàn cầu. Trong năm 2016, châu Âu có tới 7 quốc gia góp mặt vào danh sách top 10 nước có chỉ số hạnh phúc cao nhất. Các tiêu chí xếp hạng không chỉ là sự thịnh vượng (GDP) mà còn là sự hỗ trợ từ xã hội, tuổi thọ cao, sự hào hiệp, quyền tự do đưa ra các lựa chọn trong cuộc sống và sự minh bạch của hệ thống quản trị công.

- Có các quốc gia thân thiện với sinh viên nhất: Các thành phố châu Âu vẫn dẫn đầu danh sách các thành phố trên thế giới về sự hấp dẫn và chi phí sinh hoạt hợp lý đối với sinh viên. Xét đến chất lượng và chi phí cuộc sống, học phí, cũng như sự giàu có về bản sắc văn hóa, nền ẩm thực, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi 6 trong số 10 “Thành phố có chi phí hợp lý nhất dành cho sinh viên” năm 2016 lại là các thành phố châu Âu.

- Học tập tại nhiều thành phố - một cơ hội đặc biệt: Do châu Âu đã thúc đẩy việc hài hòa hóa trong các chương trình đào tạo và bằng cấp (thông qua “tiến trình Bologna”), giờ đây bạn có thể theo đuổi sự nghiệp học tập của mình tại các trường đại học khác nhau mà vẫn được cộng tín chỉ, điều này mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn và linh hoạt hơn.

Triển lãm du học Châu Âu - European Open Day 2017

Triển lãm du học châu Âu 2017 sẽ là nơi các bạn xóa tan những rào cản và suy nghĩ rằng du học châu Âu “ĐẮT ĐỎ, PHỨC TẠP & TÍNH CẠNH TRANH CAO”. Lựa chọn học tập tại châu Âu là hoàn toàn đúng đắn với nền giáo dục chất lượng, tham gia các trải nghiệm tuyệt vời, thủ tục nhập học, xin Visa vô cùng đơn giản, chi phí học tập, sinh hoạt cạnh tranh nhỏ hơn 50% so với các quốc gia phát triển tương đương khác. 

Tham dự Triển lãm du học châu Âu với VNPC để được cung cấp những thông tin nhanh và chính xác nhất về triển lãm. VNPC dành tặng 5 chiếc vali hành lý siêu dễ thương cho những bạn đăng ký du học Tây Ban Nha từ 07/03 – 17/03/2017 bạn nhé!

Còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký tham dự ngay cùng chúng tôi nhé!

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.