Đi du học Anh luôn là mơ ước của nhiều em học sinh sinh viên. Nhưng để đạt thành công Visa du học Anh ngay lần đầu tiên đi phỏng vấn  bạn cần nắm được một số quy trình cơ bản và thưc hiện đúng theo các bước đảm bảo tỷ lệ đậu Visa là rất cao. Đồng thời Văn phòng tư vấn du học VNPC sẽ hướng dẫn thêm các bạn về cách phỏng vấn Visa du học Anh để đạt kết quả cao nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thủ tục hồ sơ xin Visa du học Anh năm 2015 nhé.

 

Thủ tục Visa đi du học Anh mới nhất năm 2015


Các quy trình cần thiết trong bước chuẩn bị hồ sơ


Bước 1: Đặt lịch hẹn và nộp hồ sơ xin visa du học Anh online trước khi đến Đại sứ quán Anh với những bạn ở Hà Nội và Tổng lãnh sự quán Anh với những bạn ở Hồ Chí Minh


Bước 2: Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết
Trong bộ hồ sơ, bạn cần cung cấp bản gốc, bản sao công chứng  của mỗi loại giấy tờ để cán bộ tại Đại sứ quán Anh có thể đối chiếu từ giấy tờ gốc với bản sao. Nếu không cung cấp đủ giấy tờ gốc, việc hồ sơ của bạn bị từ chối sẽ là điều dễ thấy. Ngoài ra, với những giấy tờ không phải tiếng Anh, bạn cần nộp kèm bản dịch có ghi rõ chi tiết người dịch và xác nhận về độ chính xác của bản dịch. Danh sách các loại giấy tờ cần thiết:


- Bản khai thị thực trên mạng đã được điền hoàn chỉnh có chữ ký.


- 1 ảnh màu 4×6 mới chụp, nền màu trắng, cỡ ảnh 45mm x 35mm.


Không che mặt, không đeo kính mát, không trùm khăn trên đầu trừ khi là lý do tôn giáo hay chữa bệnh.


Hộ chiếu có giá trị có có giá trị ít nhất sáu tháng và cả tất cả hộ chiếu bạn đã từng có.


Kết quả học tập gần đây nhất và các chứng chỉ, bằng cấp như: Bằng tốt nghiệp phổ thông trung học , đại học, bảng điểm đại học, bằng tốt nghiệp, chứng chỉ tiếng Anh IELTS.


Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân.


Thư giới thiệu từ trường bạn sắp theo học trong đó ghi rõ chi tiết của khoá học.


Các giấy tờ chứng minh tài chính : chứng nhận tiền gửi ngân hàng đã được gửi ít nhất 28 ngày kề từ ngày nộp hồ sơ, các tài sản khác và nêu rõ nguồn gốc, sổ đỏ, bảng lương của bố mẹ, …


Trong trường hợp bạn xin lưu trú tại Anh trên 6 tháng, bạn cần xuất trình Giấy chứng nhận sức khỏe được cấp không quá 3 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ.


Bước 3: Nộp đơn xin thị thực
Bạn cần phải điền đơn xin thị thực qua mạng và đặt lịch hẹn trên mạng trước khi tới nộp đơn tại văn phòng thị thực.


Bước 4: Phỏng vấn
Kể từ năm 2013, khi xin Visa vào Anh, bạn bắt buộc phải trải qua một bài phỏng vấn Video qua Skype với nhân viên đại diện Cục Biên Giới Vương Quốc Anh (UK Border Agency). Kết quả của cuộc phỏng vấn sẽ được sử dụng để xét duyệt hồ sơ visa.


Bước 5: Nhận kết quả và phúc tra
Trong thời hạn 28 ngày kể từ ngày nhận được thông báo visa bị từ chối, sinh viên có quyền yêu cầu ECM (Entry Clearance Manager) giúp họ phúc tra lại kết quả visa.


Phỏng vấn Visa  du học Anh tuy khó mà dễ, khó thì ai cũng biết rồi nhưng dễ ở chỗ nếu chúng ta coi cuôc phỏng vấn giống như một cuôc trò chuyện thông thường và người nói  phải thuyết phục được người nghe thì cuộc phỏng vấn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Để làm được điều này trước hết bạn phải giữ một tâm lý thoải mái, bình tĩnh và chắc chắn như vậy bạn sẽ tự tin hơn. Mà tự tin đã thành công đến 50% rồi đó bạn.


Văn phòng tư vấn du học VNPC với hơn 10 năm kinh nghiệm chuẩn bị thủ tục hồ sơ cho học sinh sinh viên đi du học các nước. Chúng tôi tin tưởng rằng có thể tư vấn và hướng dẫn các bạn một cách tốt nhất trong các bước để hoàn thiện hồ sơ đi du học Anh.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn visa du học Anh miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.